તમારા સામગ્રીને ઓનલાઇન પ્રમોટ કરવા માટે તેમને મફત નિ:શુલ્ક વર્ગીકૃત - Infogujarati1
વર્ગીકૃત જાહેરાત એ જાહેરાતનું એક પ્રકાર છે જે ખાસ કરીને અખબારો અને અન્ય સામયિકોમાં સામાન્ય છે. એક વર્ગીકૃત સામાન્ય રીતે ટેક્સ્ચ્યુઅલ આધારિત હોય છે અને તેમાં વધુ માહિતી મેળવવા માટે કોલ કરવા માટે સંપર્ક નંબર, જેટલી વસ્તુ વેચવામાં આવે છે તેટલી ઓછી હોઇ શકે છે. તેમાં વધુ વિગત પણ હોઈ શકે છે, જેમ કે સંપર્ક કરવા માટેનું નામ, સંપર્ક માટેનું સરનામું અથવા મુલાકાત, ઉત્પાદન અથવા ઉત્પાદનોનું વિગતવાર વર્ણન. જાહેરાતમાં સામાન્ય રીતે કોઈ ચિત્રો અથવા અન્ય ગ્રાફિક્સ હોતા નથી, જો કે કેટલીકવાર લોગોનો ઉપયોગ થઈ શકે છે.
વર્ગીકૃત જાહેરાત સામાન્ય રીતે પ્રકાશનની અંદર જૂથમાં આપવામાં આવે છે તે શીર્ષક હેઠળ ઉત્પાદન અથવા સેવાને વર્ગીકૃત કરવામાં આવે છે, ઉદાહરણ તરીકે: એકાઉન્ટિંગ, ઓટોમોબાઇલ્સ, કપડા, ફાર્મ પ્રોડ્યૂસ, વેચાણ માટે, ભાડા માટે, વગેરે. વર્ગીકૃત જાહેરાત ડિસ્પ્લે જાહેરાત કરતા અલગ છે જેમાં ઘણીવાર ગ્રાફિક્સ અથવા અન્ય આર્ટ વર્ક અને જે સામાન્ય રીતે સંપાદકીય સામગ્રીની બાજુના પ્રકાશનમાં વિતરિત કરવામાં આવે છે.
મફત વર્ગીકૃત નિ:શુલ્ક વર્ગીકૃત જાહેરાતનો ભાગ છે. નિ:શુલ્ક વર્ગીકૃત જાહેરાત એ મફત જાહેરાત છે.
તાજેતરના સમયમાં વર્ગીકૃત જાહેરાત અથવા વર્ગીકૃત જાહેરાતો ફક્ત પ્રિંટ મીડિયા સુધી મર્યાદિત નથી, તેના બદલે ઇન્ટરનેટ નેટવર્કમાં વિસ્તૃત છે. નિ:શુલ્ક વર્ગીકૃત અને નિ:શુલ્ક વર્ગીકૃત જાહેરાત ગરમ catchનલાઇન કેચવર્ડ્સ બની ગઈ છે. ક્રેગ્સલિસ્ટ એ પ્રથમ ઓનલાઇન વર્ગીકૃત સાઇટ્સમાંની એક હતી.
નિ:શુલ્ક ઇન્ટરનેટ વર્ગીકૃત જાહેરાત તાજેતરના સમયમાં ઝડપથી વલણ ધરાવે છે. એવી અસંખ્ય કંપનીઓ અને વેબસાઇટ્સ છે જે નિ:શુલ્ક ઓનલાઇન વર્ગીકૃત જાહેરાતો પ્રદાન કરે છે. આ વેબસાઇટ્સ મફત વર્ગીકૃત જાહેરાતો મેળવે છે અને મફતમાં તેમની જાહેરાત કરે છે.
યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ માટે દેશના વિશિષ્ટ વર્ગીકૃત ઓનલાઇન સાઇટ્સ જેવી કે યુ.એસ. વિશ્વભરમાં સંખ્યાબંધ એજન્સીઓ છે જેમણે વર્ગીકૃત જાહેરાત ઉદ્યોગમાંથી ધંધો કર્યો છે. ઉદાહરણ તરીકે: વાઈડ એરિયા ક્લાસિફાઇડ્સે તેમના પોતાના વર્ગીકૃત નેટવર્ક્સ બનાવ્યાં છે જેમાં વ્યવસાયો અને વ્યક્તિઓ દેશભરના સેંકડો જુદા જુદા કાગળોમાં જાહેરાતો મૂકી શકે છે.
માર્કેટ સંશોધનકાર ક્લાસિફાઇડ ઇન્ટેલિજન્સના જણાવ્યા મુજબ, 2003 માં, યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં વર્ગીકૃત જાહેરાતોનું બજાર $ 15.9 અબજ (અખબારો), $ 14.1 અબજ (ઓનલાઇન) હતું. 2003 માં વર્ગીકૃત જાહેરાતો માટેના વિશ્વવ્યાપી બજારમાં આશરે 100 અબજ ડોલરનો અંદાજ હતો.
0 ટિપ્પણીઓ