Sidebar Ads

How To Write Better Advertising Copy - Infogujarati1

 બેટર એડવર્ટાઇઝિંગ ક Copyપિ કેવી રીતે લખી શકાય - Infogujarati1




 સફળ માર્કેટિંગ પ્લાન જાહેરાત નકલની ખેંચીને-શક્તિ પર ખૂબ આધાર રાખે છે.  પરિણામલક્ષી જાહેરાત ક copyપિ લખવી મુશ્કેલ છે, કેમ કે તેમાં ગ્રાહકોને પગલા ભરવા માટે આકર્ષવું, લલચાવવું અને રાજી કરવું આવશ્યક છે.  સંપૂર્ણ જાહેરાત ક writeપિ લખવા માટે કોઈ જાદુ સૂત્ર નથી;  તે જાહેરાત પ્લેસમેન્ટ, વસ્તી વિષયક, ગ્રાહકની મૂડ જ્યારે તમારી જાહેરાત જુએ છે ત્યારે ઘણા પરિબળો પર આધારિત છે.  તેથી, કોઈપણ લેખક જાહેરાત ક copyપિના અદભૂત ભાગને કેવી રીતે પેન કરે તેવું માનવામાં આવે છે - જે સિઝલ્સ અને વેચાય છે તેની નકલ?  નીચેની ટીપ્સ તમારી સર્જનાત્મક વિચારસરણીને આગળ વધારશે અને વધુ સારી જાહેરાત લખવામાં મદદ કરશે.


 મૂળભૂત જાણો


 બધી સારી જાહેરાત નકલ સમાન મૂળ તત્વોથી બનેલી છે.  સારી જાહેરાત નકલ હંમેશા:


 ધ્યાન ખેંચે છે: ઉપભોક્તા જાહેરાતોથી ભરાઈ ગયાં છે, તેથી તમારી જાહેરાત નજર પકડે અને તુરંત જ રુચિ લે તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.  તમે આ શીર્ષક અથવા સૂત્ર સાથે કરી શકો છો (જેમ કે વીડબ્લ્યુની "ડ્રાઇવર્સ ઇચ્છિત" અભિયાન), રંગ અથવા લેઆઉટ (લક્ષ્યની નવી રંગીન, સરળ જાહેરાતો આની સાક્ષી છે) અથવા ઉદાહરણ (જેમ કે રેડ બુલ પાત્રો અથવા ઝોલોફ્ટના હતાશ દડા અને  તેના લેડીબગ મિત્ર).


 વિશ્વસનીય લાભ વચન આપે છે: જાહેરાત દ્વારા દબાણ અનુભવવા માટે, ગ્રાહકે કંઈક મેળવવા માટે standભા રહેવું જોઈએ;  ઉત્પાદન ઘણીવાર પૂરતું નથી.  તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાનો ઉપયોગ કરીને ઉપભોક્તાને શું લાભ થશે?  આ મૂર્ત હોઈ શકે છે, મફત ઉપહારની જેમ;  પ્રતિષ્ઠા, શક્તિ અથવા ખ્યાતિ.  પરંતુ યાદ રાખો: તમારે તે વચનને સારું બનાવવા માટે સમર્થ હોવા જોઈએ, તેથી કંઇપણ ગેરવાજબી ઓફર કરશો નહીં.


 રસ રાખે છે: ગ્રાહકનું ધ્યાન ખેંચવું તે પૂરતું નથી;  તમારે તે ધ્યાન ઓછામાં ઓછા થોડી સેકંડ માટે રાખવું પડશે.  આ તે છે જ્યાં તમારા ફાયદા રમતમાં આવે છે અથવા કોઈ ઉત્પાદન વર્ણન કે જે તમારી offerફરને અન્યથી અલગ રાખે છે.


 ક્રિયા ઉત્પન્ન કરે છે: આ જાહેરાત ક advertisingપિનો અંતિમ મુદ્દો છે - તે વાચકોને કોઈ રીતે પ્રતિક્રિયા આપવી આવશ્યક છે.  આ જરૂરી નથી કે તરત જ ઉત્પાદન ખરીદવા માટે અથવા સેવાનો ઉપયોગ કરીને.  તમારી જાહેરાત, વાચકોને તમારા વિશે ચોક્કસ પ્રકાશમાં વિચારવા માટે સક્ષમ કરવા માટેનું એક સાધન બની શકે છે.  તમારા પ્રેક્ષકો અથવા તમે જે પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવા માંગો છો તેનાથી કહો અને તમને આશ્ચર્ય થશે કે ભવિષ્યમાં તેઓ તમારી પાસે કેટલી વાર આવે છે.


 મીડિયા જાણો


 તમે તમારી જાહેરાતની ક copyપિ કેવી રીતે લખો છો તેના આધારે તમે તમારી જાહેરાત ક્યાં મુકશો.  જો તે બિલબોર્ડ જાહેરાત છે, તો તમને એક ઝડપી આકર્ષક મથાળા અને સરળ ડિઝાઇનની જરૂર પડશે જેના કારણે લોકો પસાર થશે.  Adsનલાઇન જાહેરાતો સમાન છે;  ગ્રાહકો ઇન્ટરનેટ જાહેરાતથી એટલા ડૂબેલા છે કે તમારી જાહેરાત ઝડપી અને આકર્ષક હોવી જોઈએ.  મેગેઝિન જાહેરાત સૌથી સર્વતોમુખી છે, પરંતુ આ ફક્ત તમારી જાહેરાતના કદ પર અને અન્ય કેટલી જાહેરાતો તમારી સાથે સ્પર્ધા કરે છે તેના પર નિર્ભર છે.  જો તમારી પાસે સંપૂર્ણ પૃષ્ઠની જાહેરાત છે, તો મફતમાં પ્રયોગ કરો;  વધુ પૃષ્ઠ સ્થાન તમને વધુ રચનાત્મક જગ્યા આપે છે.  જો જાહેરાત નાની હોય, તો તમારે શક્ય તેટલી સરળ વસ્તુઓ રાખવાની જરૂર રહેશે.


 સ્ટાઇલ જાણો


 જાહેરાતની નકલ એ એક અનોખો પ્રકારનો લેખન છે.  તેનો મુદ્દો એ છે કે રચનાત્મકતા અને વાંચનક્ષમતાને કંઈક આકર્ષક અને મનોરંજકમાં સંતુલિત કરવાનો છે.  જ્યારે તમે તમારી નકલ લખો છો ત્યારે નીચે આપેલા મુદ્દા ધ્યાનમાં રાખો:


 નિષ્ક્રીય બનો: જાહેરાત અભિયાનને અવ્યવસ્થિત શબ્દપ્રયોગ કરતા વધુ નુકસાનકારક કેટલીક બાબતો છે.  શક્ય તેટલા પરિચિત શબ્દો સાથે ટૂંકા વાક્યનો ઉપયોગ કરો;  થીસીસ અથવા નિબંધ માટે ડિસેસોરસ સાચવો.  હંમેશાં ચોક્કસ ફ્રેક્સીંગનો ઉપયોગ કરવાનું સુનિશ્ચિત કરો (જ્યારે કોઈ સારી ક્રિયા ક્રિયાપદ કરશે ત્યારે પાંચ વિશેષણનો ઉપયોગ શા માટે કરવો જોઈએ?);  અને કોઈ પણ રીડન્ડન્સને દૂર કરો, જેમ કે “નાનું નાનું” અથવા “વાર્ષિક ચુકવણી $ XXX પ્રતિ વર્ષ.”


 તમારા પ્રેક્ષકો સાથે વાત કરો, તેમની પાસે નહીં: તમે કોઈ ઉત્પાદન અથવા સેવાની ઉપલબ્ધતાની ઘોષણા કરી રહ્યા હોવા છતાં, ક્લિનિકલ અથવા વધુ પડતા formalપચારિક બનવાનું ટાળો.  એવું લખો કે તમે તમારા આદર્શ ગ્રાહક સાથે વાત કરી રહ્યાં છો;  તેઓ જે શૈલીનો ઉપયોગ કરશે તે શૈલીનો ઉપયોગ કરો, તેઓ પરિચિત હોવાના શબ્દો, તેઓ કદાચ જાણતા હશે.  પરંતુ એકદમ નિશ્ચિત રહો કે તમે આ નિયમો અને શબ્દસમૂહોને યોગ્ય રીતે વાપરી રહ્યા છો.  મેકડોનાલ્ડ્સના તાજેતરના અભિયાનમાં ચીઝબર્ગરના સંદર્ભમાં "હું તેને હિટ કરીશ" વાક્યનો ઉપયોગ કરીને ચોક્કસ શ્રોતાઓ સુધી પહોંચવાનો પ્રયાસ કર્યો, તે જાણતા નથી કે આ વાક્ય લગભગ હંમેશા જાતીય સંદર્ભ તરીકે વપરાય છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ