Sidebar Ads

Where Adsense Should Appear - Infogujarati1

 જ્યાં એડસેન્સ દેખાવા જોઈએ - Infogujarati1




 તમારી વેબસાઇટમાં એડસેન્સને શામેલ કરવું કે કેમ તે નક્કી કરતી વખતે ધ્યાનમાં લેવા માટે ઘણા પરિબળો છે.  ઘણાને લાગે છે કે તે તેમના બ્રાન્ડને ઓછું કરે છે, જ્યારે અન્ય લોકો તે મુલાકાતીઓ માટે ઉપયોગી સાધન તરીકે જુએ છે જે આવક બનાવે છે અને તેમની સામગ્રીને નફાકારક બનાવે છે.


 પસંદગી મોટાભાગે વ્યાપારી લક્ષ્યો અને તમારી વેબસાઇટના ઉદ્દેશ્ય પર આવી શકે છે.  ઘણાં વ્યવસાયો કે જે ઉત્પાદનો વેચે છે તેઓ તેમની વેબસાઇટ પર એડસેન્સ એડવર્ટ્સ મૂકવાનું નક્કી કરે છે.  આ એક વિચિત્ર પસંદગી દેખાશે, હરીફો માટે તેમની સંભવિત ગ્રાહક આધાર પર તેમની સેવા અથવા ઉત્પાદનને પ્રોત્સાહન આપવા માટેની તકો ખોલીને.


 ઘણા પ્રકાશકો દાવો કરે છે કે તેઓ ફક્ત આનુષંગિક સેવાઓ પ્રદાન કરતી કંપનીઓને જાહેરાત કરવા દેવા માટે જ કરી રહ્યા છે.  આ દાવાઓમાં થોડી યોગ્યતા છે, કારણ કે ઉદાહરણ તરીકે ઓશીકા વેચનારાઓ જાહેરાત કરવાની તક સાથે પથારી વેચતા લોકોને પૂરા પાડી શકે છે.


 જો કે આનો અર્થ થાય છે, હજી પણ તે ઓનલાઇન રિટેલર્સ છે જે હરીફોને તેમના શ્રોતાઓમાં પ્રવેશવાની મંજૂરી આપે છે.  ઘણા લોકો દાવો કરે છે કે હજી પણ તમારા સીધા સ્પર્ધકોને તમારી વેબસાઇટ પર જાહેરાત કરવાની મંજૂરી આપવાના ફાયદા છે.  આમાંની એક છેવટે, જો મુલાકાતીઓ તમારા પ્રતિસ્પર્ધીઓને જોવાની ઇચ્છા રાખે છે, તો તેઓ Google શોધ દ્વારા તેમને ધ્યાનમાં લીધા વિના સક્ષમ હશે.  આ સાચું હોઈ શકે છે જો કે કોકો-કોલા જેવા સ્થાપિત બ્રાન્ડની વિચારણા, તેમની વેબસાઇટમાં પેપ્સીની જાહેરાત છે, પણ શક્યતા નથી.


 આ પરિસ્થિતીમાં બીજું પરિબળ માનવામાં આવે છે તે છે કે પ્રકાશકોને એવું લાગતું નથી કે એડસેન્સ રૂપાંતરણ કરવામાં અસરકારક છે.  તેમને લાગે છે કે મુલાકાતીઓ કે જે જાહેરાત પર ક્લિક કરશે તે ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા ગ્રાહકો નથી, કારણ કે તેઓ ઝડપથી સામગ્રી અથવા ઉત્પાદનો પર શોધ કરશે જે તેમને રસ હોય તો પણ.


 ઓનલાઇન રિટેલરો માટે એડસેન્સ પ્રશ્નાર્થ પસંદગી હોવા છતાં, ઓનલાઇન પ્રકાશકોની અન્ય જાતો માટે તે ચોક્કસ સારી પૂરક સેવા છે.  ઉદાહરણ તરીકે, એક વેબસાઇટ કે જે ડિક્શનરી ડોટ કોમ જેવી મફત સેવા પ્રદાન કરે છે તેને ઉચ્ચ સ્તરનું ટ્રાફિક મળે છે, અને એડસેન્સ દ્વારા તેમની સેવાને નફાકારક બનાવવામાં સક્ષમ છે.  બ્લોગર્સ માટે આ કેસ છે જેમણે મૂળરૂપે નિશુલ્ક સામગ્રી પ્રદાન કરી, જાહેરાતકારો સાથે સીધા કરાર કરવા માટે જરૂરી સ્કેલ સુધી પહોંચવામાં અસમર્થ.


 આ માહિતીના પ્રસારણના વ્યાપક સ્વરૂપો અને ઉદાહરણ તરીકેના સમાચારો સહિતની અગાઉની મફત સેવાઓ પર પણ લાગુ થઈ શકે છે.  2006 માં એક વ્યક્તિ જેણે વિડિઓઝની પસંદગી પ્રકાશિત કરી હતી તે એડસેન્સ દ્વારા દર મહિને ,000 19,000 બનાવવાનો દાવો કરે છે, એવો દાવો કરે છે કે તેણે પ્રાપ્ત કરેલી સીટીઆર (ક્લિક થ્રુ રેટ) વધારવામાં મદદ માટે ગુગલ દ્વારા પણ તેનો સંપર્ક કરવામાં આવ્યો હતો.  ઓનલાઇન પ્રકાશકોને એડસેન્સને પસંદ કરવા માટે ઉત્તેજીત કરવા માટે આ જેવી સફળતાનો વિચાર મુખ્ય પરિબળ રહ્યો છે.


 ઘણા પ્રકાશકો પણ દાવો કરે છે કે એડસેન્સ તેમની વેબસાઇટને વધુ વ્યાવસાયિક લાગે છે.  જે લોકો જાહેરાતકર્તાઓ સાથે કરાર કરવામાં સક્ષમ હોય છે તેઓ સામાન્ય રીતે મોટી અપીલ સાથે સેવા પ્રદાન કરવા માટે જોવામાં આવે છે, અને તેથી પ્રોગ્રામથી અજાણ્યા લોકોને લાગે છે કે એડસેન્સ જાહેરાતકર્તા આ સ્થિતિમાં છે.


 જો કે એડસેન્સ, તે પ્રકાશકો સાથે પણ ગોઠવાયેલ છે જે જાહેરાતનો લિંક્સ પ્રદાન કરવા માટે સેવાનો સંપૂર્ણ ઉપયોગ કરે છે.  દરેક વ્યક્તિએ ગૂગલ સર્ચ કર્યું છે, એડવર્ડ્સ એડવર્ટાઇઝ પર ક્લિક કર્યું છે અને વેબસાઇટ પર આવી છે જે ટોચનાં દસ સંસાધનો વાંચે છે… આ એક મોટી સમસ્યા છે, કારણ કે સામાન્ય રીતે કંઈક એવું સર્ફર્સ નિરાશાજનક લાગે છે.  જો લોકો જુએ છે કે તે ગૂગલ દ્વારા જાહેરાત કહે છે, અને પછી તેઓ બીજી સાઇટ પર ગુગલ દ્વારા જાહેરાતો જુએ છે, તો તેઓ તે સાઇટને ગ્રાહકની અનૈતિક પ્રથાઓ સાથે સંરેખિત કરી શકે છે.  તેથી આ એક મુદ્દો છે જેને ગૂગલે સંબોધન કરવું પડશે, એડસેન્સને પ્રતિષ્ઠિત સેવા તરીકે જાળવવા માટે.


 ગેરલાભો અને વેબસાઇટ્સ કે જેના માટે સેવા અયોગ્ય હોઈ શકે છે તે ધ્યાનમાં લીધા વિના તે હજી પણ વેબસાઇટ મુલાકાતીઓ માટે એક ઉપયોગી સાધન છે.  જે લોકો વેબસાઇટની મુલાકાત લે છે અને કોઈ લિંક પર ક્લિક કરે છે તે પ્રકાશકને આવક પૂરી પાડે છે, જ્યારે મફત સેવાઓ પૂરી પાડે છે તે આવક ઉત્પન્ન કરવામાં સક્ષમ છે.


 ગૂગલને માત્ર એક જ ભય છે કે હરીફ પીપીસી પ્રોગ્રામો પ્રકાશકોને વધુ સારા સોદા પ્રદાન કરે છે અને તેઓ અન્યત્ર જવાનું નક્કી કરે છે, તેથી જાહેરાતકારોને તેમની સાથે લઈ જાય છે.  જો કે, આખરે તે જાહેરાતકારો અને પ્રકાશકો માટે શ્રેષ્ઠ છે જો તેઓ મોટા ભાગે સમાન પીપીસી સર્કિટમાં રહેશે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ