લોગોની કામગીરી - Infogujarati1
લોગોના સામાન્ય કાર્ય વિશે ચર્ચા કરવા માટે, આપણે સૌ પ્રથમ વાતાવરણને ઓળખવું અને વ્યાખ્યાયિત કરવું આવશ્યક છે જ્યાં આને તેનું કાર્ય પૂર્ણ કરવું પડશે. પર્યાવરણને બ્રાન્ડ કહેવામાં આવે છે અને વ્યાખ્યા નીચે મુજબ છે: આ બ્રાંડ વિચારો અને છબીઓનો સંગ્રહ છે, તે સંગ્રહ, જે એક અવિભાજ્ય સંપૂર્ણ રચના કરે છે જેનો હેતુ કંપની, ઉત્પાદન અથવા સેવાના મૂલ્યોને સંક્રમિત કરવા અને ટકાવી રાખવા માટે હોય છે. જેમ તમે નોંધ્યું છે, આ વ્યાખ્યા ચર્ચામાં લાવ્યા છે બે વ્યાખ્યાયિત તત્વો: વિચાર અને છબી. હું આ વાત પર ભાર મૂકવા માંગુ છું કે આ ઓર્ડરનું પાલન કરવું મહત્વપૂર્ણ છે: વિચારો પહેલા આવે છે અને દૃષ્ટિની રજૂઆત કરવા માટે છબીઓ વિચારોમાંથી જન્મે છે. એકવાર આપણે પર્યાવરણ અને તેની વ્યાખ્યા જાણી લીધા પછી, અમે લોગો દ્વારા પૂર્ણ થનારા કાર્યો વિશે ચર્ચા કરી શકીએ.
પ્રથમ કાર્ય: લોગો મૂલ્યોને નિર્ધારિત કરે છે અને શામેલ કરે છે.
લોગો તે કિંમતો અનુસાર ડિઝાઇન થવો જોઈએ જે આપણે તે પ્રસારિત કરવા માંગીએ છીએ. જેમ કે વિઝ્યુઅલ ઇફેક્ટનો અર્થ વર્ણન કરતા વધુ હોઈ શકે છે અને લોગો [કદાચ] સૌથી મહત્વપૂર્ણ દ્રશ્ય તત્વ હશે, તેથી આગ્રહણીય છે કે તેને તેનું યોગ્ય મહત્વ આપવામાં આવે.
લોગોનું બીજું કાર્ય મૂલ્યોને સંદેશાવ્યવહાર કરવાનું છે.
લોગો કંપની અને ઉપભોક્તા વચ્ચે સંદેશાવ્યવહાર કરે છે અને, ઉત્પાદન ઉપરાંત, તે સર્વિસ પ્રોવાઇડરને રજૂ કરે છે તે પ્રથમ તત્વ છે.
લોગોનું ત્રીજું કાર્ય મૂલ્યોનું પ્રતિનિધિત્વ કરવાનું છે.
લોગો કંપની, સંગઠન અથવા અન્ય [મુખ્યત્વે] કાનૂની એન્ટિટીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે.
ચાલો આપણે ફરી વળવું જોઈએ - અમે લોગોનાં ત્રણ મુખ્ય કાર્યો ઓળખી લીધાં છે:
- તે મૂલ્યોને વ્યાખ્યાયિત કરે છે
- તે મૂલ્યોનો સંપર્ક કરે છે
- તે મૂલ્યોનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે
લોગોના કાર્યો ક્યારેય બદલાતા નથી; તેઓ ફક્ત અસ્તિત્વમાં છે. તેમને અસરકારક રીતે અન્વેષણ કરવા માટે, લોગો સંબંધિત હોવો આવશ્યક છે. કંપનીના કિસ્સામાં, તે સંસ્થા, ઉત્પાદન અથવા સેવા પ્રદાતા અને બજાર માટે બંનેને સુસંગત હોવું જોઈએ. બિન-લાભકારી સંસ્થાના કિસ્સામાં, લોગો સંસ્થા અને સામાજિક-સાંસ્કૃતિક વાતાવરણ માટે સંબંધિત હોવો જોઈએ.
નિષ્કર્ષ: લોગો સૂચક હોવા આવશ્યક છે, પરંતુ અર્થઘટન માટે ખુલ્લા નથી. સંદેશ કે જે તે પ્રસારિત કરે છે તે પૂરતો અસ્પષ્ટ હોવો જોઈએ પરંતુ ખોટા અર્થઘટનને છોડ્યા વિના. લોગોનાં કાર્યો ન તો વાટાઘાટો કરી શકે છે, ન પ્રભાવિત થઈ શકે છે. તેઓ લોગોના સામાજિક સંપર્ક સાથે કામ કરવાનું શરૂ કરે છે. આપણે જે કંઇ કરી શકીએ તે સંબંધિત મૂલ્યોની સ્થાપના અને તેમને સતત ટકાવી રાખવાનું છે.
0 ટિપ્પણીઓ