ગૂગલ એડસેન્સનું ફ્યુચર - Infogujarati1
ભવિષ્યમાં એડસેન્સ કેવા લાગશે અને સિસ્ટમ હવે જેની વિરુદ્ધ છે તેનાથી કેવી રીતે બદલાશે તે અંગે ઘણા વિચારો ઉભા થયા છે.
પ્રથમ, તે સ્પષ્ટ છે કે અલ્ગોરિધમ્સને લક્ષ્ય બનાવવું તે હવે કરતાં વધુ સારી અને વધુ શક્તિશાળી બનશે. આ છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં જાતે જ ગૂગલ સર્ચ એન્જિન સાથે સ્પષ્ટ રીતે જોવામાં આવ્યું છે અને એડસેન્સ સાથે આવું થાય તેવું આશ્ચર્યજનક ન હોવું જોઈએ. જાહેરાતકર્તાઓ વધુ યોગ્ય પરિણામોમાં દેખાશે અને તે જાહેરાતકર્તાઓ કે જેઓ તેમની સામગ્રીને ચુકવણીવાળા કીવર્ડ્સ દેખાવા માટે પરવાનગી આપવા માટે ચાલાકી કરે છે, તે ખરેખર તેમની સામગ્રી માટે યોગ્ય ન હોય ત્યાં સુધી આ સંઘર્ષ કરી શકે છે.
ક્લિક કરવાનું છેતરપિંડી સંબંધિત એડવર્ડ્સ જાહેરાતકર્તાઓ માટે વધુ સુરક્ષા, જે બનવાનું બાકી છે તે છે. ગૂગલ આને ખૂબ જ મહત્ત્વપૂર્ણ મુદ્દા તરીકે સ્વીકારે છે કે તેને શક્ય તેટલી ઝડપથી ધ્યાન આપવાની જરૂર છે અને તેમાં કોઈ શંકા નથી કે તે શક્ય તેટલી ઝડપથી થશે. આ ક્ષણે જેની પાસે ટ્રાફિકનું પ્રમાણ ઉચ્ચ છે, તેઓ સરળતાથી આઈપી સરનામાંઓ બદલી શકે છે અને સીટીઆર (ક્લિક થ્રુ રેટ) ને વધારી શકે છે.
ગૂગલ હંમેશાં તેના ઉત્પાદનોમાં સુધારો કરવા માટે ઉત્સુક રહે છે અને આ પહેલા એડસેન્સમાં જોવામાં આવ્યું છે. સર્ચ એન્જિન કંપનીએ સાઇટ-લક્ષિત એડસેન્સ સીપીએમ, "સ્માર્ટ પ્રાઇસીંગ" અને ડોમેન બ્લોકિંગ રજૂ કર્યું છે અને તેમાં કદાચ સુધારણા હશે જે પહેલાથી સમાન અન્ય સાઇટ્સ દ્વારા ઉમેરવામાં આવ્યા છે.
આવા એક ઉદાહરણ એ છે કે જાહેરાતકર્તા માટે સામગ્રીને ક્યાં પ્રદર્શિત કરવામાં આવી રહી છે તેના પર વધુ નિયંત્રણ રાખવાનો વિકલ્પ છે. આનો અર્થ એ છે કે તમારી સાઇટને એડસેન્સ બેનરોને હોસ્ટ કરનારા કેટલાક સરનામાંઓ પર પ્રદર્શિત કરતા અટકાવવી જોઈએ.
બીજો વિચાર જે આગળ વધ્યો છે તે એ છે કે ગૂગલ એડસેન્સને મીડિયાના અન્ય સ્વરૂપો જેવા કે અખબારો અથવા ટેલિવિઝન વગેરેમાં એકીકૃત કરશે. જ્યારે આ તથ્યોની કાલ્પનિક બાજુએ વધુ લાગે છે, ત્યાં એવું કોઈ સંકેત નથી કે આવું ન થાય.
ગૂગલ પાસે 150,000 થી વધુ જાહેરાતકારોની આંતરરાષ્ટ્રીય એરેમાં પ્રવેશ છે, જેમાંથી વિવિધ દેશોમાં ઓફલાઇન બજારોમાં પ્રવેશવાનું પસંદ કરી શકે છે. ગૂગલના જાહેરાતકારોના મજબૂત નેટવર્ક સાથે, તેઓ શોધ અને હવે ઓફલાઇન, સામગ્રીમાં એડવર્ડ્સ એડવર્ટાઇઝિંગ માટેનું ફોર્મેટ બનાવવા માટે ઓફલાઇન ડિસ્ટ્રિબ્યુટરને નિયુક્ત કરવા અથવા મંજૂરી આપવાનું પસંદ કરી શકે છે.
એડસેન્સ પ્રકાશકો માટે વધુ વિકલ્પો લાગુ કરી શકાય છે, તેમને તેમના પોતાના કીવર્ડ્સનો ઉલ્લેખ કરવાની મંજૂરી આપે છે. જ્યારે ગૂગલ આ અંગે અનિચ્છા બતાવતું રહ્યું છે ત્યારે ભવિષ્યમાં આવું થતું નથી તેવા કોઈ સંકેત નથી.
ઉપરાંત, ઘણા લોકો એડસેન્સની ભાવોની નીતિના સ્પષ્ટ સ્પષ્ટીકરણની માંગ કરી રહ્યા છે. આ જાહેર માહિતી કેમ નથી તે અંગે ગૂગલે કોઈ સંકેત આપ્યો નથી પરંતુ આ ક્ષણે તે ઘણી શક્યતા ગૂગલ Sડસેન્સ પર હાજર રહેશે તેવું સંભવિત લાગતું નથી.
બીજી સુવિધા કે જે પોતાને એડસેન્સમાં શોધી શકે છે તે વેબસાઇટ પ્રકાશકોને તેમની વેબસાઇટ પર કયા લિંક્સ ક્લિક્સ ઉત્પન્ન કરી રહી છે અને તેઓ ત્યાં કયા કીવર્ડ્સ આવે છે તેના આધારે તે જોવા દેશે.
આ એક મુખ્ય મુદ્દો હોઈ શકે છે જે આખી સિસ્ટમને ધમકી આપી શકે છે કારણ કે તે વધુ એડસેન્સ ફક્ત વેબસાઇટને પ્રોત્સાહિત કરી શકે છે કારણ કે નફો વધુ પારદર્શક બને છે. ઘણા લોકો એડસેન્સ-ફક્ત સાઇટ્સ બનાવી શકે છે, ફક્ત એડસેન્સ દ્વારા નફો મેળવવા માટે રચાયેલ છે.
આજે આ પહેલેથી જ થઈ રહ્યું છે, ત્યારે તેના પ્રકાશકોના હાથમાં આવા સાધનો મૂકવાનું ગૂગલની મૂર્ખામી હોઈ શકે.
જો કે, એક વસ્તુ જે થઈ શકે છે તે તે છે કે વપરાશકર્તાઓ તેમની સાઇટ પર ઓછી એડસેન્સ પેદા થતી આવક સાથેના મુદ્દાઓને સુધારવા માટે. ઓનલાઇન લાઇન વિઝાર્ડ દ્વારા અથવા કંઈક એવું થઈ શકે છે જે વેબસાઇટના માલિકોને તેમની સામગ્રીના આધારે સૂચનો કરશે.
પરંતુ તે દિવસનો મુખ્ય બઝવર્ડ આરએસએસ છે. આરએસએસ સાથે કોઈ પણ સંશોધકની જરૂરિયાત વિના સીધા વપરાશકર્તાઓને લક્ષિત જાહેરાતો મોકલવાની સંભાવના વાસ્તવિકતા બની રહી છે. અને સ્પષ્ટ સંકેતો છે કે ગૂગલ આવી તકને પસાર થવા દેતો નથી.
આ તે છે જે "ઇન્ટરેક્ટિવ ટેલિવિઝન" અને સમાન વસ્તુઓ છેલ્લા ઘણા સમયથી કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે. પરંતુ ઇન્ટરનેટ આ માટે વધુ સારું માધ્યમ હશે, કારણ કે ઇન્ટરનેટ જેટલા ઇન્ટરેક્ટિવ કોઈ માધ્યમ નથી.
પરંતુ અંતે, આ મોટે ભાગે અટકળો છે અને અમે ગૂગલને નવી સુવિધાઓ સાથે આપણને આશ્ચર્યજનક બનાવવાની ફરજ પડી છે કે આપણે ક્યારેય વિચાર્યું ન હોત.
0 ટિપ્પણીઓ