Sidebar Ads

A Good Autoresponder - Infogujarati1

 એક સારો ઓટોરેસ્પોન્ડર - Infogujarati1


A Good Autoresponder - Infogujarati1


 તમે કેટલા મફત ઓટોરેસ્પોંડર્સનો પ્રયાસ કર્યો છે? ખરેખર કેટલા? અને તમે તેનો ઉપયોગ કરીને કેટલા ઇમેઇલ્સ મેળવ્યાં? તમે કેવી રીતે જાણો છો? કેટલા લોકોએ તમારો ફોલોઅપ સંદેશ ખોલ્યો?


 અહીં મારો મુદ્દો એ છે કે જો તમારી ઉપરના જવાબો માટે કોઈ ચાવી ન હોય તો તમે કદાચ અનુસરવાની ઝુંબેશ સફળતાપૂર્વક ચલાવી રહ્યા નથી. આ નિર્ણાયક તત્વ છે જેની શોધખોળ કરવી આવશ્યક છે જ્યારે તમે ઓટોરિસ્પોન્ડર પસંદ કરી રહ્યા હોવ ત્યારે.


 ઓટોરિસ્પોન્ડરમાંથી તમને જે જોઈએ છે તે મેળવી રહ્યાં છે તેની ખાતરી કરવા માટે કેટલાક સારા પગલા લેવામાં આવે છે ... તમારા ઓટોરેસ્પોન્ડરને ટોચના માર્કેટર્સ સાથે તુલના કરો, શક્ય છે કે તેઓ વ્યવસાયમાં શ્રેષ્ઠનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે. તમે આ પગલાથી ખોટું ન જઇ શકો!


 અન્ય નિરીક્ષણો તમે કરી શકો છો તે સ્પામ ફિલ્ટર્સથી સંબંધિત છે. શું તમે ક્યારેય કોઈ ઇ-મેલ મેળવ્યો છે અને આના જેવો કંઇક જોયો છે… ”F`R`E`E” હા સ્પામ ફિલ્ટર્સને હરાવવાનો આ એક સારો રસ્તો છે કારણ કે તેઓ ફ્રી નહીં વાંચે તેઓ કંઇક અલગ રીતે વાંચશે. જો કે તે તમારા લેખમાંથી પસાર થવામાં અને કયા શબ્દો "ડેન્જર" શબ્દો છે તે શોધવામાં સમય માંગી શકે છે. આ તમારા માર્કેટિંગ પ્રયત્નોમાં આગળ વધી શકે છે. તેથી ખાતરી કરો કે તમને કોઈ ઓટોરિસ્પોન્ડર મળશે કે જેમાં સ્પામ રેટિંગ સુવિધા છે ... આ સુવિધાઓ આપમેળે બતાવશે કે તમારા લેખમાં તમારા "જોખમ" શબ્દો ક્યાં છે.


 ઇ-મેઇલ માર્કેટિંગનું બીજું નિર્ણાયક તત્વ તમારા આંકડા છે. કેટલા ઇ-મેલ્સ ખોલવામાં આવી રહ્યા છે તે તમને કહી શકે છે કે જો તમારી વિષયની કોઈ સારી બાબત છે અથવા જો તમે તમારું નામ બ્રાંડિંગ કરવાનું સારું કામ કર્યું છે. જો તમે તમારા ઇ-મેલ આંકડા જાણો છો તો તમે તમારા સંભવિત વેચાણને ઓપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે એક દિશામાં એક જ યોગ્ય પગલું છો. તમારા ફોલોઅપ્સ સાથે ઊંડાણપૂર્વક વિશ્લેષણ બતાવે તેવા ઓટોરેસ્પોન્ડરને શોધવાનું પણ કી છે.


 ફોલોઅપમાં શું હોવું જોઈએ? સારો પ્રશ્ન ... મારો વ્યક્તિગત અનુભવ તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને વેબ પર સ્થિત સંપૂર્ણ લેખ તરફ દોરવાનું સૂચન કરે છે. આનાં કેટલાક સારા કારણો છે. તમે ફોલોઅપ ઇ-મેલમાં ઉત્તેજનાનું ટીઝર બનાવી શકો છો અને તમારા લેખને વેબ પર વાંચવા માટે વિનંતી કરી શકો છો. આ તક પણ છે કે તમારી પાસે વેબ પર લેખ આર્કાઇવ હોવાથી ઘણા સબ્સ્ક્રાઇબર્સ ફક્ત તમારા મૂળ લેખ કરતાં વધુ વાંચશે. તમારા સબ્સ્ક્રાઇબરને એક લેખમાં રુચિ ન હોઈ શકે પરંતુ તેઓ તમારા અગાઉના લેખ દ્વારા બ્રાઉઝિંગ શોધી રહ્યા છે તે શોધી શકે છે.


 પ્રસારણ! તેથી તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને તેમની મૂળ અનુવર્તી શ્રેણી પ્રાપ્ત કરવાનું સમાપ્ત થઈ ગયું છે ... હવે શું? એક સ્વત. પ્રતિસાદકર્તા શોધો કે જે તમને સંપૂર્ણ ગ્રાહક સૂચિમાં કોઈ અપડેટ અથવા ઓફર પ્રસારણ કરવાની મંજૂરી આપે છે. તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને કચરો ન જવા દો, આ સુવિધા આવશ્યક છે!


 તમારા હાર્ડ કમાયેલા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને કંટાળો ન આપવાનું યાદ રાખો. તેમને કોઈ સમસ્યા સાથે પ્રસ્તુત કરો અને તેમને સમાધાનની ઓફર કરો! તે સરળ છે…


 મારા માર્કેટિંગ બ્લોગ પર મારો ભલામણ કરેલ ઓટોરિસ્પોન્ડર શોધો!

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ