બ્રોશર પિચિંગ - Infogujarati1
તમારા બ્રોશરનો ઉદ્દેશ ધંધા-વ્યવસાયથી અલગ હોઈ શકે છે. કેટલાક સેવાઓ પ્રદર્શિત કરવા માટે રચાયેલ છે, જ્યારે અન્ય કોઈ આઇડિયા વેચવા પર કેન્દ્રિત છે.
આ બ્રોશરનું ધ્યાન શું છે, તે વાંચવા યોગ્ય, રસપ્રદ અને કાર્યાત્મક હોવું જરૂરી છે. આ બ્રોશરે દર્શકનું ધ્યાન આકર્ષિત કરવું જોઈએ અને સંબંધિત માહિતી પહોંચાડવા માટે તેને લાંબા સમય સુધી પકડવું આવશ્યક છે.
તમે કાગળના ટુકડાથી તમારા ગ્રાહકોનું ધ્યાન કેવી રીતે ખેંચશો?
તમે દર્શકને કાગળનો કટ આપીને પ્રયાસ કરી શકો, પરંતુ તે તે પ્રકારનું ધ્યાન નથી જે તમે ઇચ્છો, તે છે?
ગંભીરતાપૂર્વક, ઘણાં બ્રોશરો ત્યાં હોવા છતાં, તમે કેવી રીતે ઊભા છો? જવાબ એકદમ સરળ છે. ખાતરી કરો કે તમારું બ્રોશર વ્યવસાયિક રૂપે ડિઝાઇન, લેખિત અને છાપેલું છે.
જ્યારે તમે તમારા બ્રોશરને ડિઝાઇન કરવા માટે કોઈ ફ્રીલાન્સર અથવા એજન્સી લેશો ત્યારે ધ્યાનમાં રાખવા માટે અહીં કેટલીક ટીપ્સ આપી છે:
ટેક્સ્ટ કી છે. કોઈ પણ કોપિ લખી શકે છે, પરંતુ ફક્ત એક કુશળ કોપીરાઇટર તમારી કંપનીના સંદેશાને સ્પષ્ટ કરતું, વાંચવા માટે સરળ, મજબૂત વાક્ય રચનાઓ લખી શકે છે. શું તમે તેના બદલે કોઈ નિષ્ણાત પાસે જશો નહીં?
બધા પ્રશ્ન. તમારી કોપી કોણ લખી રહી છે તે મહત્વનું નથી, ખાતરી કરો કે પુસ્તિકાના આગળના ભાગમાં શીર્ષક એક પ્રશ્નના સ્વરૂપમાં છે. આ પ્રશ્નથી દર્શકો વધુ જાણવા માટે બ્રોશર ખોલવા માંગશે.
તમારા લક્ષ્ય ઉદ્યોગમાં સૌથી સામાન્ય એવી સમસ્યા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો પછી તેને તમે તમારા ગ્રાહકોને પૂરા પાડતા સોલ્યુશનથી સીધા જોડો.
રંગ બાબતો. તમારા કોર્પોરેટ રંગો સાથે સુસંગત રહો. આ એકંદર બ્રાન્ડની છબીને યુક્તિમાં રાખવામાં તેમજ બ્રાન્ડને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરશે.
પ્રકારનાં મુદ્દાઓ. ટાઇપોગ્રાફી સંબંધિત હોવી જોઈએ અને તેના પર વિચાર કરવો જોઇએ. પ્રકાર એટલો મજબૂત છે કે તે બ્રોશર બનાવી અથવા તોડી શકે છે.
લાક્ષણિક ફોન્ટ્સથી દૂર રહો અને તમારા ક્ષેત્રના અન્ય બ્રોશરોથી અલગ થવાનો પ્રયાસ કરો.
આ ચિત્ર. જો તમને કોઈ સંદેશ સ્પષ્ટ કરવા માટે ચિત્રોની જરૂર નથી, તો પછી તેનો ઉપયોગ કરશો નહીં. મોટાભાગે લોકો બ્રોશરમાં ઘણા બધા ચિત્રો વાપરવાનું કહેતા હોય છે, તેઓને ખ્યાલ હોતો નથી કે તેઓ તેમના સંદેશને ક્લાઉડ કરી રહ્યા છે અને તેમના બ્રોશરને બિનઅસરકારક બનાવી રહ્યા છે.
ચિત્રો મહાન છે, ખાસ કરીને જ્યારે સંબંધિત હોય, પરંતુ તે વાંચકની આંખોને તે નકલથી દૂર કરે છે જેનો તમે સંપૂર્ણ સમય પસાર કરવામાં ખર્ચ કર્યો છે. તેથી, સ્વાદવાળી ચિત્રોનો ઉપયોગ કરો અને જો શક્ય હોય તો, તેનો ઉપયોગ બિલકુલ ન કરો.
જો તમે તમારા બ્રોશર પર ખૂણા કાપવાનો પ્રયાસ કરો છો ત્યારે જ્યારે તમે તેને ફરીથી ડિઝાઈન કરાવવાનું હોય ત્યારે તમે રસ્તા પર વધુ પૈસા ખર્ચવા સમાપ્ત કરશો. ખાતરી કરો કે તમે પ્રથમ વખત જ કરો છો, અને તમારી પાસે એક બ્રોશર હશે જે તમને રોકાણ પરનું સૌથી મોટું વળતર બનાવવામાં મદદ કરશે.
0 ટિપ્પણીઓ