Sidebar Ads

Research In Advertising - Infogujarati1

 જાહેરાત સંશોધન - Infogujarati1

 

Research In Advertising - Infogujarati1



 જાહેરાતમાં સંશોધન વધુ સારી જાહેરાતો ઉત્પન્ન કરવા માટે કરવામાં આવે છે જે ગ્રાહકોને ઉત્પાદન કે સેવા ખરીદવા માટે વધુ પ્રોત્સાહિત કરે છે. સંશોધન કોઈ વિશિષ્ટ જાહેરાત ઝુંબેશ પર આધારિત હોઈ શકે છે અથવા વધુ સામાન્યીકૃત અને જાહેરાતો લોકોના દિમાગ પર કેવી અસર લાવે છે તેના આધારે થઈ શકે છે. આર્થિક, મનોવૈજ્ઞાનિક, વસ્તી વિષયક અને સમાજશાસ્ત્ર જેવા જાહેરાત સંશોધન કરવા વિશે ઘણા અભિગમો સામેલ છે.


 જ્યારે કોઈ વિશિષ્ટ ઉત્પાદન માટે જાહેરાત ડિઝાઇન કરતી વખતે ઘણી બાબતો પર સંશોધન કરવું જોઈએ જ્યાં તે પ્રદર્શિત થવું જોઈએ, ભલે તે જાહેરાત અખબારો અથવા સામયિકોમાં છાપવામાં આવી શકે કે ટેલિવિઝન અથવા રેડિયો પર પ્રસારિત થઈ શકે અથવા ઇન્ટરનેટ પર પ્રકાશિત થઈ શકે. સંબંધિત માહિતી એકત્રિત કરવા માટે ઘણી પદ્ધતિઓ હાથ ધરવામાં આવે છે. સંશોધન પોતે બે પ્રકારનું છે, સિન્ડિકેટ અને કસ્ટમાઇઝ્ડ. સિન્ડિકેટેડ રિસર્ચ એ એક કંપની દ્વારા કરવામાં આવેલ એક સંશોધન છે જે અન્ય કંપનીઓને પણ ઉપલબ્ધ છે. કસ્ટમાઇઝ્ડ રિસર્ચ એ ચોક્કસ માપદંડ પર આધારિત સંશોધન છે અને તે કોઈ ચોક્કસ કંપની માટે કરવામાં આવે છે અને તેના પરિણામો ફક્ત તે જ કંપનીને ઉપલબ્ધ છે.


 પ્રી-પરીક્ષણ અથવા કોપિ પરીક્ષણ એ એક પ્રકારનું કસ્ટમાઇઝ્ડ સંશોધન છે જે જાહેરાત જાહેર થાય તે પહેલાં અથવા અંતિમ ઉત્પાદન પહેલાં, બજારની બજારમાં કાર્યક્ષમતા નક્કી કરે છે. પૂર્વ પરીક્ષણ જેટલું વધારે કરવામાં આવે છે તે શક્ય છે કે તે એક સફળ જાહેરાત હશે અને દરેક પૂર્વ-પરીક્ષણમાં સંખ્યાબંધ વખત લાગુ થવું જોઈએ. આ ગ્રાહકોના ધ્યાનના સ્તર, પ્રેરણા, બ્રાન્ડ લિન્કેજ, સંદેશાવ્યવહાર અને મનોરંજનના અભ્યાસ દ્વારા કરી શકાય છે. લાગણીઓનો પ્રવાહ અને ધ્યાનનો પ્રવાહ તૂટી જાય છે અને વ્યક્તિગત રીતે અભ્યાસ કરવામાં આવે છે. પરિણામો જાહેરાત પર લાગુ થાય છે જે હજી પણ નબળા મુદ્દાઓને ઓળખવા અને તેને બદલવા માટે વિકસિત કરવામાં આવી છે. વિશ્વસનીય પ્રતિસાદ લૂપ સંશોધનકારો, ગ્રાહક અને એજન્સીને સુમેળમાં કાર્ય કરવા માર્ગદર્શન આપી શકે છે. જાહેરાત બનાવવાના સ્ટોરીબોર્ડ તબક્કા દરમિયાન પરીક્ષણો લાગુ થવી જોઈએ. આ પ્રારંભિક તબક્કો છે અને પરિણામો ખૂબ આગાહીવાળું છે. આ પ્રક્રિયા દરમિયાન છબીઓ પસંદ કરવામાં આવે છે અને એકીકૃત ઝુંબેશ પ્રિંટ જાહેરાત તરીકે ઉપયોગમાં લેવાય છે.


 પરીક્ષણ પછીની અથવા જાહેરાત ટ્રેકિંગ અભ્યાસ ક્યાં સિંડિકેટ અથવા કસ્ટમાઇઝ થયેલ છે. અભ્યાસ સમયગાળા દરમિયાન અથવા સતત કરવામાં આવે છે. ઇન-માર્કેટ સંશોધન એ બ્રાન્ડ લિન્કેજ, પ્રદર્શન, જાગૃતિ અને ઉત્પાદનના વલણ અને ઉપયોગની પસંદગીને સમજવા માટે કરવામાં આવે છે. તેઓ ફોન અથવા ઇન્ટરનેટ પર ઇન્ટરવ્યુ લઈ, દ્વારા કરવામાં આવે છે. સમાપ્ત થયેલ જાહેરાતનું પરીક્ષણ કરવાથી આત્મવિશ્વાસ મળે છે અને તે વ્યૂહરચનાને અનુસરે છે કે કેમ તે એક વિચાર આપે છે.


 ઉપરોક્ત તમામ અભ્યાસોએ ક્લાયંટના જાહેરાત વિકાસને સરળ બનાવવું જોઈએ જેથી અંતિમ ઉત્પાદનને પ્રાપ્ત કરવું વધુ સરળ બને. આ અધ્યયનમાં તર્કસંગત માહિતી હોવી જોઈએ જે ફક્ત સપાટીના જ્ઞાનની જ હોતી નથી પરંતુ ઊંડા દૃષ્ટિથી પણ પ્રદાન કરે છે જે ગ્રાહકના મગજમાં વિંડો ખોલશે. ગ્રાહકે પણ, કાલ્પનિક વિચારસરણી અને આત્મ-ભ્રાંતિ પર આધારિત નહીં, તથ્યોના આધારે ચોક્કસ માહિતી પ્રદાન કરવી જોઈએ. તેમણે આખા માર્કેટિંગ યોજનામાં જાહેરાતની ભૂમિકા સમજાવવા માટે સમર્થ હોવા જોઈએ. શૂન્યાવકાશમાં કામ કરવાથી ઇચ્છિત પરિણામ મળતું નથી.


 તેનો આધાર એ છે કે જાહેરાત તકનીકો અને માર્કેટિંગના અન્ય નિર્ણયોમાં સુધારો કરવા માટે ગ્રાહકો વિશે ઊંડાણપૂર્વકની સમજણ આપવી. સારી આંતરદૃષ્ટિ સાથે માહિતીનું વિશ્લેષણ કરવા માટે ગુણાત્મક અને માત્રાત્મક તકનીકોની પરંપરાગત પદ્ધતિઓ સુધારી છે.


 ઝડપથી બદલાતી રહેલી પસંદગીઓ અને ગ્રાહકોની જરૂરિયાતોનો ટ્રેક કરવો મુશ્કેલ છે, પરંતુ જાહેરાતની ગુણવત્તા વધારવા માટે તેનો અભ્યાસ કરવો જોઇએ. ફેરફારો બજાર દ્વારા તેમને ઓફર કરેલા વિશાળ સંખ્યાના વિકલ્પોને કારણે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ