Sidebar Ads

Text V Graphic On Adsense - Infogujarati1

 એડસેન્સ પર વી ગ્રાફિક લખાણ - Infogujarati1




 ગૂગલ એડસેન્સ જાહેરાતકર્તાઓ અને પ્રકાશકોને ટેક્સ્ટ અને ગ્રાફિક બંને ફોર્મેટમાં એડવર્ટ્સ મૂકવાની તક પૂરી પાડે છે.


 જાહેરાતકારો બેનર જાહેરાત પર તેમની વેબસાઇટ પર એડસેન્સ મૂકવાનું નક્કી કરે છે, તેમ છતાં, પ્રશ્ન હજી બાકી છે. જાહેરાતકર્તાઓ માટે કયું શ્રેષ્ઠ છે અને જે પ્રકાશકો માટે શ્રેષ્ઠ છે?


 એક તરફ જાહેરાતકારોને લાગે છે કે ઇમેજ એડવર્ટ્સ વેચાણને ઉત્તેજીત કરવાની સંભાવના ઓછી હોવા છતાં વધુ પ્રતિભાવશીલ છે. બીજી તરફ ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સ વધુ રૂપાંતરિત કરી શકે છે, જ્યારે ગ્રાહક માટે ઓછી દેખાતી હોય.


 ટેક્સ્ટ આધારિત એડવર્ટ્સને બે બંધારણોમાં ઓછામાં ઓછું કર્કશ માનવામાં આવે છે. જો કે તેનો અર્થ એ છે કે ગ્રાફિક જાહેરાત વધુ સારી છે? ગ્રાહકો નિ:શુલ્ક ઇમેઇલ એકાઉન્ટ્સમાં સાઇન ઇન કરવાથી અને અન્ય વેબ આધારિત સેવાઓનો ઉપયોગ કરવાથી ગ્રાફિક જાહેરાત માટે વપરાય છે. ગ્રાફિક જાહેરાતની આદત દ્વારા, તેઓ તેને અવગણવા માટે લગભગ તેમના સ્વ પ્રોગ્રામ કરેલા છે. એડવર્ટ્સને અંકુશમાં રાખવામાં આવી હોવા છતાં, ગ્રાહક જાહેરાતની બ્રાન્ડિંગ માટે વપરાય છે જે તેઓને લાગે છે કે સામાન્ય રીતે ઓછા હેતુસર હોય છે. આ ઉપભોક્તા ગ્રાફિકવાળી જાહેરાતને તે જ હશે તેવી ધારણાથી અવગણવાનું કારણ બની શકે છે.


 ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સને સર્ફર્સ પર દબાણ કરવામાં આવતું નથી. ઓછા સ્પષ્ટ હોવાના કારણે કેટલાક લોકો તેમને બિલકુલ જોશે નહીં, જો કે જેઓ તેમને જુએ છે, અને તેમને વાંચે છે, તેમના પર ક્લિક કરવાની સંભાવના વધુ છે. આ સંખ્યાબંધ કારણોસર છે, પરંતુ પ્રથમ તે છે કે તેઓ વધુ માહિતી પ્રદાન કરે છે. સામાન્ય રીતે, જે કોઈ પૃષ્ઠ પર ટેક્સ્ટ વાંચી રહ્યો છે, તે જે વાંચે છે તેનાથી સંપૂર્ણ રીતે સંતુષ્ટ થવાનું નથી, અને જો તેઓ એડસેન્સ એડવર્ટ્સ તપાસે છે તો તેઓ મોટે ભાગે કંઈક વાંચશે જે તેમનો હેતુ આગળનો છે તે પૂરક કરશે. છબીની જાહેરાત સાથે, તે સર્ફર માટેનો જુગાર વધુ છે.


 ગ્રાફિક જાહેરાત ઘણીવાર છાપ દીઠ ચૂકવવામાં આવે છે. આ કારણ છે કે જાહેરાતકર્તા કોઈ ખાસ ઉપયોગી સેવાને પ્રોત્સાહન આપવાને બદલે, તેમના બ્રાન્ડને પ્રોત્સાહન આપવાનો પ્રયાસ કરી શકે છે. તેથી તેઓ વધુ ખરાબ રૂપાંતર દર હોવાનું માનવામાં આવે છે, અને આ ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સ ગ્રાહકોની દૃષ્ટિએ વધુ અસરકારક છે. જો કે, જો કોઈ જાહેરાતની અંદરનો ટેક્સ્ટ ગ્રાફિક ફોર્મેટમાં મૂકવામાં આવ્યો હોય, તો તે સૌથી અસરકારક રહેશે? સારું, પ્રથમ તે ધારી શકાય છે કે સર્ફર તેને જોવાની સંભાવના વધારે છે, જો કે જો તેમની બહુવિધ ઇમેજ એડવર્ટ્સ એકબીજાની બાજુમાં દેખાતી હોય તો તેઓ ડૂબી જાય છે.


 ગ્રાફિક એડવર્ટ્સનું નિયમન કરવું પણ મુશ્કેલ છે. ચાલો આપણે ધ્યાનમાં લઈએ કે ગૂગલ એડવર્ટ્સને વારંવાર અને નિયમન વિના બદલવાની મંજૂરી આપે છે. જાહેરાતકર્તા જે વેબસાઇટ પર જાહેરાત કરી રહ્યા છે તેનાથી જોડાણનો દાવો કરી શકે છે અને તેમાં "આઇપોડ" જેવા કીવર્ડ્સ હોઈ શકે છે જે કોઈ ટેક્સ્ટ એડવર્ટાઇઝમાં સમાવી શકાતા નથી. તેમ છતાં વધુ નિયમન અને ગુણવત્તા નિયંત્રણ તે જગ્યાએ હોઈ શકે છે, ઉદાહરણ તરીકે, એક અશ્લીલ છબી કોઈ જાહેરાતકર્તાના જાહેરાતમાં અજાણતાં દેખાઈ શકે છે.


 ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સમાં પણ વિસ્તૃત બજારની અપીલ હોય છે, કારણ કે જાહેરાતકર્તાઓ પાસે સામાન્ય રીતે ઇમેજ જાહેરાત બનાવવા માટે ઘરના સાધનો હોતા નથી, પરંતુ ટેક્સ્ટ એડવર્ટાઇઝ લખવા માટે તે ઘરનાં સાધનો હોય છે. આનો અર્થ એ થઈ શકે છે કે જાહેરાતકર્તાઓની વિશાળ એરે, ટેક્સ્ટ એડવર્ટાઇટ્સ દ્વારા જાહેરાતકર્તા પર ઓછો બોજો હોવાને કારણે અને તેને બદલવા માટે સરળ હોવા છતાં, ટેક્સ્ટ એડવર્ટાઇઝિંગને એક્સેસિબલ મળે છે.


 ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સ જાહેરાતકર્તાને બનાવવા માટે પણ સસ્તું હોય છે, જ્યાં ગ્રાફિકલી ડિઝાઇન કરેલી જાહેરાત તરીકે 200 ડોલરથી વધુનો ખર્ચ થઈ શકે છે. આ નિશ્ચિત ખર્ચને દૂર કરીને જાહેરાતકર્તાઓ પોતે જ દરની જાહેરાત કરવા તૈયાર થઈ શકે છે; આમ જાહેરાતકર્તા અને પ્રકાશકને ફાયદો થાય છે.


 ટેક્સ્ટ એડવર્ટાઇઝિંગ એ જાહેરાતકર્તાની પસંદગી હોવાનું જણાય છે. તેઓ સીટીઆર ચૂકવે છે (દર દ્વારા ક્લિક કરો) અને ફક્ત લક્ષિત ટ્રાફિક મેળવે છે. આ એવા વ્યવસાયોના જોખમોને દૂર કરે છે જેને અગાઉ ચિંતા કરવાની હતી કે જાહેરાત માત્ર જોવા મળતી નથી, પરંતુ ક્લિક પર અને વેચાણને ઉત્તેજીત કરે છે. જેમ કે સીપીસી (કિંમત પર ક્લિક કરો) ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સ માટે વધુ સુસંગત છે, તેથી જાહેરાતકારો અસરકારક બનવા માટે રેટ દ્વારા ક્લિકની જરૂરિયાત વિના સંપર્કમાં મેળવવામાં સક્ષમ છે.


 મોટી બ્રાન્ડ્સ બંને સ્વરૂપોમાં જાહેરાત કરવા તૈયાર છે જો કે લખાણની બ્રોડ માર્કેટ અપીલ અનિવાર્યપણે તેને વિજેતા બનાવે છે. જેમ જેમ ફ્લેશ વેબસાઇટ્સ ઇમેજ એડવર્ટ્સ સાથે અદૃશ્ય થઈ જાય છે, તે સ્પષ્ટ થઈ રહ્યું છે કે ટેક્સ્ટ અને માહિતી વેબસાઇટ વપરાશકર્તાઓની પસંદગી છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ