ડિરેક્ટરી સબમિશન્સનું સંચાલન કેવી રીતે કરવું - Infogujarati1
‘80% થી વધુ ટ્રાફિક ટોચના દસ શોધ એંજીનમાંથી આવે છે’.
તમે આ નિવેદન સંભવત ઘણી વાર વાંચ્યું હશે અને ઓછામાં ઓછી વેબસાઇટ્સ માટે તે સાચું છે.
તો કેવી રીતે વેબ ડિરેક્ટરીઓ વિશે? શું તમારી સાઇટને તેમની પાસે સબમિટ કરવો તે સમયનો બગાડ છે?
ડિરેક્ટરીઓ સામાન્ય રીતે ખૂબ ટ્રાફિક ન પહોંચાડે તો પણ તે તમારી સાઇટની લિંક્સ લોકપ્રિયતા વધારવા માટે તેની સાઇટની લિંક્સની લોકપ્રિયતામાં વધારો કરે છે, જે સર્ચ એન્જિન દ્વારા વેબસાઇટ્સને ક્રમાંકિત કરવા માટે ઉપયોગમાં લેવામાં આવતી એક મહત્વપૂર્ણ પરિબળ છે.
જ્યારે કોઈ તમારી સાઇટ સાથે સંબંધિત કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરીને કોઈ શોધ એંજિનની પૂછપરછ કરે છે, ત્યારે તમારી સાઇટની લિંકની લોકપ્રિયતા વધારે છે પરિણામની ટોચની નજીક આવવાની શક્યતા.
તમારી સાઇટને વેબ ડિરેક્ટરીઓ પર સબમિટ કરવાથી તમને તેની દૃશ્યતા વધારવામાં અને શોધ એન્જિનથી વધુ ટ્રાફિક આકર્ષવામાં મદદ મળશે.
જો કે તમારી ડિરેક્ટરી સબમિશનને સફળતાપૂર્વક સંચાલિત કરવા માટે તમારે એકંદર વ્યૂહરચનાની જરૂર છે અથવા તમે ફક્ત તમારો સમય અને શક્તિ ગુમાવશો.
શું તમારી સાઇટ તૈયાર છે?
તમારે ક્યારેય ભૂલવું ન જોઈએ કે ડિરેક્ટરીઓ મફત લિંક્સ આપવા માટે અસ્તિત્વમાં નથી. તેમનો હેતુ તેમના મુલાકાતીઓને સારી ગુણવત્તાવાળી સાઇટ્સ પ્રદાન કરવાનો છે.
જો તમે સૂચિબદ્ધ થવાની થોડી તકો ઇચ્છતા હોવ તો તમારે ઉપયોગી અને મૂળ સામગ્રીવાળી અથવા ઉપયોગી સેવાઓ પ્રદાન કરતી સારી ડિઝાઇનવાળી વેબસાઇટની જરૂર છે.
તમારી સાઇટ પણ તૂટેલી લિંક્સ અથવા "બાંધકામ હેઠળ" પૃષ્ઠોની લિંક્સ વિના સંપૂર્ણ હોવી આવશ્યક છે.
અન્ય વસ્તુઓ જે તમારી રજૂઆતને અસ્વીકાર કરી શકે છે તે છે: ઘણી બધી જાહેરાતો , અન્ય ડોમેન પર સ્વચાલિત રીડાયરેક્શન, અન્ય સાઇટ્સની સમાન ચોક્કસ સામગ્રી (ઉદાહરણ તરીકે: 'સ્વ-નકલ' સાઇટ્સ કેટલીક કંપનીઓ તેમના આનુષંગિકોને પ્રદાન કરે છે).
તમારી સૂચિ વિગતો તૈયાર કરી રહ્યા છીએ
તમારા મનપસંદ ટેક્સ્ટ સંપાદકને ખોલો અને નીચેની માહિતી લખો:
1) તમારું વેબ સાઇટ URL.
2) તમારી વેબસાઇટ શીર્ષક. કેટલીક ડિરેક્ટરીઓ ફક્ત સત્તાવાર સાઇટનું નામ શીર્ષક તરીકે સ્વીકારે છે, અન્ય કેટલાક વર્ણનાત્મક કીવર્ડ્સની મંજૂરી આપે છે, પરંતુ સામાન્ય રીતે તમારા શીર્ષકમાં ઘણા બધા કીવર્ડ્સ સ્વીકાર્ય નથી.
આ જુદા જુદા નિયમોના પાલનમાં 2-3 વિવિધ ટાઇટલ લખો.
3) તમારી વેબસાઇટ વર્ણન. તમારી સાઇટ વિશે શું છે તે થોડાક વાક્યોમાં લખો. અતિરેક, ઉદ્ગારવાચક ચિહ્નો, અતિશય હાઇપ અને સામાન્ય રીતે બધું જે તમારા વર્ણનને જાહેરાત જેવી ધ્વનિ બનાવે છે તે ટાળો.
વર્ણન ત્રીજા વ્યક્તિમાં લખવું જોઈએ. ‘અમે ઓફર કરીએ છીએ’, ‘અમે છીએ…’ જેવા અભિવ્યક્તિઓને ટાળો.
4) તમારી સાઇટથી સંબંધિત શોધ કીવર્ડ્સનો સમૂહ. કીવર્ડ્સને અલ્પવિરામથી અલગ કરો, પછી જગ્યાઓ દ્વારા અલગ પડેલા આ સમયે કીવર્ડ્સનો સમાન સેટ લખો. કેટલીક ડિરેક્ટરીઓને પ્રથમ ફોર્મેટની આવશ્યકતા હોય છે, અન્યને બીજાની.
)) તમારું પૂરું નામ અને ઇમેઇલ સરનામું.
એકવાર તમે દસ્તાવેજ સાચવો કરી લો. આ માહિતીને સબમિશન ફોર્મ્સમાં કોપિ કરીને પેસ્ટ કરીને તમે સમય બચાવી શકશો અને ભૂલોને ટાળશો.
અથવા તમે ક્લિપબોર્ડ મેજિકનો ઉપયોગ કરી શકો છો. આ નિ:શુલ્ક સોફ્ટવેર તમને ડેટાની ઘણી હરોળને બચાવવા અને માઉસની ક્લિક સાથે વિંડોઝ ક્લિપબોર્ડમાં લોડ કરવાની મંજૂરી આપે છે. જ્યારે તમને સમાન માહિતી સાથે ઘણા ઓનલાઇન ફોર્મ ભરવાની જરૂર હોય ત્યારે તે ખરેખર ઉપયોગી છે.
વેબ ડિરેક્ટરીઓ શોધવી
આગળનું પગલું ડિરેક્ટરીઓ શોધવાનું છે જ્યાં તમે તમારી સાઇટ સબમિટ કરી શકો છો.
તમે ગૌણ અને વિશેષ ડિરેક્ટરીઓ શોધવા માટે ટોચની ડિરેક્ટરીઓનો ઉપયોગ કરી શકો છો
ડીએમઓઝેડ
યાહુ
દરેક ડિરેક્ટરી કેવી રીતે ગોઠવવામાં આવે છે તે નિર્ધારિત કરવા અને તમારી સાઇટ માટે સૌથી યોગ્ય કેટેગરી શોધવા માટે થોડો સમય કાઠો.
ખોટી કેટેગરીમાં સબમિટ કરવું સામાન્ય રીતે તમારી સબમિશનને નકારવાનું કારણ બને છે.
બધી ડિરેક્ટરીઓની સૂચિ બનાવો જ્યાં તમે તમારી સાઇટ સબમિટ કરી છે તે તમારી રજૂઆતની તારીખ સૂચવે છે.
પરિણામો ચકાસી રહ્યા છીએ
જ્યારે તમારી સાઇટ સૂચિબદ્ધ હોય ત્યારે બધી ડિરેક્ટરીઓ તમને ઇમેઇલ મોકલતી નથી.
તમારે સમયાંતરે તમારી ડિરેક્ટરીઓની સૂચિની મુલાકાત લેવી જોઈએ અને તમારા સાઇટ શીર્ષક અથવા url માટે શોધ કરવી જોઈએ.
તમને જ્યાં તમારી સાઇટ મળે ત્યાં બધી ડિરેક્ટરીઓ ફ્લેગ કરો
જો તમારી પ્રથમ રજૂઆતની તારીખથી લગભગ 2 મહિના પછી તમારી સાઇટ સૂચિબદ્ધ નથી, તો તમે તેને ફરીથી સબમિટ કરવાનો પ્રયાસ કરી શકો છો. મારી સલાહ વધુ વારંવાર સબમિટ ન કરવાની છે.
તમે ડિરેક્ટરીના માલિકનો પણ સંપર્ક કરી શકો છો અને તમારી સબમિશનની સ્થિતિ વિશે પૂછી શકો છો, પરંતુ જો તમને કોઈ જવાબ ન મળે તો આગ્રહ ન કરો. ડિરેક્ટરી તમારી સાઇટને સૂચિબદ્ધ કરતી નથી તેના ઘણા કારણો હોઈ શકે છે, ફક્ત તે હકીકત સ્વીકારો કે બધી રજૂઆતો સફળ નથી.
તમારી સાઇટને વેબ ડિરેક્ટરીમાં સબમિટ કરવી એ તમારી વેબસાઇટ પ્રમોશન વ્યૂહરચનાનો આવશ્યક ભાગ છે.
તે સમય માંગી લેતું કાર્ય છે, પરંતુ યોગ્ય આયોજનથી તમે તેને સફળતાપૂર્વક સંચાલિત કરી શકશો.
0 ટિપ્પણીઓ