Sidebar Ads

Study 800 Numbers Still Popular With Advertisers - Infogujarati1

 જાહેરાતકર્તાઓમાં 800 નંબરોનો અભ્યાસ હજી લોકપ્રિય છે - Infogujarati1




 છેલ્લાં સાત વર્ષોમાં ઇન્ટરનેટનો વિકાસ થયો હોવા છતાં, ટેલિવિઝન જાહેરાતોમાં ટોલ ફ્રી ફોન નંબરોનો ઉપયોગ સતત વધી રહ્યો છે, જે દર્શાવે છે કે ટેલિફોન એક પ્રત્યાઘાતપત્ર સાધન છે, તાજેતરના એક અભ્યાસ મુજબ.


 ટેલિવિઝન એડવર્ટાઇઝિંગ સ્ટડીમાં 2005 ના ટોલ-ફ્રી નંબર્સ, 800 રિસ્પોન્સ દ્વારા આયાત કરવામાં આવ્યું હતું કે, તમામ ટેલિવિઝન કમર્શિયલમાં 35 ટકા ફોન નંબરો દર્શાવે છે, અને તે ફોન નંબરમાંથી 82 ટકા ટોલ-ફ્રી છે.  તદુપરાંત, ટેલિવિઝન જાહેરાતોમાં ટોલ-ફ્રી નંબરોમાંથી 74 ટકા 800 ઉપસર્ગનો ઉપયોગ કરે છે.  800 નંબરોમાંથી, 61 ટકા "વેનિટી" નંબર છે, એટલે કે તેઓ કોઈ શબ્દ અથવા કંપનીના નામની જોડણી કરે છે.


 1998 માં કરવામાં આવેલા આવા જ એક અધ્યયનમાં એવું તારણકથય છે કે 24 ટકા ટીવી કમર્શિયલ્સમાં ટોલ ફ્રી નંબર દર્શાવવામાં આવ્યા છે.  તે સમયે, માત્ર 55 ટકા વેનિટી 800 નંબરો હતા.


 2005 ના ચાર મોટા બજારોમાં ચાર નેટવર્કથી 5,524 ટેલિવિઝન કમર્શિયલના અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે આજના ટેલિવિઝન જાહેરાતોમાં વેનિટી 800 ફોન નંબરો લગભગ 6 ટકા વધારે છે.  800 ઉપસર્ગ 866, 877 અને 888 ઉપસર્ગોમાં સીધા પ્રતિસાદ સાધન તરીકે અગ્રેસર રહે છે.  અધ્યયનમાં જોવા મળ્યું છે કે આ ઉપસર્ગો ટેલિવિઝન જાહેરાતોમાં વપરાશ માટેના 800 ઉપસર્ગની પાછળથી અનુક્રમે 6 ટકા, 8 ટકા અને 12 ટકા આવે છે.


 "છેલ્લા સાત વર્ષોમાં, જાહેરાતકારોએ સમજવાનું ચાલુ રાખ્યું છે કે ટેલિવિઝન જાહેરાતોમાં એક અનોખી અને યાદગાર પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરવાથી તેમના પ્રતિભાવ દરમાં વધારો થાય છે," મિથ્યા કિનિસબેરે જણાવ્યું હતું કે 800 અવિભાજ્યના પ્રમુખ, વેનિટી 800 નંબર પ્રદાતા અને ટોલ-ફ્રી સર્વિસ.  “છેલ્લાં સાત વર્ષોમાં, બે ટીવી અધ્યયનોએ સાબિત કર્યું છે કે જાહેરાતમાં 800 ટોલ-ફ્રી અને વેનિટી નંબરનો વપરાશ હજી પણ મજબૂત અને વધતો જાય છે.  જાહેરાતકારો તેમના ગ્રાહકોને ફોન નંબરો પ્રદાન કરવાનું ચાલુ રાખે છે જેથી તેઓ વેબની અદભૂત વૃદ્ધિ છતાં, કોઈ જીવંત વ્યક્તિ સાથે સંપર્ક કરી શકે. "

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ