ડાયરેક્ટ મેઇલ એડવર્ટાઇઝિંગ કેવી રીતે મેં ૨૦૦ ૨૦૦ લેટર્સ મેઇલ કરીને 30 દિવસમાં 47 325 બનાવ્યાં - Infogujarati1
તમે સીધા મેઇલ જાહેરાત ઝુંબેશ કેવી રીતે બનાવો છો જેના પરિણામ મળે?
ડાયરેક્ટ મેઇલ જાહેરાત ઝુંબેશ બનાવવા માટે નીચેની ટીપ્સની શેરી-પરીક્ષણ કરવામાં આવી છે અને ટૂંકા ગાળામાં તમને વિશાળ વળતર મળશે.
હકીકતમાં, આ ટીપ્સએ મને 30 દિવસથી ઓછા સમયમાં મોર્ટગેજ કમિશનમાં ૧૦,000 47,000 થી વધુ પેદા કરવા માટે સક્ષમ બનાવ્યું! વાંચન ચાલુ રાખો અને હું અસરકારક ડાયરેક્ટ મેઇલ જાહેરાત ઝુંબેશ બનાવવા માટે 3 કી તત્વો શેર કરીશ:
કી એલિમેન્ટ # 1: સંભાવનાની સૂચિ - સંભાવનાઓની લક્ષિત સૂચિ પર મેઇલ કરો
તમારા વિશિષ્ટ સ્થાનમાં લક્ષ્યાંકિત સંભાવના મેઇલિંગ સૂચિઓ શોધવા માટેની અહીં કેટલીક રીતો છે:
તમારા ઉદ્યોગ વેપાર પ્રકાશનો જુઓ. મોર્ટગેજ ઓરિજિનેટર મેગેઝિનના પાછળના ભાગમાં - મારા મોર્ટગેજ ઉદ્યોગ પ્રકાશન માટેના સીધા મેઇલ જાહેરાત ઝુંબેશ માટે મને મહાન સૂચિ પ્રદાતાઓ મળ્યાં.
અથવા, ગૂગલ ડોટ કોમ માટે શોધો: તમારું ઉદ્યોગ + "મેઇલિંગ સૂચિઓ". ઉદાહરણ તરીકે, હું મોર્ટગેજ શાહુકાર છું તેથી મારી શોધ આ પ્રમાણે હશે: ગૂગલ.કોમ પર મોર્ટગેજ + "મેઇલિંગ સૂચિઓ".
માર્ગ દ્વારા, જ્યારે તમારી સીધી મેઇલ જાહેરાત માટે સંભવિત સૂચિ ખરીદતા હો ત્યારે, તમારા ઝુંબેશમાં ઉપયોગની તમારી સંભાવના વિશે કેટલીક પ્રકારની વ્યક્તિગત માહિતી મેળવવાની ખાતરી કરો.
અહીંની સીધી મેઇલ જાહેરાત ઝુંબેશમાં હું ઉપયોગ કરું છું તે વ્યક્તિગત માહિતીનું ઉદાહરણ છે:
0 ટિપ્પણીઓ