શક્તિશાળી એડવર્ટાઇઝિંગ એક્ઝિક સ્ટીવ ગ્રાસેના પ્રોફાઇલ્સ - Infogujarati1
એડ ટેટમેર સાથે એજન્સીની ઓફિસમાં દસ મિનિટ પછી તેણે પાર્ટનર સ્ટીવ રેડ સાથે સ્થાપના કરી, તમે એજન્સીનું ઉત્કૃષ્ટતા પ્રત્યેનું જુસ્સો સમજવાનું શરૂ કરો. એડ સાથેના એક કલાક પછી, તમે તેના વ્યક્તિગત જુસ્સાની તીવ્રતાને સમજવાનું શરૂ કરો. તમે તેને સમજવા લાગો છો, પણ મને એક લાગણી છે કે, દિવસો અને દિવસો તેના સંપર્કમાં આવ્યા પછી પણ, તમને કદાચ આખું ચિત્ર નહીં મળે.
“પેશન,” શબ્દ, લાગણીઓ અને મંતવ્યોના જટિલ સમૂહનું વર્ણનાત્મક લાગે છે. વિચિત્ર રીતે, એડ ટેટમેરની તેની એજન્સી અને તેના ગ્રાહકો પ્રત્યેના ઉત્કટ વિશે વિચારતા, તે સરળ લાગે છે. તે એટલું જ છે કે તે બધું ઉત્તમ બનવા માંગે છે: ઉત્તમ ગ્રાહકો, ઉત્તમ સહકાર્યકરો, ઉત્તમ માર્કેટિંગ સોલ્યુશન્સ, ઉત્તમ સર્જનાત્મક અમલ, ઉત્તમ બધું.
“તમે કોલેજમાં ક્યા જાઓ છો, એડ?” (મોટાભાગના ઇન્ટરવ્યુઅર્સ જવાબમાં આશ્ચર્યની અપેક્ષા વિના પૂછે છે તે એક પ્રશ્ન.) “કોલેજ ક્યારેય નહોતો ગયો. હાઇ સ્કૂલમાંથી બહાર નીકળી ગયો અને ક્યારેય પાછું વળીને જોયું નહીં. એલ્કમેન એજન્સીમાં મારી કોલેજની ડિગ્રી અને એર્લ પામર બ્રાઉન ખાતેની મારી સ્નાતક ડિગ્રી. "
કદાચ શરૂઆતમાં જ પ્રારંભ કરવું શ્રેષ્ઠ છે. એડનો જન્મ અને ઉછેર થયો હતો અને "શહેરથી ડરતો હતો," તેના બદલે પરોપકારી વાતાવરણમાં રહેતો હતો. તેના પિતા બક્સ કાઉન્ટીમાં શેરિફ હતા અને તેની માતા તેઓ જ્યાં રહેતા હતા તે નાના ટાઉનશીપની ઓફિસમાં સેક્રેટરી તરીકે કામ કરતા. તેમના જીવન એક સરળ જીવન, નાના શહેરના વાતાવરણમાં સારું જીવન હતું. તેને અને તેના પપ્પાને ઘણી માછલીઓ મળી અને તેઓએ જે પકડ્યું તે ખાધું. તેમના ટેબલ પર શાકભાજી તેમના બગીચામાંથી ભારે વરસાદ પછી લણણીમાં મશરૂમ્સ સિવાય આવ્યા હતા. તે પરંપરાગત વ્યવસાયના દબાણ અને તનાવથી, ખાસ કરીને જાહેરાત ધંધાથી દૂર એક અસ્પષ્ટ અસ્તિત્વ હોવાનું લાગતું હતું.
પપ્પા તેમની નોકરી અને સમુદાયના રાજકારણમાં ખૂબ જ કબજે હતા. મમ્મી એડ અને તેના મોટા ભાઈના જીવન પર વધુ પ્રભાવશાળી હતી. બંનેએ માતાપિતાએ કારકિર્દી માટે તૈયાર થવા માટે એડ અને તેના ભાઈએ શું કર્યું તે વિશે કડક સૂચનો કર્યા નહીં. તેઓ સારા લોકો હતા અને મમ્મીએ, ખાસ કરીને, એડ ચાલુ થયાની રીતને પ્રભાવિત કરી. તે સંગીત અને પુસ્તકો પ્રત્યે ઉત્સાહી હતી. એડ પણ છે. તેમણે ઉપદેશ આપ્યો, "તમારી આંખો અને કાન ખુલ્લા રાખો." એડ તે કરવાનો પ્રયાસ કરે છે. તેણી તેના બાળકો માટે ઇચ્છતી હતી તે તેઓના ખુશ રહેવા માટે હતી અને તેમણે તેમની દરેક ચાલને નિયંત્રિત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો નહીં. આજે, એડ તેની પ્રશંસા કરે છે.
તેનું બાળપણ ખુશખુશાલ હતું. તેને માછલીઓ ગમવી. તેણે ઘણી બેસબોલ રમી. તે એકદમ લાક્ષણિક અમેરિકન બાળક હતો. પછી, જ્યારે તે હાઇ સ્કૂલમાં હતો, ત્યાં નાટકીય ફેરફાર થયો. તેને વિયેટનામ યુદ્ધ કહેવામાં આવતું હતું. તે સમયે કેટલા લોકોની અનુભૂતિ થઈ હતી તેના સુસંગત, તેમના મોટા ભાઈએ યુદ્ધનો પ્રતિકાર કરવા કેનેડા જવા રવાના થયા. જેણે શાંતિપૂર્ણ બક્સ કાઉન્ટીમાં જીવન પર તીવ્ર, નકારાત્મક અસર કરી. રાતોરાત, ટેટેમર કુટુંબ પરીહ બની ગયું. મિત્રો તેઓનો નિર્જન. સમુદાયે તેમના વિશેનો પોતાનો મત બદલ્યો. ચર્ચ બદલાઈ ગયો. ખરાબ સામગ્રી!
સ્પષ્ટ છે કે, એડની માનસિકતા પર તે પરિસ્થિતિનો પ્રભાવશાળી પ્રભાવ હતો. તેમણે હાઇ સ્કૂલ છોડી દીધી અને દેશભરમાં ત્રણ વર્ષથી વધુની હરકત પર પસાર કર્યો. તેણે ઘણી બધી કમાણી કરનાર અને બિનજરૂરી વસ્તુઓ કરવા માટે પૂરતા પૈસા કમાવવાના માર્ગો શોધી કાઠયા. મૂંઝવણભર્યા સમયમાં દેશ ભટકતો તે એક મૂંઝવતો યુવાન હતો.
પરંતુ તેણે તેના માતા અને પિતા સાથે ક્યારેય સંપર્ક ગુમાવ્યો નહીં, આખરે, તે બક્સ કાઉન્ટીમાં ગયો અને ડાયલટાઉન ઇન્ટેલિજન્સર માટે ગૌરવપૂર્ણ ગોફર તરીકે કામ કરતી નોકરી મળી. તેણે કાગળથી તેના નાના, છૂટક જાહેરાતકર્તાઓને આગળ અને પાછળ જાહેરાતો ચલાવી. તે કહે છે, "હું માનું છું કે હું જુનિયર એકાઉન્ટ એક્ઝિક્યુટિવ હતો અને તે જાણતો નથી." તેમણે જાહેરાતના પુરાવા પહોંચાડ્યા, તેમની દુકાનની નકલથી નાના સ્ટોર્સને મદદ કરવાનું શરૂ કર્યું અને તે જાણ્યું કે તે નાના રિટેલરોએ તેમના અખબારની જાહેરાત કેવી રીતે કરી.
કાગળ પર વર્ષ દરમિયાન, તે જાણ્યું અને તેના ઘણા ગ્રાહકો સાથે મૈત્રીભર્યું બન્યું. તેને સમજાયું કે તેમાંથી મોટાભાગનાને કાગળમાંથી મળેલી મદદમાં ઘણો વિશ્વાસ નથી. તેમનું માનવું હતું કે તેઓ વધુ સારી જાહેરાત, જાહેરાત કે જે ખરેખર કામ કરે છે અને તેનો ટ્રેક કરી શકે છે, મદદ કરી શકે છે. તે જાણતું નથી કે તે શા માટે માને છે પરંતુ તે માનતો હતો.
તેને પીટનું સ્થાન યાદગાર રીતે યાદ આવ્યું. પીટ પ્લેસ એ ડોલ્સટાઉનની ઉત્તરે tsટસવીલમાં એક રેસ્ટોરન્ટ હતી. તેમની જાહેરાત હંમેશાં અન્ય રેસ્ટ .રન્ટો સાથે સમાન પૃષ્ઠ પર ચાલતી હતી. બધી જાહેરાતો એક સમાન કદની હતી, પરંપરાગત લંબચોરસ માં મૂકવામાં આવી હતી અને ઘણા સમાન સંદેશાઓ હતી: સારું ખોરાક, નીચા ભાવો, કૌટુંબિક વાતાવરણ, વગેરે.
પીટનું સ્થાન દેશના તે ભાગમાં ઘણાં સ્થળો જેટલું જ હતું.
એક વસ્તુ સિવાય. તેમનો લોગો અને સાઇન એક મોટું વેગન વ્હીલ હતું.
એડે તેમને જુદા જુદા દેખાવાનો પ્રયત્ન કરવા સમજાવ્યા પછી, તેમની આગામી જાહેરાત ગોળાકાર બનાવવા માટે બનાવવામાં આવી. તે બધા લંબચોરસ સાથે પૃષ્ઠ પર સરસ રીતે ઊભું રહ્યું. કોઈએ એકવાર કહ્યું હતું કે જ્યારે સ્પર્ધામાં ઝગ આવે ત્યારે સારી જાહેરાત ઝિગ હોવી જોઈએ. જ્યારે એડ એ અમારા ઇન્ટરવ્યુ દરમિયાન તે ચોક્કસ ક્વોટનો સંદર્ભ આપ્યો ન હતો, પીટ પ્લેસ વિશે અને રેડ ટેટમેરના કામ વિશે તેમણે જે કહ્યું હતું તેમાંથી મોટાભાગના લોકો તે “ઝિગ જો તેઓ ઝગ કરે છે” વિચારને સમર્થન આપે છે. એડ પ્રતિબિંબિત કરે છે, "મને લાગે છે કે મેં પીટના કાર્ય માટે જે છ રૂપિયા બનાવ્યાં છે."
પરિણામ? તેમણે મોટાભાગે નાના રિટેલરો સાથે ચાર વર્ષ સુધી કામ કર્યું અને વિક્રેતા કેવી રીતે વિચારે છે અને ગ્રાહકોને જાહેરાત અને બઠaતી પ્રત્યે પ્રતિસાદ આપવા માટે પ્રેરણા આપવા માટે શું લે છે તે વિશેની સમજણ વિકસિત કરી. તેના પોતાના શબ્દોમાં, "હું માનું છું કે હું ખરેખર શું કરી રહ્યો હતો તે જાણતો નથી, પણ મને મારા ગ્રાહકો ગમ્યાં, સખત મહેનત કરી અને સારી જીવન નિર્વાહ બનાવ્યો."
સેન્ટર સિટીમાં લગ્નની સાથે જ લગ્ન થયા, જ્યાં તે, પત્ની લીન અને પુત્રી જેસી હજી રહે છે. શહેરમાં તેની પહેલી નોકરી જૂની એલ્કમેન એજન્સી સાથે હતી જ્યાં તેણે દાવો કર્યો છે કે “કશું જાણવાનું નથી.” તેના બોસ ક્રિએટિવ ડિરેક્ટર જીમ બ્લોકે તેમને એક કોપી રાઇટર બનાવવાનું વચન આપ્યું હતું અને આગળ વચન આપ્યું હતું કે તે તે કરવા માંગશે. જીમે જે વચન આપ્યું હતું તે કર્યું અને એડને તે ગમ્યું. તેમની પાસે ત્યાં પાંચ ઉત્પાદક વર્ષો હતા, પરંતુ હંમેશા જુનિયર લેખક હતા. તેને વધારેની જરૂર હતી.
બેકર / કાંટર (હવે પાંઝાનો અને ભાગીદારો) ને બંધ કરીને, તેમણે ટૂંક સમયમાં ઊભી વ્યવસાયો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનું તર્ક શીખ્યા. તે ત્યાં એક સિનિયર ક્રિએટિવ ડિરેક્ટર હતા, જે ખાસ કરીને શોપિંગ સેન્ટરની જાહેરાત અને બઠતી પર કામ કરતા હતા. રેડ ટેટિમેરના શરૂઆતના દિવસોમાં જ્યારે તેઓએ મોટાભાગના પ્રયત્નો કેબલ ટીવી અને મનોરંજન એકાઉન્ટ્સ સાથે ખર્ચ્યા ત્યારે “ઊભી” વિચારનો તેના પર મોટો પ્રભાવ હતો.
તેમને અર્લ પામર બ્રાઉનમાં ભરતી કરવામાં આવ્યા હતા જ્યાં તેના વિચાર અને તેની વર્તણૂક પર ત્રણ પરિબળો પ્રભાવિત થયા હતા. પ્રથમ, ઇપીબીમાં ક્રિએટીવના વડા, બ્રાયન મેરિડિથે, તેને બતાવ્યું કે સર્જનાત્મક અમલની શરૂઆતમાં સારો વિચાર રાખવો કેટલું મહત્વપૂર્ણ છે. “શું વિચાર છે? શું વિચાર છે? " તેની ચેતનામાં ધૂમ મચાવી હતી. બીજું, તેમણે "વર્ટીકલ" વિશે એક નવો દ્રષ્ટિકોણ બનાવ્યો. જ્યારે તે વિશિષ્ટ ઉદ્યોગો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તે મૂલ્યવાન હોય છે અને, કેટલીકવાર જરૂરી હોય ત્યારે, તે વિસ્તૃત આધાર રાખવા માટે મૂલ્યવાન અને ઉત્તેજક પણ છે. આજનું રેડ ટેટમેર ચોક્કસપણે વ્યાપક આધારિત છે અને કદાચ હંમેશાં હશે.
ત્રીજો પરિબળ, કદાચ, સૌથી મહત્વપૂર્ણ હતો. 1992 ની શરૂઆતમાં, એડને તેની કારકિર્દી અને તેની વધતી જતી, સકારાત્મક પ્રતિષ્ઠા સાથે શું કરવું તે ખબર નથી. “હું ભ્રમિત હતો.
હું હમણાં જ લોકો માટે વિશ્વાસ કરતો નથી જેના માટે મેં કામ કર્યું છે. "
સદભાગ્યે, તેને કેટલાક ફ્રી લેન્સ કામ કરવાની છૂટ આપવામાં આવી હતી અને સ્ટીવ રેડની સાથે તે વારંવાર કામ કરતી હતી જેની સાથે તેનો શાનદાર વર્કિંગ રિલેશનશિપ હતો. સ્ટીવનો તેમની સાથે ઘણી મોટી સોંપણી પર કામ કરવા વિશે ફોન આવ્યો. તેમની નકલ, સ્ટીવની ડિઝાઇન કુશળતા અને તેમની સાથે મળીને કામ કરવાની તેમની ક્ષમતાએ અસરકારક રીતે તેમના નિવેદનની રજૂઆત કરી, "મારી પાસે મારા જીવનનો સમય સ્ટીવ સાથે કામ કરવાનો હતો."
સ્ટીવને તેમની સાથે જોડાવા માટે 1996 માં રેડ ટેટિમેરની રચના કરવામાં સહમત થવા માટે એડને ત્રણ વર્ષનો સમય લાગ્યો.
તેઓ તેમના મિશન નિવેદનમાં જીવે છે, "અમારા ગ્રાહકો અને તેમના વ્યવસાયોને ઉત્સાહિત કરો." એડને ગર્વ છે જ્યારે તેઓ જાણ કરે છે કે તેઓ તેમના ગ્રાહકોના સ્પર્ધકોને ઈર્ષ્યા કરવા માટે સખત પ્રયાસ કરે છે. "વર્ટીકલ" ક્લાયંટ જૂથોમાંથી વધુ સામાન્ય એકાઉન્ટ્સમાં ખસેડતી વખતે તેઓએ આ માન્યતાઓનું પાલન કર્યું છે. તેમના તાજેતરના કેટલાક હસ્તાંતરણો છે સેપ્ટા, યુનિવર્સિટી nsફ પેન્સિલવેનિયા હેલ્થ સિસ્ટમ અને હેટફિલ્ડ મીટ્સ.
એડ અને સ્ટીવ બંનેમાંથી ઘણી એજન્સીઓ દ્વારા ઉપયોગમાં લેવામાં આવતી પરંપરાગત અભિગમ માટે ખૂબ સહનશીલતા નથી. તેથી, તેઓએ સફળતાપૂર્વક મનોરંજક વાતાવરણ બનાવ્યું છે. તેમની ઓફિસની જગ્યા રચનાત્મક રીતે બનાવવામાં આવી છે.
0 ટિપ્પણીઓ