3 ગોલ્ડન રૂલ્સ પ્રોફેશનલ ગ્રાફિક ડિઝાઇનર્સ ડોન ટી તમારા વિશે જાણવા માંગે છે - Infogujarati1
ક્યારેય વિચાર્યું છે કે કેટલાક ગ્રાફિક ડિઝાઇનર્સ હંમેશાં તેમના બ્રોશરો, વેબસાઇટ ડિઝાઇન, લોગો ડિઝાઇન માટે સુંદર દેખાતી ડિઝાઈનનું ઉત્પાદન કેવી રીતે કરે છે? પ્રતિભા ... હા, તે મદદ કરે છે પરંતુ તમે કરી શકો તેટલી વધુ મહત્ત્વપૂર્ણ વસ્તુઓ છે જે એવોર્ડ વિજેતા ડિઝાઇનનું નિર્માણ કરવા માટે સંપૂર્ણ નવા નિશાળીયા પણ હશે.
ગ્રાફિક ડિઝાઇન વિશે તમને જે કહેવામાં આવ્યું છે તે બધું ભૂલી જાઓ
કેટલીક સખત અને ઝડપી વસ્તુઓ છે જેનો ગ્રાફિક ડિઝાઇનરો આગ્રહ રાખશે તેનું પાલન કરવું જોઈએ. ફક્ત ઉદાહરણ તરીકે કોઈ ડિઝાઇન પર મર્યાદિત ફોન્ટ્સનો ઉપયોગ કરો અથવા મેગેઝિન અથવા બુક કવર પર લીલો રંગનો ઉપયોગ ક્યારેય નહીં કરો કારણ કે લોકો તેને ખરીદશે નહીં. નકામી વસ્તુઓ. તમે ખૂબ ગમે તે કરી શકો છો પરંતુ તમારે આ સ્ટ્રેક્ટ ગ્રાફિક ડિઝાઇનના નિયમો લાગુ કરવા આવશ્યક છે અને તમે જલ્દીથી ગ્રાફિક ડિઝાઇન સિલ્વરવેર સાથે ચાલ્યા જશો.
પૃષ્ઠ પર ક્યાંક તમારે સબમ્મીનલ સંદેશ મૂકવો આવશ્યક છે
આ ઘણી બધી રીતે કરી શકાય છે ઉદાહરણ તરીકે જો તમે વેલિંગ્ટન બૂટ વેચતા બ્રોશરનું ઉત્પાદન કરી રહ્યાં છો, તો પછી દરેક ફકરાની જોડણી 'અમારા વેલિંગ્ટન બૂટ ખરીદો' અથવા હજી વધુ સારી રીતે બહાર કાઠો 'તમારા વેલિંગ્ટન બૂટ ખરીદવા સિવાય તમારી પાસે કોઈ વિકલ્પ નથી, હવે તમારા પુસ્તક તપાસો અને તેમને ખરીદો - હવે! 'બીજી કુશળ પદ્ધતિ ફોટોશોપમાં ડોક્ટરની છબીઓ છે જેથી છાલમાં કોતરવામાં આવેલા ઝાડના નિર્દોષ ચિત્ર પર' યુ લવ વેલિંગ્ટન બૂટ'ની રેખાઓનો સંદેશ છે, તમને ખ્યાલ આવે છે . ફક્ત ખાતરી કરો કે તે એક અલૌકિક સ્તર પર છુપાયેલું છે અને તમારા વેચાણને છત પરથી પસાર થાય તે તદ્દન શાબ્દિક રૂપે જુઓ
તમારે તમારા દસ્તાવેજ અથવા વેબપેજ પર હસતી સુંદર છોકરીનું ચિત્ર શામેલ કરવું આવશ્યક છે
આ 95% ઉત્પાદનો માટે કામ કરે છે. મૂકો ફક્ત તમે ઓદ્યોગિક મશીનરીના ચિત્રો વાંચો અને જુઓ છો અથવા તમે કોઈ સુંદર છોકરી તરફ જોશો? તે કોઈ મગજની બરાબર નથી? સંશોધનએ સાબિત કર્યું છે કે છોકરીઓના સ્મિત પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે અને પુરુષોના સ્તનો અને બેકસાઇડ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે મેન્સ મગજ તારાયેલા છે. જો તમે કોઈક રીતે તમારા ક્લાયંટને ત્યાં એક નગ્ન છોકરી મૂકવા માટે મનાવી શકો છો, તો તમે તમારી જાતને બેંક તરફ હસાવો. જો કે, કોઈ પણ ડિઝાઇન પર સ્નાયુ બાઉન્ડ હોંક ક્યારેય વિચારશો નહીં તે વિચારીને કે તે મહિલા ઉત્પાદનો માટે વિપરીત કાર્ય કરશે. સંશોધન બતાવ્યું છે કે સ્ત્રીના મગજ ફક્ત કપડાં અને ચોકલેટની ખરીદી કરવાનું વિચારે છે, તેથી એકદમ ચેસ્ટેડ ચીપેન્ડેલને કવર પર મૂકવાથી તમારા વ્યવસાયને ડમ્પર નીચે જતા જોવા મળશે. જ્યાં સુધી તમારું ઉત્પાદન સમલૈંગિક વેપારી માટે ન હોય ત્યાં સુધી કે જેમાં આગળ વધવું જોઈએ.
શોક અને વિસ્મય - તમારી ડિઝાઇનની કામગીરીની નોંધ લેવાની અને તેના વિશે વાત કરવાની ખાતરીપૂર્વક રીત
આધુનિક યુગની દુનિયામાં આ યુક્તિનું શ્રેષ્ઠ ઉદાહરણ મળી શકે છે. એકબીજાને સોડમiseઝ કરવા ફોર્માલ્ડાહાઇડ, નિર્મિત પલંગ અને પ્લાસ્ટિકની થેગલીઓમાં શાર્ક એક સાથે ઓગળે છે. કલાના આ બધા ટુકડાઓ વિશે ખૂબ જ ચર્ચા કરવામાં આવી છે અને શું તમે તેને તમારા સ્વાદ પર મેળવો છો કે નહીં તે શ્વાસ લેવામાં મૂળ હોવાને કારણે વ્યાપક રૂપે માન્ય છે. તમારા ગ્રાફિક ડિઝાઇન કાર્ય અથવા વેબસાઇટ ડિઝાઇન પર સમાન આચાર્ય લાગુ થઈ શકે છે અને હોવું જોઈએ. ઉદાહરણ તરીકે પૃષ્ઠની મધ્યમાં લોહીથી છૂટાછવાયા કાપવામાં આવેલા વિલી ઉમેરો અથવા પૃષ્ઠભૂમિ તરીકે વિસર્જન સમીયરનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો. યાદ રાખો કે મહત્વપૂર્ણ બાબત એ છે કે લોકોને તમારી ડિઝાઇન કાર્ય વિશે વાત કરવી. ખરાબ સ્વાદ જલ્દીથી સામાન્ય થઈ જાય તે પછી સ્વીકાર્ય થઈ જાય છે તેથી કંઇક અપરાધકારક કરવા માટે અને બક્ષિસને કાપનારા માટે પ્રથમ બનો.
જો તમને ઓછામાં ઓછા એક કે બે અને આદર્શ રીતે આ 3 ગોલ્ડન ગ્રાફિક ડિઝાઇન નિયમો લાગુ કરવાનું યાદ છે, ત્યાં કોઈ કારણ નથી કે તમારે એક કે બે મહિનામાં કરોડપતિ / અબજોપતિ ન બનવું જોઈએ. હવે સર્જનાત્મક મેળવો!
0 ટિપ્પણીઓ