તમારા વ્યવસાયના માર્કેટિંગ માટે બીગ આર શું છે - Infogujarati1
સફળ વ્યવસાયોમાં ઘણી વસ્તુઓ સમાન હોય છે, આજે આપણે મોટા ‘આર’ની માન્યતા અને ડિજિટલ જાહેરાત નેટવર્ક કેવી રીતે મદદ કરી શકે છે તે જોશું.
પાર્ટીમાં ભીડવાળા રૂમમાં પ્રવેશતા બે વ્યક્તિઓ દ્વારા માન્યતા દર્શાવી શકાય. બંને ઓરડાની દૂરની બાજુએ ચાલે છે, તેમાંથી એક પણ ભીડમાંથી સરળતાથી સરકી જાય છે અને તેઓ દૂરની બાજુએ પહોંચતા કોઈનું ધ્યાન ન હતું. બીજો વ્યક્તિ ખૂબ દૂર સુધી પહોંચવામાં વધુ સમય લે છે કારણ કે તેઓ તેમના માર્ગ દરમિયાન પરિચિતોને અને મિત્રોને મળવાનું ચાલુ રાખતા હોવાથી તેઓ રસ્તામાં વાતચીતમાં વ્યસ્ત રહે છે. તમે કયા પ્રકારના વ્યક્તિ પછી તમારા વ્યવસાયનું મોડેલિંગ કરવા માંગો છો?
તમારો વ્યવસાય તમારા ગ્રાહકોની માન્યતા માટે સતત યુદ્ધમાં છે, પછી ભલે તમે તે જાણો છો કે નહીં. જો તમે ખૂબ ઓછા ભાગ લેનારાઓ સાથે બજારમાં આવવાનું પૂરતું નસીબદાર બનશો, તો તે લાંબા સમય સુધી ટકી શકશે નહીં. તમારે તમારા વ્યવસાયને તમારા ગ્રાહકના દિમાગમાં સૌથી આગળ રહેવાની જરૂર છે જેથી જ્યારે તેઓને તમારા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓની જરૂર પડે, ત્યારે તમે લોકો જાવ છો.
તમારા વ્યવસાયનું માર્કેટિંગ એ એક આવશ્યકતા છે. તમારું નામ અને લોગો ત્યાં મુકવું અને તેને ત્યાં રાખવું આવશ્યક છે. આનાથી ક્લાયંટને એ ખબર મળે છે કે તમે "હજી પણ આસપાસ" છો અને વ્યવસાયમાં છો. આવર્તન એ માન્યતામાં "સ્ટેન્ડ આઉટ ફેક્ટર" પ્રાપ્ત કરવાનો એક સારો રસ્તો છે. મને ભૂતકાળમાં સાંભળેલ ટેલિવિઝન અને રેડિયો બંને જાહેરાતોની યાદ આવે છે. તમે રેડિયો અથવા ટેલિવિઝન પર કેચ શબ્દસમૂહ અથવા મ્યુઝિકલ જિંગલ સાથે સતત ચલાવો ત્યાં સુધી તમે તેને સાંભળવામાં બીમાર ન હો ત્યાં સુધી. તમે તેને તમારા માથામાંથી પણ બહાર કાઢી શકતા નથી. તેમ છતાં આ પ્રકારની જાહેરાત મોંઘી છે, તે ખૂબ અસરકારક હોઈ શકે છે, અને માન્યતા પરિબળ ખૂબ ઊંચું છે. ટેલિવિઝન અને રેડિયો મોટા પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચી શકે છે, અને તેઓ તેમની અપીલમાં વ્યાપક છે. ટૂંકા વાક્યમાં, તમે તે બંનેને બજારમાં ચૂકવણી કરી રહ્યાં છો જે તમારા સંભવિત ગ્રાહકો છે અને જેઓ હાલમાં નથી અને કદાચ ક્યારેય તમારા ગ્રાહકો નહીં હોય તેવા લોકોનો મોટો વર્ગ.
આવર્તનને અનુસરવાની વધુ આર્થિક રીતો છે, મુદ્દો એ છે કે તમારા લક્ષ્ય બજારના વસ્તી વિષયકને નિર્ધારિત કરવું, અને તમારા માર્કેટિંગ ફંડ્સને તે સ્થળોએ રોકાણ કરવું કે જે તેમના દ્વારા શ્રેષ્ઠ દેખાશે.
ધ્યાનમાં લેવાનું બીજું પરિબળ એ છે કે "શું હું મારી જાતને એવી સ્થાને માર્કેટિંગ કરી શકું છું જ્યાં હું મારી સ્પર્ધામાંથી બહાર નીકળીશ, અથવા જ્યાં મારી સ્પર્ધામાં હાજરી નથી?" તમે તમારી હરીફાઈ અને ભીડમાં ભળેલા જોખમની બાજુમાં જ ફ્લાયર અથવા અખબારમાં પોતાનું માર્કેટિંગ કેમ કરશો અને છેવટે અવગણવામાં આવશે?
જોવાનો બીજો મુદ્દો વિવિધતા છે. કહેવત છે કે, “તમારા બધા ઇંડાને એક ટોપલીમાં ના મુકો”. જ્યારે તમે વર્ષ માટે તમારું જાહેરાત બજેટ જુઓ ત્યારે, પરવડે તેવા ઉકેલો શોધવા માટે પ્રયત્ન કરો કે જે તમારા જાહેરાત બજેટના સંપૂર્ણ વર્ષ દરમિયાન પાક ચાલુ રાખશે. ખર્ચાળ રેડિયો અથવા ટેલિવિઝન પ્રમોશન તે સપ્તાહના વેચાણમાં ટૂંકા ગાળાના લાભ આપી શકે છે, પરંતુ બાકીના વર્ષનું શું? તમારા ગ્રાહકો તેઓ ક્યાં ગયા તેની છાપ સાથે સમાપ્ત થઈ શકે છે, મેં તેમના વિશે આટલા લાંબા સમય સુધી કંઈ જોયું નથી અથવા સાંભળ્યું નથી.
હંમેશાં માર્કેટિંગમાં જૂની સ્ટેન્ડબાયઝને ન જુઓ, પરંતુ તમારા વ્યવસાયને બજારમાં લેવાની નવીનતમ અને મહાન રીતો માટે તમારી આંખો અને કાનને ખુલ્લા રાખો. ટેક્નોલોજીના ખર્ચે નાટ્યાત્મક રીતે નીચે આવતા નવા વિકલ્પો જેમ કે એલસીડી અને પ્લાઝ્મા સ્ક્રીનો પર ડિજિટલ વિજ્ઞાપન વધુને વધુ પોસાય તેમ બની રહ્યું છે, અને કાગળના બિલબોર્ડ્સ અને પોસ્ટરો ભૂતકાળની વાત બની રહ્યા છે. તમારા માટે ઉપલબ્ધ કમ્પ્યુટર પેદા ગ્રાફિક્સ સાથે પૂર્ણ રંગ અને ગતિ વિડિઓ ફૂટેજની રાહત અને અંકુશ સાથે, આ એક વિકલ્પ છે જેને તમે સારા દેખાવ વિના પસાર કરવા માંગતા નથી.
આખરે, જો તમે લોકોને તમારા વ્યવસાયના "દરવાજા" (અથવા નવા ઇ-વ્યવસાયો માટે તમારી વેબસાઇટ પર) મેળવવા માંગતા હોવ તો આખરે માન્યતા આવશ્યક છે. આ તમને પૈસા, સમય અને પ્રયત્નો માટે કોઈપણ રીતે ખર્ચ કરશે જે રીતે તમે તેને જુઓ છો, પરંતુ જો તમે સફળતાપૂર્વક તમારા લક્ષ્ય બજારમાં પહોંચી ગયા છો, તો તેની ચૂકવણી કરવી યોગ્ય રહેશે.
0 ટિપ્પણીઓ