Sidebar Ads

Nine Features Of An Advertising Flop - Infogujarati1

 જાહેરાત ફ્લોપની નવ સુવિધાઓ - Infogujarati1

 

Nine Features Of An Advertising Flop - Infogujarati1




 આ લેખનું બીજું શીર્ષક "જાહેરાત કેવી રીતે લખી શકાય જે તરત જ કચરાના કાગળની ટોપલીમાં નાખવામાં આવશે?" હોઈ શકે છે. પરંતુ તે ખૂબ લાંબું છે. તેમના વ્યવસાયમાં જાહેરાતકર્તાઓએ પ્રસ્તુત માહિતી વિશે ગ્રાહકની દ્રષ્ટિની પ્રક્રિયાને વધારવા માટે કેટલાક નિયમોનું પાલન કરવું પડશે. જો કે, તેઓ ઘણી વાર અવગણવામાં આવે છે. તે ખરેખર ખૂબ જ હેરાન કરે છે. તેથી હું સૂચન કરું છું કે બધું ઊલટું કરો અને તમારી જાહેરાતનો ફ્લોપ આ “ખોટી” સલાહનો લાભ લો: પ્રથમ ખોટી સલાહ. તમારી જાહેરાતને "જો તમે ઇચ્છો તો ..." શબ્દોથી ખોલો, ગ્રાહક અચકાશે કે તેને ખરેખર તમારી સેવા અથવા માલની જરૂર છે કે નહીં. એક નિયમ તરીકે, તે નિષ્કર્ષ પર આવે છે કે તે પછીથી ખરીદશે, પરંતુ હવે નહીં.


 બીજી ખોટી સલાહ. ક્લાયંટની ભૂલો વિશે ઘણી ખુશખુશાલ અને મસાલેદાર ટિપ્પણીઓ હોવા જોઈએ. તેમના વર્ણન સાથે પ્રારંભ કરો "શું તમે બાલ્ડગ છો?" ત્રીજી ખોટી સલાહ: ખૂબ જ પ્રથમ વાક્યથી, તમારા ગ્રાહકને સમજવા દો કે તમારું ઉત્પાદન સૌથી અનોખી અને સાર્વત્રિક વસ્તુ છે. ઉદાહરણ તરીકે, "અમારી થીસીસ લેખન સેવા તમારી બધી સમસ્યાઓનું નિરાકરણ લાવે છે". ચોથી ખોટી સલાહ. જો તમે વ્યવસાયમાં નવા છો, તો “કંપની” અને તેથી “ભેટ” શીર્ષક કરતાં બીજું કંઇ સારું નથી. એવું વિચાર્યું કે એક એવી વ્યક્તિ છે જે તમારી અદ્ભુત પેઠીનું નામ નથી જાણતી તે તમને ક્યારેય ન થાય. પાંચમી ખોટી સલાહ. ત્યાં ઘણા વિવિધ પ્રિન્ટ્સ છે! તેનો ઉપયોગ ન કરવો તે ગુનો છે. દરેક શબ્દને અલગ પ્રિન્ટમાં લખવાનો શ્રેષ્ઠ પ્રકાર છે. સુશોભન પ્રકારોને પ્રાધાન્ય આપો, ખાસ કરીને તે તમારી સંપર્ક માહિતીની ચિંતા કરે છે. ક્લાયંટ 3 અથવા 9, બી અથવા ડી હોય તો ધારીને ઘણા સુખદ મિનિટ પસાર કરશે. તમારા ગ્રાહકોને સંપૂર્ણ સંતોષ લાવવા માટે તમારા સરનામાં અને ફોન નંબર લખવા માટે નાનામાં નાના પ્રકારનો ઉપયોગ કરો. તમે નથી ઇચ્છતા કે તમારા ગ્રાહકો તમારી ઓફિસ ક્યાં છે તે શોધે.


 છઠ્ઠી ખોટી સલાહ. જ્યારે આપણે ટેક્સ્ટ વાંચીએ છીએ, ત્યારે આપણે તેને પોતાને કહીએ છીએ. તેથી જ આપણી જાહેરાત જેટલી વધુ ભાવનાશીલ અને આકર્ષક હશે તેટલું મોટું પ્રિન્ટ - દરેક નવા વાક્ય સાથે તમારું છાપું મોટું કરો; મુખ્ય ભાગોને બોલ્ડ અને વધુ ઇટાલીક ભાગો બનાવો - તમારી જાહેરાત વધુ પ્રભાવશાળી. સાતમી ખોટી સલાહ. તમારા ગ્રાહકને ઉપદેશ આપો: અલબત્ત તમે તે જાણતા નથી… અથવા “તમને કોઈ ખ્યાલ નથી કે…” તેને સમજવા દો કે ભગવાન તેને સ્વીકારવા માટે રાજી થયા છે. આઠમી ખોટી સલાહ. તમારો વ્યવસાય એ હું વિશ્વની સૌથી અગત્યની બાબત છે અને જેઓ એવું નથી માનતા તેઓ સાથે તમે વ્યવહાર કરશો નહીં. તમારે તેમના નાણાંની જરૂર નથી. તેથી જ કંઈક સમજાવવા માટે સમય ન કાઠો. ઘણા વિશિષ્ટ શબ્દો અને શીખ્યા શબ્દોનો ઉપયોગ કરો. ક્લાયંટને હીનતાના સંકુલથી પીડાય છે. આ માલ તેને કેવી રીતે મદદ કરી શકે તે સમજાવવા માટે દુ:ખ ન લો. તેણે આ વિશે પોતે જ વિચારવું જોઇએ. જો તે જાણતો નથી, તો તેણે તે પોતાને માટે જ શોધવું જોઈએ. કોઈપણ રીતે તેની પાસે પોતાને કબજે કરવા માટે બીજું કંઈ નથી. નવમી ખોટી સલાહ. તમારા લખાણને ફકરામાં વહેંચશો નહીં. તમારું લખાણ એ કમ્પ્યુટર વિજ્ઞાન થીસીસ જેટલું કિંમતી છે જેનો તમે વર્ષો પહેલા બચાવ કર્યો હતો અને વાચકે દરેક શબ્દનો ઉપયોગ કરવો જ જોઇએ. તમારા ટેક્સ્ટમાં શક્ય તેટલી ગૌણ કલમો હોવા જોઈએ. હું દસમી ટીપ પણ લખીશ નહીં, જેમ કે તમે આ દસને અનુસરો છો તો તમારા વેચાણના દર સમાન રહેશે. આનાથી વધુ સારું શું હોઈ શકે?

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ