એડસેન્સ 5 ઝડપી ટિપ્સ પર સફળતા - Infogujarati1
જેમ જેમ તમે વધુ અને વધુ સમય માટે ગૂગલની એડસેન્સનો ઉપયોગ કરો છો તેમ તમે ભૂતકાળની ભૂલોથી શીખવાનું શરૂ કરો છો, અને તમને ધીમે ધીમે ખ્યાલ આવવાનું શરૂ થાય છે કે તમારી કઇ ક્રિયાઓથી તમારી સાઇટ તેની સંપૂર્ણ સંભવિતતા સુધી પહોંચશે નહીં.
પરંતુ ભૂલ કરવા માટેનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ એ છે કે લોકોને તેના વિશે કહેવું અને તે જ ભૂલ કરવાનું ટાળવું તે કેવી રીતે શીખવવું. તેથી આ એડસેન્સનો ઉપયોગ કરતા લોકો ટોચની પાંચ ભૂલોની સૂચિ છે.
તમારે તેમને સારી રીતે વાંચવું જોઈએ, અને તેમાંથી કોઈ પણ તમારી સામગ્રી પર લાગુ છે કે નહીં તે જોવું જોઈએ. જો તે છે, તો તમારે અટકાવવું જોઈએ અને શક્ય તેટલી ઝડપથી આવી ભૂલોને ઠીક કરવાનો પ્રયાસ કરવો જોઈએ.
પ્રથમ મુખ્ય કોઈ, કે જે દરેકને એક તબક્કે અથવા બીજા પર ફટકારતો હોય તેવું લાગે છે કે નિયમો તોડવા સાથે કરવાનું છે. ગૂગલનું એડસેન્સ એક સરસ પ્રોગ્રામ છે પરંતુ તે તમારા પર નિર્ભર કરે છે કેટલાક નિર્ધારિત નિયમોનો આદર કરે છે.
સૌથી અગત્યની બાબત એ છે કે શક્ય કોઈપણ માધ્યમથી "કૃત્રિમ ક્લિક્સ" બનાવવું નહીં. તમારી પોતાની લિંક્સને ક્યારેય ક્લિક ન કરો, તમારા મિત્રો અથવા નજીકના લોકોને કડીઓ પર ક્લિક કરવા માટે કહો નહીં અને કોઈપણ રીતે તમારી સામગ્રી મુલાકાતીઓને લિંક્સને ક્લિક કરવા માટે પ્રોત્સાહિત કરશે નહીં. તમે કાયમી ધોરણે પ્રતિબંધિત થવાનું જોખમ ચલાવો છો, અને તે ચોક્કસપણે તમારી આવકને નુકસાન કરશે.
ગૂગલની શરતોનું પાલન કરવામાં નિષ્ફળ થવાથી તમારું એડસેન્સ એકાઉન્ટ સસ્પેન્ડ થઈ શકે છે. અને આ જ કારણ છે કે આ નિયમ એ તમામ અર્થમાં સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે. તે એટલા માટે છે કે આ જીવન અથવા મૃત્યુ વચ્ચેનો તફાવત છે.
વપરાશકર્તાઓનો ઘણો સમય ખોટી પડે છે તે બીજી વસ્તુ, જાહેરાતો માટે ખરાબ રંગ પેલેટ છે. ઘણી વાર આવું થાય છે કારણ કે પ્રકાશકો ડિફોલ્ટ કલરને બદલવા માટે પૂરતા જાણકાર નથી.
અન્ય લોકો તે ડિફોલ્ટને બદલવામાં પૂરતો સમય વિતાવતા હોય તેવું લાગતું નથી. ખરાબ જાહેરાતો જે બહાર આવે છે તે લોકોને ક્લિક કરવાનું દૂર કરવાની ખાતરી છે; જ્યારે એવું કંઈક હોય જે સ્પષ્ટ દેખાઈ શકાય તેવું છે પરંતુ વિશિષ્ટ ઇચ્છાશક્તિ છે.
ત્રીજું, અલબત્ત, જો તમે એડસેન્સ દ્વારા તમારા નફામાં વધારો કરવા માંગતા હો, તો સંભવત, જાહેરાતોની સ્થિતિ તે મુખ્ય તત્વ છે જે તમને યોગ્ય થવી જોઈએ. આ વેબ પર ઘણાં સ્થળોએ નોંધ્યું છે અને ગૂગલ આ વિશે પણ વાત કરે છે. ગૂગલ તમને આંકડા પ્રદાન કરી શકે છે જે બતાવે છે કે તમારી વેબસાઇટ પર કઈ સ્થિતિ વિશેષરૂપે સારી રીતે કાર્ય કરે છે.
ચોથું, જો તમે એડસેન્સનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો તો બેનર જાહેરાતો પણ ખૂબ જ ખરાબ વિચાર છે. 480 × 60 પ્રકારની જાહેરાતો ઘણા લોકોને દૂર લઈ જવાનો એક ખાતરીપૂર્વક માર્ગ છે કારણ કે મોટાભાગના ઇન્ટરનેટ સર્ફર્સે જાહેરાતના આવા માધ્યમો માટે કુદરતી પ્રતિકાર વિકસાવી છે.
અને છેલ્લે, પરંતુ સ્પષ્ટપણે ઓછામાં ઓછું નહીં, જાહેરાતો ચલાવતી સાઇટની કાળજી લેવી નહીં. કારણ કે આખરે તે કોઈ ફરક નથી પાડતું કે સાઇટ પોતે કેટલી ઠંડી છે. જો તેમાં અપડેટ કરેલી સામગ્રી અને ઘણાં દૈનિક મુલાકાતીઓ ન હોય તો તે કદાચ તમને ક્યારેય કોઈ ગંભીર એડસેન્સ આવક પ્રાપ્ત કરશે નહીં.
તેથી એડ્સન્સ પ્રોગ્રામનો ઉપયોગ કરતી વખતે આ લોકોમાં સૌથી મહત્વપૂર્ણ પાંચ વસ્તુ લોકો ખોટી પડે છે. પરંતુ અલબત્ત જો તમને મુદ્દાઓને વ્યક્ત કરવાના આ ઉપાય ન ગમતા હોય, તો તમારી એડસેન્સ જાહેરાતો સતત તે આવક લાવે છે તેની ખાતરી કરવા માટે તમારે અહીં ટોચની પાંચ વસ્તુઓ કરવી જોઈએ.
ગૂગલની નીતિને ક્યારેય તોડશો નહીં. મુલાકાતીઓ તમારી વેબસાઇટ પર "કૃત્રિમ ક્લિક્સ" બનાવતા નથી, તે કોઈ પણ વ્યક્તિ કરે છે તેના કારણને ધ્યાનમાં લીધા વગર. ખાતરી કરો કે તમારી જાહેરાતોમાં યોગ્ય રંગો છે જે તમારી સાઇટ સાથે ભળી જાય છે, અને ખાતરી કરો કે શક્ય તેટલા ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે તે યોગ્ય સ્થાને સ્થિત છે. હંમેશાં બેનર જેવા (480 × 60) નો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો, જ્યાં સુધી તમે ખરેખર શું કરી રહ્યાં છો તે જાણતા હોવ અને સતત તમારી સાઇટને તાજી અને અદ્યતન રાખો.
તેથી તે ધ્યાનમાં રાખીને, તમારે તમારી એડસેન્સ આવકને થોડા સમયમાં વધારવી જોઈએ.
0 ટિપ્પણીઓ