Sidebar Ads

Yellow Page Advertising For Lawyers Where Have All The Calls Gone - Infogujarati1

 વકીલો માટે યલો પેજ જાહેરાત, જ્યાં બધા કોલ્સ ગયા છે - Infogujarati1


Yellow Page Advertising For Lawyers Where Have All The Calls Gone - Infogujarati1


 મને વકીલો તરફથી દર અઠવાડિયે કોલ્સ આવે છે એમ કહેતા કે તેઓને હવે પીળા પૃષ્ઠની જાહેરાતથી કોલ્સ મળતા નથી.  ભૂતકાળમાં ખૂબ સારી કામગીરી બજાવી, તેઓ જાહેરાત બંધ કરવાનું ડરતા હોય છે.  તેઓ જાણવા માંગે છે કે શું ચાલી રહ્યું છે અને શું કરવું જોઈએ.


 દેખીતી રીતે, વકીલો માત્ર એક જ નથી.  પીટર ફર્નાન્ડીઝ, ડીસી દ્વારા પીળો ફર્નાન્ડીઝ, પીળો પૃષ્ઠ, પ્રિન્ટ એડવર્ટાઇઝિંગ અને શિરોપ્રેક્ટર્સ માટેના પ્રેક્ટિસ મેનેજમેન્ટ કન્સલ્ટન્ટ, "ફર્નાન્ડીઝ" દ્વારા તેમના લેખમાં, "પીળા પૃષ્ઠોની જાહેરાત પર નાણાંનો વ્યય છોડો" માં,  ફર્નાન્ડીઝ એ પ્રશ્નના જવાબ આપે છે કે, “પીળા પૃષ્ઠોમાં જાહેરાત કેમ એકમાંથી બદલાઈ ગઈ છે?  ફક્ત થોડા વર્ષોમાં સૌથી ખરાબમાંની એકની જાહેરાત કરવાની શ્રેષ્ઠ રીતો? "  (નીચે જુઓ 1,)


 આ લેખ એ સમજાવવાનો પ્રયત્ન કરશે કે બધા કોલ્સ કયાં ગયા.  મારું માનવું છે કે વકીલોએ પીળા પૃષ્ઠો પર ટીવી કરતા ઘણાં વધારે ખર્ચો થવાને કારણે જાહેરાત શરૂ કરી હતી;  મોટાભાગના વકીલો ટીવી જાહેરાતના અગ્રણી બનવા માટે અચકાતા હતા;  અને વકીલો પીળા પૃષ્ઠના વેચાણના લોકો દ્વારા અનુસરવામાં આવ્યા હતા, પરંતુ ટીવી સેલ્સપાયલો દ્વારા નહીં.  1980 ના દાયકાના મધ્યભાગમાં 1978 થી, પીળા પાના અને વર્ગીકૃત અખબારોની જાહેરાતો વર્ચ્યુઅલ રીતે એકમાત્ર એવી જગ્યા હતી કે સંભવિત ગ્રાહક વકીલની જાહેરાત શોધી શકે.  પરિણામે, યલો પૃષ્ઠો પર જાહેરાત કરનારા વકીલોની બહુ હરીફાઈ નહોતી અને તેના પરિણામો ખૂબ સારા આવ્યા છે.


 ઘણા વધુ વકીલો યલો પેજ પર આવ્યા હતા જે પછી ખૂબ જ ગીચ બન્યા હતા.  છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં, અને થોડા અગ્રણીઓ પછી, યલો પેજીસમાં જાહેરાત કરનારા ઘણા વકીલોએ શોધી કાઠયું કે દરેક અન્ય વ્યવસાય લાંબા સમયથી જાણીતો છે, ટીવી એ અત્યંત અસરકારક અને ખર્ચ-અસરકારક માધ્યમો છે.  ટી.એન.એસ. મીડિયા ઇન્ટેલિજન્સ / સીએમઆર અનુસાર, જાન્યુઆરી 2004 થી સપ્ટેમ્બર 2004 સુધી વકીલોએ પ્રિન્ટ મીડિયા પર માત્ર .3 71.3 મિલિયન, રેડિયો પર 11.4 મિલિયન ડોલર અને ઇન્ટરનેટ જાહેરાત પર 1 4.1 મિલિયનની તુલનામાં ટીવી પર 287.3 મિલિયન ડોલર ખર્ચ કર્યા છે.  ટેલિવિઝન બ્યુરો ઓફ એડવર્ટાઇઝિંગ દ્વારા કરવામાં આવેલા સંશોધન મુજબ, ટેલિવિઝન પ્રત્યેની જાહેર ધારણાને મોસ્ટ ઓથોરાઇટીવ અને મોસ્ટ રોમાંચક લોકોને મતો મળે છે.  પ્રભાવશાળી અને પ્રેરણાદાયક બંને, ટીવીએ અન્ય માધ્યમો પર, બંને કેટેગરીમાં, પુખ્ત વયના 18+ વચ્ચેના અંતરથી જીતે છે.  ટીવીનો પ્રભાવ સૌથી પ્રભાવશાળી વર્ગમાં .8૧..8% છે, જ્યારે અખબારો ..%% છે.  ટીવીનો સ્કોર .8 66.s% છે જે અખબારોથી સૌથી વધુ આકર્ષક છે, જે બીજા દૂરના બીજા સ્થાનેથી 14.2% છે.


 જેમ જથ્થાબંધ વસ્તુની ખરીદી અથવા મોટી માત્રામાં, જાહેરાત દ્વારા પહોંચેલી વ્યક્તિ દીઠ તમારી કિંમત ઓછી થાય છે જ્યારે તમે મીડિયા ખરીદે છે જે વધુ લોકો સુધી પહોંચે છે.  બ્રોડકાસ્ટ ટીવી કાઉન્ટી-વાઇડ પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તક કરતા અનેકગણા લોકો સુધી પહોંચે છે અને તેથી પહોંચેલા વ્યક્તિ દીઠ ઘણા ઓછા ખર્ચ થાય છે.  ન્યૂ યોર્ક ડીએમએ (બ્રોડકાસ્ટ ટીવી બજાર) માં, ટીવી દ્વારા પહોંચેલી 29 કાઉન્ટીઓ છે.  જો દરેક કાઉન્ટીમાં ફક્ત એક જ પીળા પૃષ્ઠનું પુસ્તક હોય, તો તમારે ટીવી જેવા જ ભૌગોલિક ક્ષેત્રમાં પહોંચવા માટે 29 પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તકોમાં જાહેરાત કરવી પડશે.  દુર્ભાગ્યે, દરેક કાઉન્ટીમાં ઘણા પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તકો છે.  નાના સમુદાયના પીળા પાના પુસ્તકો રોકાણ પરના વળતરનું ઓછું ઉત્પાદન કરે છે કારણ કે તે ઓછા લોકો સુધી પહોંચે છે.  ઘણા વકીલોએ શોધી કાઠયું છે કે ફક્ત બે કાઉન્ટી-વાઇડ પીળા પૃષ્ઠના પુસ્તકોમાં સંપૂર્ણ પૃષ્ઠની જાહેરાતની કિંમત માટે, તમે આદરણીય બજેટ સાથે ટીવી પર જાહેરાત કરી શકો છો અને સંપૂર્ણ ડીએમએની વસ્તી સુધી પહોંચી શકો છો.


 આજે, ટીવી પર મોટી સંખ્યામાં વકીલોની જાહેરાતને કારણે, સંભવિત ગ્રાહકોને પીળા પૃષ્ઠના પુસ્તકોથી દૂર વાળવામાં આવી રહ્યા છે.  આ ઉપરાંત, વ્યક્તિગત ઈજાના ક્ષેત્રમાં, સમસ્યા વધારે છે.  ગંભીર રીતે ઘાયલ લોકો સામાન્ય રીતે હોસ્પિટલમાં અથવા ઘરે ટીવી જોતા પથારીમાં હોય છે.  ટીવી પર જાહેરાત કરનારા વકીલો સંભવિત અકસ્માત ક્લાયન્ટ્સ સુધી પહોંચે છે તે પહેલાં પણ તેઓ પીળા પાનાના પુસ્તકો મેળવી શકે છે.


 જ્યારે વકીલોએ પ્રથમ જાહેરાત શરૂ કરી, ત્યાં ફક્ત એક પીળા પૃષ્ઠનું પુસ્તક હતું.  હવે ત્યાં સામાન્ય રીતે ત્રણ, ચાર અથવા તો પાંચ કાઉન્ટિ-વાઇડ પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તકો અને કેટલાક ગામ, સમુદાય અથવા પડોશી પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તકો પણ છે.  કેટલાક જાહેરાતકારોએ યલો પૃષ્ઠોમાં પણ તેમનું સ્થાન ગુમાવ્યું છે કારણ કે તેઓએ બીજા પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તક સાથે કરાર પર હસ્તાક્ષર કર્યા હતા તેવું ભાનમાં ન હતું કે તે એક અલગ પુસ્તક છે અને તેઓ બે પુસ્તકો આપી શકતા નથી.  કારણ કે ઉપભોક્તા સામાન્ય રીતે એક પીળો પૃષ્ઠ પુસ્તક રાખે છે અને અન્યને બહાર ફેંકી દે છે, એક જાહેરાતકર્તાને જે સવાલ આવે છે તે તે છે કે તે બધામાં જાહેરાત કરવા અથવા જાહેરાત આપવાનું પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તક છે.  શું તમારી જાહેરાત પીળા પાનાના પુસ્તકમાં હશે જે કચરામાં ફેંકી દેવામાં આવી છે?  હું ફક્ત એક જ પુસ્તક રાખું છું અને તે કબાટમાં રહે છે, ભાગ્યે જ વપરાય છે.  આજે, હું પીળા પૃષ્ઠના પુસ્તકને બદલે ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરું છું.


 જ્યારે શહેરમાં એક વખત ફક્ત એક યલો પેજ પુસ્તક હતું જેમાં પીળા પૃષ્ઠની જાહેરાતની આવકનો 100% હિસ્સો હતો, હવે તે ઘણા સ્પર્ધાત્મક પીળા પૃષ્ઠના પુસ્તકો માટે તે આવકનો મોટો હિસ્સો ગુમાવી રહ્યા છે, પરંતુ તેમની ઓપરેટિંગ કિંમત નિશ્ચિત રહે છે.  પીળા પૃષ્ઠની તમામ બુક કંપનીઓએ સમાન પુસ્તકોની છાપ અને વિતરણ કરવું આવશ્યક છે.  જ્યાં સુધી તમામ જાહેરાતકર્તાઓ ત્રણેય પીળા પાનાના પુસ્તકોમાં જાહેરાત નહીં કરે ત્યાં સુધી, પ્રકાશન કંપનીઓએ જાહેરાત ફીમાં વધારો કરવો પડશે, જેના કારણે પીળા પૃષ્ઠના ગ્રાહક સુધી પહોંચવાની કિંમતમાં વધારો થશે.  આવક વધારવાના પ્રયાસમાં, પીળા પૃષ્ઠ પુસ્તકોએ કવર, સ્પાઇન, ટેબ્ડ પૃષ્ઠો અને તે પછીની નોંધોની શૈલીની જાહેરાતો સહિતની જાહેરાત સહિત વેચવા માટે નવી સ્થાવર મિલકત બનાવવાનું પણ શરૂ કર્યું છે.  આ ઉચ્ચ દૃશ્યતા જાહેરાતો પીળા પૃષ્ઠના ગ્રાહકોને નિયમિત પૂર્ણ-પૃષ્ઠ જાહેરાતોથી પણ ફેરવે છે.


 સરળ ભાષામાં કહીએ તો, શહેરમાં ફક્ત એક જ પીળા પાનાનું પુસ્તક હતું;  તે જાહેરાત કરવા માટે સસ્તી હતી;  પુસ્તકમાં ઓછા વકીલોની જાહેરાત કરવામાં આવી હતી;  ટીવી પર જાહેરાત કરતા કેટલાક વકીલો હતા;  ઈન્ટરનેટ તે જે હતું તે આજે નહોતું;  અને પીળા પૃષ્ઠોનો ઉપયોગ કરતા ઘણા લોકો આજે હતા તેના કરતાં ઘણા વધુ હતા.


 તો પીળા પૃષ્ઠની જાહેરાત સાથે શું કરવું તે વકીલ છે?  જો તમે બિલબોર્ડ્સ અને રેડિયો સહિતના નોંધપાત્ર ટીવી જાહેરાત ઝુંબેશ માટે પૂરતા પ્રમાણમાં જાહેરાત બજેટવાળા તમારા બજારમાં ત્રણ કે ચાર સૌથી મોટા જાહેરાતકર્તાઓમાંના એક છો, તો તમે પીળા પૃષ્ઠની તમામ પુસ્તકોની જાહેરાત ધ્યાનમાં લઈ શકો છો.  જો તમે તમારા બજારના સૌથી મોટા જાહેરાતકર્તાઓમાંના એક ન હોવ, તો મારું સૂચન પીળા પૃષ્ઠનાં પુસ્તકોમાં જાહેરાત બંધ કરવાનું અને ટીવી પર તમારા પૈસા ખર્ચ કરવા માટે છે.  જો તમારી પાસે 1-800 વેનિટી ટેલિફોન નંબર ઉપલબ્ધ છે અને બજેટમાં વધારાના પૈસા છે, તો તમારે બિલબોર્ડ્સ અને રેડિયો પર પણ જાહેરાત કરવી જોઈએ.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ