કોલ્ડ કોલિંગ દ્વારા લીડ્સ ઉત્પન્ન કરવા માટેની 12 હેન્ડી ટિપ્સ - Infogujarati1
કોલ્ડ કોલિંગ એ ગુણવત્તાયુક્ત લીડ્સ ઉત્પન્ન કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ હોઈ શકે છે. તમારે દ્વારપાલો અને ભાગીદારો સાથે વાત કરવી, અને તમને તેમની જરૂરિયાતો અને પ્રભાવો વિશે મોટી સમજણ મળી.
પરંતુ કોલ્ડ કોલિંગ એ એક આર્ટ-ફોર્મ છે. તે ભયાવહ હોઈ શકે છે, તે હંમેશાં ઘણું કામ કરે છે અને તમારે હંમેશા સારી છાપ બનાવવાની જરૂર છે. તેથી તમારે તે બરાબર કરવાની જરૂર છે. નીચે આપેલ કેટલીક ટીપ્સ છે જે તમને તે કરવામાં મદદ કરશે.
1) બધું રેકોર્ડ કરો
હંમેશાં દરેક ફોન કોલની બધી વિગતો લખો. તમે શીખો તે કોઈપણ નામો અને શીર્ષક લખો. તમે સંપર્ક કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો તે વ્યક્તિનું નામ જ નથી. રિસેપ્શનિસ્ટનું નામ યાદ રાખવું અગત્યનું હોઈ શકે કારણ કે તેઓ વારંવાર દ્વારપાલ હોય છે. જ્યારે તમે ફોન કર્યો ત્યારે લખો, અને જ્યારે તમે કહ્યું કે તમે પાછા કોલ કરશો.
2) બધું રેકોર્ડ કરવા માટે ડેટાબેસ અથવા સ્પ્રેડશીટનો ઉપયોગ કરો
તમે ક્યારેય હાથથી મેનેજ કરી શકશો નહીં, અને એક્સેલ સ્પ્રેડશીટ્સ લાંબા ગાળે વપરાશકર્તા મૈત્રીપૂર્ણ નથી. જો તમે વાસ્તવિક સીઆરએમ (ગ્રાહક સંબંધ મેનેજમેન્ટ) ટૂલમાં રોકાણ કરવા માટે તૈયાર છો, તો તે એક સરસ વિચાર છે. જો નહીં, તો તમારી પાસે સસ્તી વિકલ્પ છે. માઇક્રોસ .ફ્ટ એક્સેસનો ઉપયોગ કરીને મેં મારો પોતાનો ડેટાબેસ બનાવ્યો છે. તેને ચલાવવા માટે તમારે માઇક્રોસ .ફ્ટ એક્સેસ 2000 ની જરૂર પડશે. હું કોઈ ડેટાબેસ નિષ્ણાત નથી, તેથી તે કોઈ કૃતિનું કાર્ય નથી. તે ચોક્કસપણે તમને પ્રારંભ કરશે. (ટીપ: ડેટાબેસનો ઉપયોગ કરતી વખતે, આજની તારીખ દાખલ કરવા માટે Ctrl +; દબાવો.)
3) જ્યારે તમે કહ્યું કે હંમેશાં પાછા કોલ કરો
તેમને નિરાશ ન થશો. તેમને કદાચ યાદ પણ ન હોય કે તમે પાછા કોલ કરવા પ્રતિબદ્ધ છો. પરંતુ જો તેઓ કરે છે, અને તમે તમારી પ્રતિબદ્ધતાને પૂર્ણ કરતા નથી, તો તમે મૂલ્યવાન વિશ્વસનીયતા અને આદર ગુમાવશો. અને જ્યાં શક્ય હોય ત્યાં, તેમના શેડ્યૂલ પર કાર્ય કરો. તમે તેમને મદદ કરવા માટે અહીં છો, ચીજોને મુશ્કેલ બનાવતા નહીં.
કોપિરાઇટર્સ માટે ટીપ: જો તમે જાહેરાતના કોપિરાઇટર અથવા વેબસાઇટ કોપિરાઇટર છો, તો માર્કેટિંગ મેનેજર સાથે વાત કરવાનું પૂછો (અથવા ફોનનો જવાબ આપનાર વ્યક્તિ કહે છે કે તેમની પાસે માર્કેટિંગ મેનેજર નથી, તો “તે વ્યક્તિ માટે પૂછો જે તમારી સંભાળ રાખે છે જાહેરાત અને વેબસાઇટ ”- બધા વ્યવસાયોમાં તે વ્યક્તિ હોય છે - તે સામાન્ય રીતે માલિકોમાંની એક હોય છે).
4) દરવાજા સાથે હંમેશા આગળ વધવાનો પ્રયાસ કરો
રિસેપ્શનિસ્ટ્સ અને અંગત સહાયકોનો ખૂબ પ્રભાવ હોય છે, અને તમે સંપર્ક કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો તેના કરતા ઘણી વાર વાસ્તવિક કાર્ય અને નિર્ણય લેવામાં વધુ આવે છે! તેમની સાથે મિત્રતા કરો અને તમને દરવાજામાં એક પગ મળી ગયો. (પરંતુ તેમનો સમય બગાડો નહીં કે ક્રોલ કરો - તેમને ઘણું બધું મળે છે!)
5) તેને ટૂંકા રાખો ‘n મીઠી
જ્યારે તમે કોઈની સાથે વાત કરવા માટે જાઓ છો, ત્યાં સુધી તેને ટૂંકા રાખો ‘n મીઠાઇ નહીં જ્યાં સુધી તેઓ ખૂબ વાત કરવા માંગતા ન હોય. ફોન કોલનો ઉદ્દેશ તેમનું ધ્યાન આકર્ષિત કરવાનો છે, તેઓને ત્યાં તમે છો તે જણાવો, તેમનું નામ અને સંપર્ક વિગતો મેળવો અને તેઓને તમારી સેવાઓ માટે કોઈ જરૂરિયાત છે કે નહીં તે આકારણી કરો. (કોપિરાઇટર્સ માટે ટીપ: જો તમે જાહેરાત કોપીરાઇટર અથવા વેબસાઇટ કોપિરાઇટર છો, તો તમે બ્રોશર લેખન વિશે કોલ કર્યો હશે અને પછી તેમને વેબ લેખનની જરૂર છે તે શોધી કાઢો.)
6) સખત વેચશો નહીં !!!
લોકો પર દબાણ ન કરો અથવા ફોનને ઉતારવા માટે તેમને મુશ્કેલ બનાવશો નહીં. તમે જે કરો છો તે તેમને કહો અને તમે નમૂનાઓ અને પ્રશંસાપત્રો (અથવા નમૂનાઓ ધરાવતા જોડાણ સાથે) સાથે તમારી વેબસાઇટની લિંક સાથે તેમને ઇમેઇલ મોકલવા માંગતા હો, તો પછી તેને તેના પર છોડી દો.
7) એક ઇમેઇલ સાથે અનુસરો
જો તમારી પાસે પરવાનગી હોય, તો હંમેશાં ફોલો-અપ ઇમેઇલ મોકલો - અને તરત જ કરો. તમારી વિષયની લાઇનમાં વિશિષ્ટ બનો. હું વિશિષ્ટ હોઈશ અને કદાચ તેમના સ્પામ ફિલ્ટર દ્વારા તેઓને સૂંઘવામાં આવશે નહીં.) તેમને ઇમેઇલનો સરનામું કરો (દા.ત. “હાય જો”), ઇમેઇલ ટૂંકા ન રાખશો. ફક્ત આવશ્યક માહિતી શામેલ કરો, વાંચન અને વાતચીતને સરળ બનાવો અને મહત્વપૂર્ણ શબ્દો અથવા શબ્દસમૂહોને બોલ્ડ કરો કારણ કે તેઓ ફક્ત તેને અવગણી શકે છે. તમારી વેબસાઇટની એક લિંક શામેલ કરો, તમે ફોન પર જે દિવસે અને તારીખે વાત કરી હતી તેનો સંદર્ભ લો (અને તે સમય માટે તેમનો આભાર), તમે શીખ્યા કોઈપણ નામોનો ઉલ્લેખ કરો (દા.ત. રિસેપ્શનિસ્ટનું નામ, ખાસ કરીને જો રિસેપ્શનિસ્ટ તમને ઇમેઇલ સરનામું આપે છે પરંતુ તમે ન કર્યું હોય તો) ખરેખર નિર્ણય ઉત્પાદક સાથે વાત કરવા જાવ), તેમને કહો કે તમે થોડા અઠવાડિયામાં ફોલોઅપ કરશો (ધારે કે વાતચીત દર્શાવે છે કે આ એક સારો વિચાર હશે).
8) બીજા કોલ સાથે અનુસરો
જો લીડ આશાસ્પદ લાગે છે, તો ખાતરી કરો કે તમે અનુસર્યા છો. અને જ્યારે તમે કરો છો, હંમેશાં મૂળ કોલનો દિવસ અને તારીખ અને તે જ હકીકતનો ઉલ્લેખ કરો કે તમે ઇમેઇલ મોકલ્યો હતો. તમે કોણ છો અને તમે શું કરો છો તેના એક ઝડપી સારાંશ આપો, અને કહો કે તમે ફક્ત ઇમેઇલ મેળવશો તેની ખાતરી કરવા માટે ફોન કરી રહ્યાં છો. મોટાભાગે, તમને લીડ મળશે, તમે તમારી સેવાઓ વિશે વાત કરી શકશો, જો ફક્ત તમે જે કરો છો તે યાદ અપાવવા માટે!
9) ઘણા બધા કોલ કરવાની અપેક્ષા રાખશો નહીં
ખરેખર સારા દિવસ પર, મેં 80 કોલ્ડ કોલ્સ કર્યા છે. મોટાભાગના દિવસો, તેમ છતાં, તમે સરેરાશ સરેરાશ આશરે તું ખુશ થવો જોઈએ. તમે ટેલિફોન ટેગ રમવામાં ઘણો સમય પસાર કરશો.
10) સંદેશ ન છોડો
જ્યાં સુધી તમારી પાસે સંપૂર્ણપણે (અથવા તમે ફક્ત લીડ પર છોડી દીધી નથી), સંદેશા છોડશો નહીં. મોટાભાગના લોકોને તેઓ જાણે છે અને પસંદ કરે છે તેવા લોકોના ફોન કોલ્સ પાછા આવવામાં તકલીફ છે; કોઈકને જે તેમને કંઈક વેચવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યો છે તેના ફોન કોલ્સ પાછા આવવાનું તેમની અગ્રતાની સૂચિમાં ઊંચું નથી.
11) ઘણી બધી લીડ્સને લાયક બનાવવાની અપેક્ષા રાખશો નહીં
તમારા વ્યવસાયના આધારે, જો તમને દિવસમાં એક સરસ લીડ મળે, તો તમે સંભવત. સારૂ કરી રહ્યા છો.
12) તાત્કાલિક રૂપાંતરની અપેક્ષા રાખશો નહીં
દુર્ભાગ્યે, મોટાભાગના લીડ્સ ફળ લાવવામાં લાંબો સમય લે છે (2 વર્ષ સુધી) તેથી તમારે ધૈર્ય રાખવા માટે તૈયાર રહેવું પડશે.
સારા નસીબ અને હેપી કોલિંગ!
0 ટિપ્પણીઓ