Sidebar Ads

Branding Do You Know Who You Are - Infogujarati1

 બ્રાંડિંગ તમને ખબર છે કે તમે કોણ છો - Infogujarati1




 બ્રાંડિંગ વિશે ઘણી બધી વાતો ચાલે છે, પરંતુ તમારો બ્રાન્ડ બરાબર શું છે અને તમે વધુ લોકો સુધી પહોંચવામાં અને તમારા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓનું વેચાણ કરવામાં મદદ માટે તમે તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરો છો?


 તમારી બ્રાંડ તમારા માર્કેટિંગનો મુખ્ય ભાગ છે, તમારા ઉત્પાદનો અને સેવાઓની આસપાસની કેન્દ્રિય થીમ.


 તમારો બ્રાન્ડ તમારો લોગો અથવા તમારી કંપની નામ નથી, સિવાય કે તમે માઇક્રોસ .ફ્ટ અથવા પીળા પૃષ્ઠો ઓનલાઇન ડિરેક્ટરી છો.


 લોકોને આવવા અને ભાડે આપવા, અથવા તમારી પાસેથી ડ્રોવ્સમાં ખરીદવા માટે, તમારી બ્રાંડને સ્ફટિક સ્પષ્ટ, આકર્ષક, આકર્ષક અને શક્તિશાળી હોવી જરૂરી છે.  હકીકતમાં તમારા બ્રાંડને તમારા ગ્રાહકોને ક્રિયામાં લાવવા માટે પૂરતી શક્તિશાળી હોવી જરૂરી છે, અને તે જ સમયે, તમે તમારા વિશે અને તમારી વિશિષ્ટતા વિશે સક્રિયપણે વ્યક્ત થવાની જરૂર છે.


 એકવાર તમે તમારા બ્રાંડની ખાતરી કરી લો, પછી તમે જે કરો છો તેના વિશે લોકો સાથે વાત કરવાની એક મૂર્ત અને સરળ રીત પણ મેળવી લો.  તમારું માર્કેટિંગ કરવાનું તે ખૂબ સરળ બનાવે છે જ્યારે તમે તમારા મગજમાં સ્પષ્ટ કરો કે તમે પ્રથમ સ્થાને શું વેચી રહ્યા છો.


 જ્યારે તમે તમારી બ્રાન્ડ બનાવી રહ્યા હો ત્યારે તમે યાદગાર માર્કેટિંગ સંદેશ બનાવો છો જે લોકોને ક્રિયા કરવા અને તમારા પ્રતિસ્પર્ધીઓની પસંદગી કરતાં પ્રેરણા આપશે.


 તમને તમારા બ્રાન્ડને શોધવામાં સહાય માટે અહીં પાંચ ઉપયોગી ટીપ્સ છે:


 તમારી બ્રાંડ ટીપ 1


 તમારી બ્રાંડ તમે કરો છો તેનો મુખ્ય ભાગ છે.  તમારો વ્યવસાય તમારામાં અને તમારા ગ્રાહકોમાં કઈ લાગણીઓ અથવા ભાવનાઓને પ્રેરણા આપે છે?  શું તમે જાણો છો કે લોકોનો ખરીદવાનો નિર્ણય હકીકતોની નહીં પણ ભાવનાઓ પર આધારિત છે?


 તમારી બ્રાંડ ટીપ 2


 તમે તમારી જાતને કેવી રીતે રજૂ કરો છો તે વિશે વિચારો, ફક્ત તમારી વેબસાઇટ પર જ નહીં પરંતુ જ્યારે લોકો તમને જુએ છે ત્યારે ફોન પર તમારી સાથે વાત કરશે અથવા તમારું ઇમેઇલ વાંચશે.  શું તમારું માર્કેટિંગ તમે જે કરવા માંગો છો તે સતત કહે છે?  શું લોકોને તમારા તરફથી ગુંચવણભર્યા સંદેશાઓ મળી રહ્યાં છે, અથવા તમે જે કરો છો તે શરૂઆતથી સ્પષ્ટ છે?


 તમારી બ્રાંડ ટીપ 3


 તમારા સંભવિત ગ્રાહકની જેમ વિચારો, તેમના માથામાં પ્રવેશવાનો પ્રયાસ કરો અને તમારા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ તેમના દૃષ્ટિકોણથી જુઓ.  તમે જે કરો છો તેનો તેમને કેવી અનુભવ થાય છે, અને તે તેમને કેવી રીતે અનુભવે છે?


 તમારી બ્રાંડ ટીપ 4


 તે તમે શું કરો છો જે તમને ભીડથી બહાર ?ભા કરે છે?  જો તમને નથી લાગતું કે તમે કરો છો, તો તમારે એક રીત વિશે વિચારવાની જરૂર છે કે કેમ કે તમારી બ્રાન્ડ કોઈક રીતે બીજા બધાથી અલગ હોવી જોઈએ, તે ફક્ત બીજા જેવી જ નથી, પરંતુ તે વધુ સારી છે.


 તમારી બ્રાંડ ટીપ 5


 તમારી શ્રેષ્ઠ ક્ષમતાઓ શું છે, શું તમે તમારી સૌથી મોટી શક્તિઓ જાણો છો?  તમારી ટોચની વિશેષતાઓ શું છે તે નક્કી કરવામાં તમારી સહાય કરવા માટે એક પક્ષપાતી વ્યક્તિ પસંદ કરો, જે તમને સારી રીતે જાણે છે;  તમારી બ્રાંડ તમારી અનન્ય શક્તિ અને ક્ષમતાઓની આસપાસ હોવી જોઈએ.


 સફળ માર્કેટિંગ માટે આખરે, એક મજબૂત, યાદગાર, આકર્ષક અને અર્થપૂર્ણ બ્રાન્ડ બનાવવી જરૂરી છે, અને તમે કંઈક વિચાર સાથે કરી શકો છો અને તમારા (પક્ષપાત વગરના) મિત્રોની થોડી મદદ મળી શકે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ