ઇન્ટરનેટ એડવર્ટાઇઝિંગ વલણો તમે જીતેલા નિરાશ થશો - Infogujarati1
હું ઝૂમતાં ટોમ્સને ધિક્કારું છું. એક વસ્તુ માટે, તેઓ સામાન્ય રીતે કોઈના ઘરની બાજુમાં હેજ અને છોડની આજુબાજુ પગથિયાં ઉતરે છે અને વનસ્પતિના માળીને અસંખ્ય સમય અને પ્રયત્નો પાછું ગોઠવે છે. બીજી બાબત જે હું ખરેખર તેમના વિશે ગમતી નથી તે એ છે કે તેઓ આવા બાજુવાળા કલાકારો છે, તેમાં સક્રિયપણે ભાગ લેવાની ક્ષમતાનો અભાવ છે, હું તેમને ગમે તેટલું માન આપી શકતો નથી. છેવટે, ટોમ્સના ક્ષેત્રમાં ખૂબ જ પ્રકૃતિ હોવાને કારણે હું તેને ડોકીને નફરત કરું છું. તે સ્વભાવ શું છે? તે એક કર્કશ છે. અને કર્કશ, અણગમતી કંપની કોઈપણ સ્વરૂપમાં અસહ્ય છે. આ મને ઇન્ટરનેટ જાહેરાતના વલણો તરફ દોરી જાય છે.
હવે, હું રોબિનને પસંદ નથી કરતો, જે મારા સાંસ્કૃતિક માનવશાસ્ત્ર વર્ગનો વિચિત્ર છે; હું માનું છું કે જાહેરાત એ એવી વસ્તુ છે જેનું આપણા સમાજમાં સ્થાન છે; જે માર્કેટપ્લેસ ઇકોનોમીમાં વધુ સારું અથવા ખરાબ માટે રચાયેલ છે. પરંતુ, ફક્ત એટલા માટે કે મને લાગે છે કે જાહેરાતનો અસ્તિત્વમાં રહેવાનો અધિકાર છે, એનો અર્થ એ નથી કે હું તેના ઘણા સ્વરૂપો અને માધ્યમોમાં તેને પસંદ કરું છું અથવા તેનાથી સંમત છું. ઇન્ટરનેટ જાહેરાતના તાજેતરના વલણો સાથે આવું જ છે. વિંડોઝ, બેનરો અને આ જેવા પ Popપ અપ મને બળતરા સિવાય કશું જ આપતું નથી. અને ઇમેઇલ્સ માંગવા ... 2000 માં પ્રાપ્ત 10% ઇમેઇલ્સ જાહેરાત હતી!
એવું લાગે છે કે ઇન્ટરનેટ જાહેરાતના વલણો સાથે કેટલીક સૌથી મોટી સમસ્યાઓ જવાબદારીનો અભાવ છે. તમે તમારી ફરિયાદો ક્યાં નોંધણી કરશો? જેમની જાહેરાત તકનીકો સાથે તમે સંમત નથી તે સામે તમે કોઈપણ સ્વરૂપમાં વિરોધ કેવી રીતે કરી શકો? તમે નથી. અને પરંપરાગત ઉત્પાદનો અને તેમની જાહેરાત અને ઇન્ટરનેટ પ્રકૃતિ વચ્ચેના તફાવતનાં બીજા મુદ્દા પર, ફક્ત ઇન્ટરનેટ જાહેરાતને અવગણવી એ તેમની અતુલ્ય અસરકારકતાને કારણે અસરકારક છે, ઉદાહરણ તરીકે ઇમેઇલ જાહેરાત. મને ફેસલેસ ઘુસણખોરોનો આ વ્યવસાય ગમતો નથી. ઓછામાં ઓછું ડોકિયું કરનાર ટોમ્સ ત્યાં વ્યક્તિગત રીતે andભા રહે છે અને ઘૂસણખોરી કરે છે. તેથી અંતિમ વિશ્લેષણમાં: તે સાચું છે, મને ટોપ્સના ડોળિયાંને નફરત છે, પરંતુ જો મારે પસંદ કરવાનું હોય, તો હું ઇન્ટરનેટ એડવર્ટાઇઝર પર કોઈ પણ દિવસ લઈશ.
0 ટિપ્પણીઓ