ગૂગલ એડસેન્સ શું છે - Infogujarati1
જો તમે થોડા વર્ષો પહેલા ઇન્ટરનેટ પર નજર નાખો છો, તો તમે જોશો કે જાહેરાત એવી રીતે કરવામાં આવી હતી જે ટેલિવિઝન જેવા અન્ય પ્રકારનાં માધ્યમો જેવી જ હતી, અથવા ખરેખર, તમે અખબારમાં જે જુઓ છો તેના કરતા વધુ.
તમે કોઈ સાઇટ દાખલ કરો છો, અને કેટલીક જગ્યાએ તમને બેનર જોવા મળશે (મોટે ભાગે આ એકદમ અસંખ્ય અને ખૂબ મોટા હતા), જે રજૂ કરશે અને જાહેરાત કરશે કે જે પણ કંપની તમારી જગ્યા પર એડ કરવા માટે ચૂકવણી કરે છે.
પરંતુ આ પ્રકારની જાહેરાત સાથે એક સમસ્યા આવી હતી. તે ખરેખર એ હકીકતનું દુરુપયોગ કરી રહ્યું ન હતું કે ઉમેરાઓ કેટલાક અખબારોમાં નહોતા, પરંતુ તેને બદલે ઇન્ટરનેટ પર રજૂ કરવામાં આવ્યા હતા.
તમે બ્રાઉઝ કરેલા પૃષ્ઠો ઉપર તમને આ જેવી ઘણી વસ્તુઓની નોંધ લીધી હશે. તમે ઓન-લાઇન શોપ પર નજર કરી રહ્યાં છો, ઘડિયાળની શોધમાં છો પરંતુ તમને કારનું જાહેરાત કરતું બેનર મળે છે.
જ્યારે તમે કદાચ, કોઈક સમયે કાર ખરીદવા માંગતા હોવ, હમણાં તમે ઘડિયાળની શોધ કરી રહ્યાં છો અને જો બેનર કોઈ ઘડિયાળની જાહેરાત કરતું હોત, તો તે ખૂબ સરસ થાત, કારણ કે પછી તમે કદાચ તેને ક્લિક કર્યું હોત.
ઠીક છે, ગૂગલના લોકોએ તેના વિશે શું વિચાર્યું છે, તેથી તેઓ એક ખૂની વિચાર સાથે આવ્યા. આ ગૂગલ એડસેન્સ તરીકે જાણીતું છે, અને તે એક લક્ષિત જાહેરાત પ્રોગ્રામ તરીકે ઓળખાય છે
તમે જે કરો છો (વેબ ડિઝાઇનર / વેબસાઇટ માલિક તરીકે), તમારી સાઇટ પર કેટલાક બેનર મેળવવા માટે હૂપ્સથી કૂદવાને બદલે, જે તમારા મુલાકાતીઓને પણ ધ્યાન આપશે નહીં, શું તમે ફક્ત સ્ક્રીનના કેટલાક ક્ષેત્રની ફાળવણી કરો છો.
પછી તમે ગૂગલ Sડસેન્સ પ્રોગ્રામ માટે સાઇન અપ કરો છો, તમે તમારા વેબપૃષ્ઠમાં કોડનો એક નાનો સ્નિપેટ દાખલ કરો છો અને Google ખાતરી કરે છે કે તમે જે સ્થાન નિર્ધારિત કર્યું છે ત્યાં એક બેનર દેખાશે, જે તમારી સાઇટની સામગ્રીને સંબંધિત રજૂ કરશે.
આ કરવાનું Google માટે ખૂબ જ સરળ છે કારણ કે ગૂગલ એક સર્ચ એન્જિન કંપની છે. તે તમારા પૃષ્ઠના મુખ્ય શબ્દો માટે જુએ છે, તમારા પૃષ્ઠ પરની કોઈપણ બાબતોને શોધી કા preવા માટે વેબસાઈટોનો ડેટાબેઝ શોધે છે અને લક્ષ્યીકૃત જાહેરાત:
તમને (વેબમાસ્ટર) દરેક મુલાકાતી માટે ફી મળે છે જે તમારી સાઇટ પર એડસેન્સ બેનર પર ક્લિક કરે છે. હવે તે પરંપરાગત બેનર સાથે વધુ વખત થવાનું બંધાયેલ છે કારણ કે લોકોને ખરેખર તે બેનરમાં શું છે તે અંગે રસ છે (અન્યથા, તેઓ તમારા પૃષ્ઠ પર ન હોત?).
પરંતુ, તે જાહેરાત કરવા માંગતા લોકો માટે આશ્ચર્યચકિત પણ કરે છે. અને તે સમાન કારણોસર છે. ગૂગલ એડસેન્સ વિશેની સૌથી મોટી બાબત એ છે કે બેનરમાંની બધી સામગ્રી સંબંધિત છે.
આ સુસંગતતા પ્રોગ્રામ્સની સફળતાની ચાવી છે, અને તે પણ કારણ કે દરેકને ખુશ રહે છે. જાહેરાતકર્તા પાસે એક સુસંગત જાહેરાત છે, પ્રકાશક તેમની સામગ્રીમાંથી પૈસા કમાવે છે અને ગૂગલ તેમની કટ લે છે.
અલબત્ત, હંમેશાની જેમ, ગૂગલે તેના એડસેન્સ પ્રોગ્રામ માટે દેખાવ અને વિધેયની દ્રષ્ટિએ કેટલાક ઉચ્ચ ધોરણો નિર્ધારિત કર્યા છે. તમારી વેબસાઇટ પર તમારી પાસે આવા બે બેનરો વધુ હોઈ શકતા નથી અને આ બેનરોમાં ગૂગલ ફક્ત ટેક્સ્ટ દાખલ કરે છે.
તેથી એક વધારાનો ફાયદો એ છે કે એડસેન્સ જાહેરાત ઘણી ઓછી બાધ્યતા હોય તો નિયમિત જાહેરાત. પરંતુ આનો અર્થ એ પણ છે કે તમારે બેનરને વધુ સારી રીતે સ્થિત કરવું જોઈએ કારણ કે શક્ય છે કે મુલાકાતીઓ તેને ચૂકી જાય.
તેથી અંતે, ગૂગલ એડસેન્સ એક જાહેરાત કાર્યક્રમ છે જે અનન્ય છે કારણ કે જાહેરાતો સાઇટ પરની સામગ્રીને સંબંધિત છે. કોઈપણ જે જાહેરાત કરવા માંગે છે તે તેના માટે Google ને ચૂકવણી કરે છે. કોઈપણ કે જે તેમની સાઇટ પર જાહેરાતો મૂકવા માંગે છે તે પ્રક્રિયા Google દ્વારા ચૂકવણી કરીને, એડસેન્સ દ્વારા આ કરે છે.
બધા વ્યવહારો ગૂગલ દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે, અને જાહેરાતકર્તાઓ અને પ્રકાશકો આંકડાઓની accessક્સેસ મેળવે છે જે તેમને તેમના અભિયાનની અસરકારકતાને સમજવામાં અને મધ્યમ કરવામાં મદદ કરે છે.
સાઇટની મુલાકાતીઓથી લઈને જાહેરાતકર્તાઓ સુધી, સાંકળમાંના કોઈપણથી આ આખી પ્રક્રિયા ભવ્ય, સરળ અને અસરકારક છે અને ગૂગલ તેમની નવીનતા અને નવી વિચારસરણી માટે જાણીતા તે એક કારણ છે.
0 ટિપ્પણીઓ