જાહેરાત સંબંધો વિ વ્યવસાયિક નિર્ણયો - Infogujarati1
સફળ વ્યવસાયો સારા કામકાજ સંબંધો બનાવવા અને જાળવવાનું મહત્વ જાણે છે, પછી ભલે તે ભાગીદારો, કર્મચારીઓ, વ્યવસાય અથવા વેપાર સંગઠનો, સરકાર, મીડિયા પ્રતિનિધિઓ, વિક્રેતાઓ, ઉપભોક્તાઓ અથવા મોટા પાયે સમુદાય સાથે હોય. વ્યવસાયે આ પારસ્પરિક સંબંધોના ફાયદાઓને કાળજીપૂર્વક સંતુલિત કરવું આવશ્યક છે અને ખાસ કરીને જ્યારે તે વ્યવસાયની સતત સફળતા અને વૃદ્ધિના શ્રેષ્ઠ હિતમાં છે તેનાથી સંબંધિત હોય ત્યારે આ સંબંધોને તેમના ચુકાદાને આંધળા થવા દેતા નથી.
આંતરવ્યક્તિત્વ સંબંધોના આધારે જાહેરાત માધ્યમો ખરીદવી એ ઘણા નાના ઉદ્યોગો દ્વારા કરવામાં આવતી સામાન્ય ભૂલ છે. આ વ્યૂહરચના, વ્યવસાયની વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ યોજનાને મિત્રો વચ્ચે વેપાર કરવામાં આવે છે તેવી ગરમ અને અસ્પષ્ટ લાગણીઓના બદલામાં તકના પવનમાં ફેંકી દે છે. જો કે, જ્યારે ધુમાડો સાફ થઈ જાય છે ત્યારે વ્યવસાયે ઓછા અથવા ઓછા પરિણામો સાથે જાહેરાત ખર્ચમાં ખર્ચ કર્યો છે અને લાંબા ગાળાની નકારાત્મક અસરો સરળતાથી જોઈ શકાતી નથી. ફક્ત, માર્કેટિંગ / જાહેરાત ખર્ચ કરવામાં આવ્યા છે, બજેટનો ભંગ થઈ શકે છે અથવા થઈ શકે છે, અને પરિણામો વ્યવસાયના લક્ષ્યાંક વસ્તી વિષયક બજારના ક્ષેત્રમાં ઓછી માપી શકાય તેવું કંઈ નથી.
શું વ્યવસાયમાં કોઈ મિત્ર પાસેથી મીડિયા ખરીદવું હંમેશાં ખરાબ છે? ના, જો કે, સૌથી અસરકારક મીડિયા ચેનલો પસંદ કરવા માટે વ્યવસાયે પહેલા પ્રેક્ષકો અથવા ગ્રાહકને ધ્યાનમાં લેવું આવશ્યક છે જે તે પહોંચવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યું છે. લક્ષ્ય વસ્તી વિષયક સામગ્રીની ખરીદી અને ખરીદીની પદ્ધતિઓ, રુચિઓ અને શોખ, મનોરંજન અને મીડિયા પસંદગીઓના દાખલા માટે પ્રબળ માધ્યમો ખરીદવાની પસંદગી કરવામાં પોતાને જબરદસ્ત લાભ આપશે. એકવાર જાહેરાત વ્યવસાયે મીડિયા ચેનલો સૌથી અસરકારક સાબિત થઈ શકે છે તે અંગેની તીવ્ર સમજણ વિકસિત થઈ જાય છે, તે પછી દરેકના પરિણામોને કાળજીપૂર્વક ટ્રેક કરવા માટે એક સમયે થોડો પ્રયાસ કરવો જોઈએ. એકવાર આ પૂર્ણ થઈ જાય પછી, વ્યવસાય તેના માર્કેટિંગ ડોલરને ક્યાં રોકાણ કરવું તે અંગે શિક્ષિત નિર્ણય લઈ શકશે, વ્યવસાય માટેના પરિણામો સાબિત થયેલા માધ્યમોમાં ખર્ચને પ્રાધાન્ય આપશે.
તે સાચું છે કે મજબૂત આંતરવ્યક્તિત્વ સંબંધોની કુશળતા અને વિવિધ લોકો, વ્યવસાયો અને અન્ય સંસ્થાઓ સાથે સારા કામ સંબંધો વિકસાવવા અને જાળવવાની ક્ષમતા એ આજના વ્યવસાયિક વાતાવરણમાં આવશ્યક છે. જો કે, સારી રીતે ડિઝાઈન કરેલી અને અમલમાં મુકેલી વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ યોજનાના મહત્વને ઓછું કરી શકાતું નથી અને તે વ્યવસાયના વિકાસ માટે મહત્ત્વનું છે અને દીર્ધાયુષ્ય ક્યારેય મિત્રતામાં બીજા સ્થાને નહીં આવે.
0 ટિપ્પણીઓ