તમારા મનને ગુમાવ્યા વિના ગ્રાફિક ડિઝાઇનર કેવી રીતે પસંદ કરવું - Infogujarati1
જો તમે તેનો જાતે અનુભવ કર્યો જ નથી, તો પછી તમે ગ્રાફિક ડિઝાઇનરને શોધવા અથવા તેના પર કામ કરવાનો પ્રયાસ કરવા વિશે કેટલીક હોરર વાર્તાઓ સાંભળી હશે. ઓછામાં ઓછું કહેવું મુશ્કેલ, સમય માંગવા અને નિરાશાજનક હોઈ શકે છે, પરંતુ બધી ઓચિત્યમાં તે કોઈ પણ અન્ય વ્યવસાયથી અલગ નથી. જ્યારે તમારા કેટલાક સ્પર્ધકો સાથે કામ કરવું પડે ત્યારે કેટલાક લોકોને કેવું લાગે છે તે વિશે વિચારો.
તમે કેટલીક મૂળ બાબતોનું પ્રથમ મૂલ્યાંકન કરવા માંગતા હોવ - કોઈપણ ઉદ્યોગમાં આવશ્યક વસ્તુઓ. શું તમારી સંભવિત ડિઝાઇનર તમારી સાથે સમયસર મળવાનો છે? શું તેઓ તમારા સ્ટાફ સાથે આદર સાથે વર્તે છે અથવા તેઓ તેમની સાથે તેઓની જેમ વર્તે છે કે તેમને કોઈ ફરક નથી પડતો. શું તેઓએ આવતાં પહેલાં પોતાનું હોમવર્ક કર્યું હતું? એકવાર તમે મૂળભૂત બાબતોને ખીલી લગાડ્યા પછી, તમારી સંભવિત ડિઝાઇનર્સની સૂચિ કદાચ ઘણી ઓછી હશે. હવે તમે કેટલીક એવી ચીજો તરફ ધ્યાન આપવાનું પ્રારંભ કરી શકો છો જે આપણા ઉદ્યોગ માટે વધુ વિશિષ્ટ છે.
પ્રસ્તુતિ - ડિઝાઇનર કેવી રીતે કપડાં પહેરે છે તેનાથી લઈને તેઓ તેમના નમૂનાના કાર્યને કેવી રીતે પેકેજ કરે છે તે બધું જ તમને તેમના વિશે કંઈક કહેશે. તેમના કપડાં પર એક નજર નાખો પરંતુ તમારી વ્યક્તિગત ફેશન પસંદગીઓ પર તમારા અભિપ્રાયને ટાળો. તેના બદલે, વિગતો જુઓ કે જે તમને જણાવે છે કે તેઓએ તેમના પોતાના દેખાવમાં કેટલા પ્રયત્નો કર્યા. શુધ્ધ પગરખાં તે કોઈકનું શ્રેષ્ઠ સંકેત છે જે વિગતો પર ધ્યાન આપે છે. સુવ્યવસ્થિત નંગ અન્ય છે. તમે તેમના પોર્ટફોલિયોમાં રજૂ કરેલું કાર્ય સીધું છે કે કેમ તેના પર ધ્યાન આપવું પણ ઇચ્છતા હોશો. જોકે આ થોડી વિગતો જેવી લાગે છે, તેમ છતાં તે તમારા ડિઝાઇનર તમારા પ્રોજેક્ટમાં લેશે તે વિગતવાર ધ્યાન નક્કી કરવામાં ઘણું અર્થ લેશે.
તૈયારી
શું તમારા ડિઝાઇનર તમારા ઓફિસના દરવાજા સુધી દોડી ગયા હતા અને સમગ્ર પટ તરફના પવન ફૂંકાતા કાગળોનો પીછો કર્યો હતો અથવા તે આત્મવિશ્વાસથી તમારા દરવાજા, હાથમાં રહેલ સામગ્રી તરફ વળ્યો હતો? શું તેણે પેન અને નોટબુક બતાવી? જો તમે પહેલાથી જ તેમને કહ્યું છે તે ઘણી બાબતોને યાદ કર્યા સિવાય તમે ઘણો સમય પસાર કરવા માંગતા હો ત્યાં સુધી આ મહત્વપૂર્ણ છે. એક ડિઝાઇનર કે જે પ્રારંભિક મીટિંગ માટે તૈયાર નથી, તે દિવસે-રોજિંદા વ્યવસાયને કોઈ અલગ રીતે ચલાવશે નહીં.
દૃષ્ટિકોણ
દરેકનો વિશ્વ પ્રત્યેનો દૃષ્ટિકોણ હોય છે અને સમાન દૃષ્ટિકોણવાળા લોકો સાથે મળીને વધુ સારી રીતે કાર્ય કરશે તેવું આપ્યું છે. તે ધ્યાનમાં રાખીને, તે એવી ડિઝાઇનર શોધવાનું મહત્વપૂર્ણ છે કે જે તમારી માન્યતાઓને શેર કરે. તમારી મલ્ટિ-મિલિયન ડોલર એસયુવી ડીલરશીપ માટેની જાહેરાત જ્યાં સુધી તમે એવા ડિઝાઇનરનો ઉપયોગ કરી રહ્યા નહીં ત્યાં સુધી તે ક્યારેય અદભૂત પરિણામો પ્રાપ્ત કરશે નહીં કે જે માને છે કે તમામ કોર્પોરેશનો હરણ માટે સમાજને નષ્ટ કરવા માટે વલણવાળી મોટી દુષ્ટ વસ્તુઓ છે. જો તમારો ડિઝાઇનર સમજી શકતો નથી કે તમે ક્યાંથી આવો છો તે ક્યારેય તમારી સંભાવનાઓને કહી શકશે નહીં.
પોર્ટફોલિયો
આ ખરેખર કદનો કોઈ ફરક નથી - તમે તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરો છો તે આ એક ઉત્તમ કેસ છે! ડિઝાઇનર્સની વિચારણા કરતી વખતે, તમે નાના પોર્ટફોલિયોને કારણે કોઈ ડિઝાઇનરને બરતરફ કરો છો, તો તમે ગુમાવશો. ડિઝાઇનર કે જે ત્રણ ઇંચ જાડા પોર્ટફોલિયો સાથે 3-પીસ દાવો માં આવ્યો, તે જરૂરી નથી કે તે નોકરી માટે હોય. તે છોકરી કે જેની પાસે કોલેજની ડિગ્રી નથી અને તે નવ પૃષ્ઠોનું કામ કરે છે કે જેણે ઘરે ઘરે કર્યું છે તે પોર્ટફોલિયો તમારા માટે વધુ યોગ્ય છે. સૌથી મહત્વની વસ્તુ ખરેખર ગુણવત્તા છે. ડિઝાઇનર કે જે બધું લાવે છે તે નક્કી કરી શકશે નહીં કે શું રજૂ કરવું અને શું પ્રસ્તુત કરવું નહીં, જેનો અર્થ એ થઈ શકે કે તમારા પ્રેક્ષકોને સ્પષ્ટ સંદેશ પહોંચાડવામાં તેમની સમાન સમસ્યા હશે.
0 ટિપ્પણીઓ