Sidebar Ads

Turning Traffic In To Adsense Traffic - Infogujarati1

 એડસેન્સ ટ્રાફિકમાં ટ્રાફિક ફેરવવું - Infogujarati1




 જો તમે તમારી સાઇટ પર થોડા સમય માટે એડસેન્સ જાહેરાતો ચલાવી રહ્યા છો અને તમને લાગે છે કે તમે જેટલી રોકડ કરી શકતા નથી, 99.99% કેસોમાં તમે સાચા છો.  મોટાભાગના લોકો હતાશ થાય છે કે તેઓ જે ધારણા કરે છે તે આવક ઉત્પન્ન કરી શકતા નથી, અને આ ટ્રાફિકના સ્તરો તેમજ દર દ્વારા ક્લિક કરીને નીચે છે.


 ટ્રાફિકને એડસેન્સ ટ્રાફિકમાં ફેરવવાની ઘણી રીતો છે અને દરેકના વર્ણન સાથેની તેમની ટૂંકી સૂચિ અહીં છે.


 તમારે પ્રથમ વસ્તુ કરવાની જરૂર છે તે તમારી સાઇટની સામગ્રીને ધ્યાનમાં રાખીને કરવી.  જ્યારે કેટલાક લોકો માટે આ વિકલ્પ નથી (જો તમે કોઈ મંચ ચલાવી રહ્યાં છો, ઉદાહરણ તરીકે તે ખૂબ જ મુશ્કેલ છે) મોટાભાગના લોકો તેમની એડસેન્સ સાઇટ્સને ચકાસી શકાય તેવી રોકડ ગાય બનાવી શકે છે.


 શરૂ કરવા માટે, તમારે તમારી સાઇટના કીવર્ડ્સ શું છે તે શોધી કા .વું જોઈએ.  આ એસઇઓ (સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન) માં મૂળભૂત તકનીક છે, જેને કીવર્ડની ઘનતા ચકાસણી તરીકે ઓળખવામાં આવે છે.  આ જોબ માટેનું સારું સાધન એ એસઇઓ ડેન્સિટી એનાલાઇઝર છે.


 તે પછી તમારે શબ્દોની સૂચિ લેવી જોઈએ અને તમારા વર્તમાનમાં હાલમાં જે છે તે પછી બીજા શબ્દો વધુ સારી રીતે શું કરી શકે છે તે શોધવા માટે વરચર શોધ ઇન્વેન્ટરી અથવા ગૂગલ એડવર્ડ્સ સેન્ડબોક્સને શોધવું જોઈએ.


 તે બિંદુથી તમારી સાઇટને તે વસ્તુઓ પર કેન્દ્રિત રાખવાનો પ્રયાસ કરો જે તમે પ્રાપ્ત કરેલા કીવર્ડ સૂચનોમાં મોટે ભાગે દેખાય છે.  તમારી સાઇટ પરની લિંક્સમાં તે કીવર્ડ્સ અથવા ઓછામાં ઓછા કેટલાક સંબંધિત કીવર્ડ્સનો સમાવેશ કરવાનો પ્રયાસ કરો.


 ગૂગલ એડસેન્સ જે રીતે કાર્ય કરે છે તેના કારણે તમારી આવક વધારવાનો આ એક ખાતરીપૂર્વક રસ્તો છે કારણ કે તમને તમારા એડસેન્સ બેનરોમાં વધુ સારી જાહેરાતો મળશે, તમને કેવી રીતે સારું ગૂગલ પેજરેન્ક મળશે


 તે પણ મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે સતત તમારી સાઇટ પર નવા પૃષ્ઠો ઉમેરો.  આ ખૂબ મહત્વનું છે, કારણ કે તમારી પાસે જેટલા વધુ પૃષ્ઠો છે, તેવી શક્યતા વધારે છે કે તમે તમારી જાહેરાતો પર વધુ હિટ્સ મેળવશો.


 તે પણ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે તમારા એડસેન્સ બેનરો માટે યોગ્ય ફોર્મેટ્સ અને તેમના માટે શ્રેષ્ઠ સ્થાનો પસંદ કરો.  જ્યારે આ ખૂબ વ્યાપક વિષય છે, ત્યારે તમારે સામાન્ય રીતે જાણવું જોઈએ કે ટોચના ત્રણ ગૂગલ એડસેન્સ ફોર્મેટ્સ છે: 6 336 × २×૦ મોટા લંબચોરસ 300 medium 250 મધ્યમ લંબચોરસ અને 160 × 600 ગગનચુંબી.


 ખાતરી કરો કે તમે જાહેરાતો માટે યોગ્ય રંગો પસંદ કરો છો, કેમ કે તે તમારી સાઇટની સામગ્રીથી ખૂબ અલગ છે (અથવા ફક્ત ખરાબ રીતે અલગ છે) મુલાકાતીઓ તેમને બેનરો તરીકે ગણે છે તેની ખાતરી કરો કે જેનું સાઇટ સાથે કોઈ લેવાદેવા નથી.


 સુનિશ્ચિત કરો કે આ જાહેરાતો સ્થિત છે જ્યાં તેઓ સૌથી વધુ લાભ પ્રાપ્ત કરશે.  મોટાભાગે, તે સ્થાન તમારી સાઇટની વાસ્તવિક સામગ્રીની શરૂઆત પહેલાં કહેવામાં આવે છે.


 લાંબી ટેક્સ્ટ બોડીવાળા પૃષ્ઠો પર, તમને ગગનચુંબી ઇમારતો વધુ સારું લાગે છે, ફક્ત એટલા માટે કે વપરાશકર્તાઓ વધુ સમય માટે તેમની પાસે આવે છે.  ઉપરાંત, સમાચાર અથવા સમાન વસ્તુઓવાળી સાઇટ્સ માટે, તમને તમારી સામગ્રીની તળિયે રહેવાની સારી સ્થિતિ મળી શકે છે, કારણ કે આ ત્યારે છે જ્યારે લોકો તમારી વાર્તા વાંચવાનું સમાપ્ત કરે છે અને કંઈક બીજું કરવા માટે શોધે છે.


 જો તમારા પૃષ્ઠ પર ઘણું ટેક્સ્ટ હોય તો તમારે વધુ એડસેન્સ એકમોનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ.  ફક્ત તે વધુ ન કરો તેની ખાતરી કરો કારણ કે તમને લાગે છે કે તમને ઘણી ઓછી સીટીઆર મળશે અને ઓછી આવક મળશે પછી તમે આ તકનીકને અયોગ્ય રીતે રોજગારી આપીને પ્રથમ સ્થાને જશો.  તમે વધુમાં વધુ ત્રણ એકમો ઉમેરી શકો છો, તેથી તેનો ઉપયોગ કુશળતાપૂર્વક કરો.


 એક ગૂગલ એડસેન્સ પૂર્વાવલોકન ટૂલ છે જે તમને તમારા પૃષ્ઠ પર કઈ જાહેરાતો પ્રદાન કરવામાં આવશે તે કલ્પના કરવા દે છે અને તે પરીક્ષણ પદ્ધતિ તરીકે ખૂબ ઉપયોગી થઈ શકે છે.


 ફક્ત ખાતરી કરો કે તમે ક્લિક છેતરપિંડી સંબંધિત એડસેન્સ નીતિનો આદર કરો છો.  એક પોઇન્ટર તરીકે તમે તમારા ઉમેરાઓની બાજુમાં એક ચિત્ર મૂકી શકો છો, ખાતરી કરો કે લિંકને ક્લિક કરવા માટે મુલાકાતીઓને પ્રોત્સાહિત કરનારા તરીકે ગણવામાં નહીં આવે તેની ખાતરી કરવા માટે વચ્ચે થોડીક જગ્યા છોડી દો.


 અલબત્ત તમારી સાઇટથી એડસેન્સ ટ્રાફિકમાં વધારો કરવાના વધુ રસ્તાઓ છે, પરંતુ આ આવક મહત્તમ બનાવવા માટેના પ્રારંભિક બિંદુ તરીકે કામ કરશે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ