જાહેરાત સિક્રેટ્સ - Infogujarati1
જ્યારે હું પ્રથમ ઓનલાઇન જાહેરાત વ્યવસાયમાં આવ્યો, ત્યારે હું જાદુઈ જોડાણ શોધી રહ્યો હતો જે મારી વેબસાઇટને ટોચની શોધ એંજિન રેન્કિંગમાં મૂકશે, મને ઉત્પાદન કે ખરીદવા માટે જોઈ રહેલા મનમાં અથવા વ્યક્તિઓના મોખરે આગળ વધશે અને સામાન્ય રીતે મને સમૃદ્ધ બનાવશે. મારા જંગલી સપનાથી આગળ!
આ લાંબા સમય સુધી વ્યવસાયમાં સફળ થયા પછી, હું આ પ્રકારની વિચારસરણીથી મારા જૂના સ્વ પર નજર કરી શકું છું અને માથું હલાવી શકું છું.
જો તમે આ લેખ વાંચી રહ્યાં છો અને તમે આ દૂર આવ્યા છો, તો તમે સંભવત જાદુઈ જવાબ જાતે શોધી રહ્યા છો. તમે ચૂકવણી દીઠ ક્લિક જાહેરાત વિશે, રોકાણ પર મહત્તમ વળતર, કીવર્ડ સ્ટફિંગ, બ્લેક-ટોપી SEO વ્યૂહ, ટેક્સ્ટ-લિંક બેનર એક્સચેન્જો અને સૂચિ આગળ વધે તે વિશે તમે થોડાક ડઝન અથવા કેટલાક સો લેખ વાંચ્યા હશે.
ઠીક છે, હું તમને કહેવા માટે અહીં છું કે મારી પાસે આ બધાંનો જવાબ છે અને હું તેને વિશ્વ સાથે શેર કરી રહ્યો છું!
સત્ય એ છે કે ઓનલાઇન જાહેરાતનું જાદુઈ રહસ્ય નથી. કોઈ પણ પદ્ધતિ કલ્પનાશીલ દરેક વેબસાઇટ અથવા વ્યવસાય માટે આવક / એક્સપોઝરની સૌથી મોટી રકમ પેદા કરશે નહીં - તે બધા અજમાયશ અને ભૂલ, સમય અને પ્રતિભાની બાબત છે.
તે ખૂબ જ નબળો જવાબ છે, મને ખબર છે. તમારા સ્થાનિક પેપરમાં નાના વર્ગીકૃત જાહેરાતો ખરીદવી એ સફળતા અને ધનની ચાવી છે તેવું તમને કહેવાનું મારા માટે ખૂબ જ ઠંડું રહ્યું છે. સારું, માફ કરશો. તમારામાંના થોડા લોકો જે આ રસ્તા પર આવી ગયા છે અને તે મેળવવાનું શરૂ કરી રહ્યાં છે, તમે મારા શબ્દોમાં સત્યની વાણી સાંભળી શકશો. તમારા સંદેશને વળગી રહેવા માટે જેટલી વહેલી તકે તમે ઝડપી ફિક્સ શોધવાનું બંધ કરો તેટલું સારું.
તે મૂલ્યના છે તે માટે, આ મારા વિચારો છે.
1) ઇન્ટરનેટ ફક્ત થોડા ટૂંકા વર્ષો માટે જીવંત છે, અને તે સમયમાં તે ઘણી વખત નાટ્યાત્મક રીતે બદલાઈ ગયું છે. 1995 માં યાદ રાખો જ્યારે બધાએ પ્રથમ વખત સરસ નાનો એનિમેટેડ પરબિડીયું શોધ્યું ત્યારે કે તમે તેમને ઇમેઇલ મોકલવા માટે ક્લિક કરો છો? ત્યારે તમારી ઓનલાઇન બિલ-પે, ઇન્સ્ટન્ટ મેસેજિંગ અને ગતિશીલ રીતે પેદા થયેલ પૃષ્ઠ સામગ્રી ક્યાં હતી? અને ફક્ત થોડા ટૂંકા વર્ષો પછી જ તમે જોઈ શકશો કે આપણે કેટલું દૂર આવ્યા છીએ અને આપણે ક્યાં સુધી જઈ શકીએ તેના પગલા તરીકે તેનો ઉપયોગ કરીશું.
મુદ્દો એ છે કે ઇન્ટરનેટ, મીડિયાના અન્ય સ્વરૂપોની જેમ, ઝડપથી વિકસિત રાક્ષસ છે. ઓનલાઇન જાહેરાતકારો માટે આજે જે કાર્ય કરે છે તે હવેથી થોડાક મહિનાઓ માટે સંપૂર્ણપણે બિનઅસરકારક હોઈ શકે છે. તેથી જ શ્રેષ્ઠ જાહેરાતકારો સતત સંશોધન કરે છે અને તેમની પોતાની વિશિષ્ટ માર્કેટીંગ વ્યૂહરચના બનાવે છે. યુક્તિ તમારા માટે શું કાર્ય કરે છે તે શોધવાનું છે, અને ખાતરી કરો કે તમે તેને બજારમાં બદલાતા સમયે સમયે તેને સુસંગત કરવા માટે ફરીથી મુલાકાત લો છો.
2) પૈસા કમાવવા માટે તમારે પૈસા ખર્ચ કરવા પડશે. તે કંટાળી ગયેલી રેખા છે, પરંતુ તે તે રીતે છે કારણ કે દરેક જણ કહે છે. તમારી જાહેરાતની આગમાં બળતણ ઉમેરવામાં અને તેને બીજા સ્તર પર લઈ જવાથી ડરશો નહીં. જાહેરાત કરવાના પાંચ, દસ અથવા પચાસ હજાર ડોલરનું રોકાણ કરવાનો પ્રયાસ કરો (નોંધો કે મેં કહ્યું હતું કે રોકાણ કરવું છે અને ખર્ચ કરવો નહીં). જો તમે પહેલી વાર કરો ત્યારે વિંડો કૂદી ન જાય, તો તમે મોટું સ્મિત અને થોડું ખિસ્સાના પૈસા લઈને ચાલ્યા જશો!
મોટા ભાગના પૈસાના રોકાણ અંગેનો સખત ભાગ તેની સાથે પ્રથમ સ્થાને આવી રહ્યો છે. જો તમારી પાસે જાહેરાત માટે પહેલેથી જ 50,000 મૂક્યા છે અને તે મૂકવા માટે કોઈ સ્થળ શોધી રહ્યા છો, તો મને કોલ કરો. જો તમે તે નસીબદાર નથી, તો નાના વ્યવસાયિક લોન કેવી રીતે મેળવી શકાય તેના વિચારો માટે નાના વ્યવસાય સંચાલનનો પ્રયાસ કરવાનો પ્રયાસ કરો.
જો તમે તમારા મેઇલબોક્સ કરતા આગળ જવા માંગતા ન હોવ, તો તેમાંથી કેટલાક ક્રેડિટ તપાસ કરો કે તમારું બેંક તમને મેલમાં મોકલતું રહે છે. પ્રોજેક્ટ્સના ભંડોળ માટે ઘણા લોકો તેમના વાજબી વ્યાજ દરોનો લાભ લે છે.
3) પ્રસ્તુતિ કી છે. તમને મળશે કે ઉત્તમ લેખન કુશળતા અને સારી માર્કેટિંગ હાથમાં લે છે. જેમ જેમ તમે એક પર સુધારો કરો છો, તેમ તેમ બીજાનું પાલન કરવાનું બંધાયેલ છે. કેવી રીતે લખવું, અને સારી રીતે કેવી રીતે લખવું તે જાણવાનું તમને તમારા ગ્રાહકોના ધ્યાન માટે વલખા મારતી બહુમતી વ્યક્તિઓનો અસાધારણ લાભ આપશે. હું તમારા વિશે જાણતો નથી, પરંતુ મને તેમની "સારી, સસ્તી, એ રોલેક્સ ઘડિયાળ, ડિસ્કાઉન્ટ વાયગ્રા, એચ 0 ટી એસ 1 ઇટઝ," વગેરે વેચવા માંગતા લોકો માટે મને ઘણી સ્પામ મળી છે.
કહેવાની જરૂર નથી કે, મેં તેમની પાસેથી કશું જ ખરીદ્યું નથી અને સંભવત,, તમારી પાસે પણ નથી. જો તમારી પાસે હોય, તો કૃપા કરીને મને એક લીટી છોડો અને મને જણાવો કે તે કેવી રીતે કાર્યરત છે. હું હંમેશાં આશ્ચર્ય કરું છું કે તેમાંથી કેટલું કૌભાંડ છે.
હું જે ઇમેઇલ્સ અને પરિપત્રો ખરીદું છું તે GoDaddy, ગૂગલ અને અન્ય વ્યાવસાયિક કંપનીઓના યજમાનો તરફથી આવે છે જે સારા વિરામચિહ્નો, વ્યાકરણ અને ગુણવત્તાવાળી સામગ્રી સાથે મારો વિશ્વાસ કમાવવામાં થોડીવાર લે છે.
જો તમારી પાસે લેખન કરવાની પ્રતિભા નથી (અને તમે જાણો છો કે તમે કોણ છો) તમારી પાસે બે પસંદગીઓ છે:
સારું થવું - પૂર્ણ કરતાં સરળ કહ્યું. મોટાભાગની વસ્તુઓની જેમ, લેખન એ એક ભાગની પ્રતિભા અને નવ ભાગની સખત મહેનત છે. કેટલાક વર્ગો લો, પીઅર સંપાદન સૂચનો કરો અથવા તેને મને મોકલો (પ્રથમ દસ-હજાર સબમિશન ફક્ત) મોકલો.
અથવા, કોઈ બીજાને કરો - સુકાન પર તમારા માટે વધુ સમય છોડો. મને આ વિકલ્પ એટલા માટે જ ગમ્યો છે કે તે મારા માટે સમય બચાવનાર છે, પણ એટલું જ નહીં કારણ કે જે કામ હું કરી શકું તેના કરતા સામાન્ય રીતે બહાર આવે છે. આ લેખ ઉત્તમ ઉદાહરણ છે. મેં વિગતવાર રૂપરેખા પ્રદાન કરી, કેટલાક સારા ટુચકાઓ અને ઉપરની વ્યૂહરચનાઓ અને ડેનિફર ડોટ કોમ પરના કોપિરાઇટરોએ બાકીનું કર્યું. મેં તેમની સાથે $ 149 માં લેખ લખવા માટે એક સોદો કર્યો છે અને અમે સિન્ડિકેટ રાઇટ્સ શેર કરીએ છીએ. અડધો કલાક કામ કરવા માટે ખરાબ નથી.
જો તમે કોઈ તરફી ભાડે લેવાનું પોસાય તેમ ન હોય તો, ફક્ત તમારા કાર્યને ફરીથી વાંચીને, જોડણીની તપાસ ચલાવીને અને તમારી પત્ની / પતિ / મિત્ર / સહકાર્યકરને તે જોવા દો. તમને આશ્ચર્ય થશે કે કેટલી વસ્તુઓ તમને અદ્રશ્ય છે તે તાજી આંખો સામે ઊંભી રહેશે.
હમણાં માટે મારે એટલું જ મળ્યું છે. ઓનલાઇન જાહેરાત સાથે કેવી રીતે પ્રારંભ કરવું તેની વધુ સલાહ માટે Infogujarati1 પર ટ્યુન રહો. કૃપા કરીને યાદ રાખો કે તમે ક્યાં સુધી જાઓ છો તે તમારા પર નિર્ભર છે. આ વ્યવસાયમાં સફળ થવા માટે તમારા પોતાના કાર્ય અને પ્રયત્નોનો કોઈ વિકલ્પ નથી.
0 ટિપ્પણીઓ