Sidebar Ads

Advertising Techniques That Your Moma Never Revealed - Infogujarati1

 તમારી મોમાએ ક્યારેય જાહેર ન કરાયેલ જાહેરાત તકનીકીઓ - Infogujarati1


Advertising Techniques That Your Moma Never Revealed - Infogujarati1



 ઠીક છે, હું વ્યવસાયમાં ઉતરતા પહેલા થોડી ઘણી વાતો કહેવાની જરૂર છે. પ્રથમ, મારા માટે તે મહત્વનું છે કે હું શક્ય તેટલું ઉપદેશ કરું છું તેનો અભ્યાસ કરવાનો પ્રયાસ કરું છું. હંમેશાં એવું થતું નથી અને તેના માટે હું ઘણી વખત મારી જાતથી નાખુશ હોઉં છું. તે ધ્યાનમાં રાખીને, હું એવી વ્યક્તિ છું જે ખુલ્લા સંદેશાવ્યવહારમાં વિશ્વાસ કરે છે. હું છુપાયેલ એજન્ડા પસંદ નથી કરતો. હું લોકોની ભલાઈમાં પણ વિશ્વાસ કરું છું અને લોકોને શંકાનો લાભ આપવાનો પ્રયાસ કરું છું. વળી, હું માનું છું કે લોકોમાં વિશ્વાસ રાખવા માટે, પરસ્પર આદર વધવાની તક મળે તે માટે જોખમો લેવી આવશ્યક છે. તેને ધ્યાનમાં રાખીને હું એક જોખમ લેવાની છું અને આશા રાખું છું કે કોઈ તેનો દુરૂપયોગ કરશે નહીં, પરંતુ ખાણના લક્ષ્યનો આદર કરે છે અને તેને નબળું પાડવાનો પ્રયાસ કરે છે.


 ધ્યેય: હું એક શબ્દની શોધ કરવા માંગું છું અને તેને ઓક્સફર્ડ ઇંગ્લિશ ડિક્શનરીમાં સ્વીકારું છું. ઓઇડીમાં કોઈ શબ્દ સફળતાપૂર્વક દાખલ કરવા માટે કેટલાક માપદંડો પૂર્ણ કરવાની જરૂર છે, જે તમે તમારા માટે ચકાસી શકો છો, પરંતુ મને લાગે છે કે મારી પાસે મારી વ્યૂહરચના અને શબ્દ તૈયાર છે. હું જેનો વિશ્વાસ કરું છું તે તે છે કે જે હું શેર કરવા જઈ રહ્યો છું તે કોઈ બીજા દ્વારા લેવામાં આવશે નહીં, આમ તે લાંબા સમયથી મને જે સ્વપ્ન હતું તે પૂરું કરશે. હું તમને મારો વિચાર જણાવવા જઇ રહ્યો છું અને હું આશા રાખું છું કે તમે તેની પ્રશંસા કરશો, પરંતુ તે ખરેખર મારો વિચાર કરવાનો છે અને વાસ્તવિકતામાં ફેરવવું છે.


 ઓ.એ.ડી. માટેનો એક માપદંડ એ છે કે સમાન વ્યાખ્યાવાળા શબ્દ અસ્તિત્વમાં નથી. અથવા બીજા શબ્દોમાં, શબ્દની આવશ્યકતા હોવી જ જોઇએ. તે અઘરું છે, પરંતુ મને લાગે છે કે મારી પાસે છે. અંગ્રેજી ભાષામાં કોઈ શબ્દ નથી જેનો અર્થ છે "એક વ્યક્તિ અથવા વસ્તુ જે એકની પસંદીદા છે. એક વ્યક્તિ અથવા વસ્તુ કે જે સૌથી વધુ નફરત છે. " આ અનિવાર્યપણે "પ્રિય" ની વિરુદ્ધ છે. આપણે આ વિચાર મેળવી શકીએ છીએ, પરંતુ આપણી પાસે એક પણ શબ્દ નથી જે “પ્રિય” અથવા “સૌથી વધુ પસંદ કરેલા અથવા પ્રિય” માટે “પ્રિય” ની કાર્યક્ષમતાથી “સૌથી વધુ નફરત” કરે છે. મને લાગે છે કે આ ભાષાકીય અંતરને હલ કરી શકે તેવો શબ્દ છે “મલાઈટ”.


 આ મને આશ્ચર્ય કરે છે, કારણ કે ભાષાઓમાં તે શબ્દો વિકસિત થાય છે કે જેને તેઓએ વ્યક્ત કરવાની જરૂર છે. મને લાગે છે કે અંગ્રેજી ભાષી દેશોના ઇતિહાસમાં આ શબ્દ બનાવવાની જરૂર હોય તેટલા વ્યાપક આક્રમકતા અને સ્થાનીકૃત ઉદાસીનતા, ઈર્ષ્યા અને દુર્ભાવના છે. પરંતુ, હું ઓનલાઇન જાહેરાત તકનીકોમાં તપાસ કરવાનું શરૂ ન કરું ત્યાં સુધી, મેં આવા શબ્દની આવશ્યકતા પર શંકા કરવાનું શરૂ કર્યું.


 ઓનલાઇન જાહેરાત તકનીકો પરના મારા અંગત મનોવૈજ્ઞાનિક રેંટિંગ સિવાય, મને ખરેખર ખાતરી નહોતી કે આ મુદ્દે સામાન્ય લોકોની શું લાગણી છે અને મને ખાતરી નથી કે ઉદ્યોગોએ પણ તેમાં કોઈ વિચાર કર્યો છે કે નહીં. પછી હું "સૌથી વધુ નફરતની જાહેરાત તકનીકીઓ" શીર્ષકવાળા લેખ તરફ દોડ્યો. સંક્ષોભજનક જીત, જો મારો “મેલેરિટ” લેવાનો રિચાર્જ કરવાનું કારણ હતું તો મને મળી ગયું. આ એક એવો લેખ હતો જેણે એક અભ્યાસ પર ધ્યાન આપ્યું હતું જેમાં ઓનલાઇન જાહેરાતના લોકોના દૂષિત પાસાઓની તપાસ કરવામાં આવી હતી. પરંતુ, આખી બાબત પોતાને વિચિત્ર રીતે રમી રહી છે, કેમ કે તેમાં અભ્યાસના સ્વયંસેવકો દ્વારા થતી અણગમો, અણગમો અને નફરતને વર્ણવવા માટે યોગ્ય શબ્દનો અભાવ છે. આ લેખએ મને સંકેત આપ્યો છે કે આ બાબતની હકીકત એ છે કે જીવનમાં આપણે બધાં આપણી પાસે મનપસંદ અને મેંલિએટ વસ્તુઓ હોય છે, અને આપણે તે સ્પષ્ટ કરવા માટે સક્ષમ થવાની જરૂર છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ