જો તમે મોટા છો કે નાના - Infogujarati1
નાના શહેરના ઉદ્યોગપતિ તરીકે તમારું વલણ શું છે જ્યારે જાહેરાતની વાત આવે છે અથવા સર્જનાત્મક ડિઝાઇન સોલ્યુશન્સ પ્રદાન કરવા માટે કોઈ જાહેરાત ડિઝાઇન એજન્સીની મદદ લેવામાં આવે છે? હું હોડ કરું છું, ઘણી વખત તે "જે બાકી છે તેમાંથી, આપણે જાહેરાત માટે ઉપયોગ કરીશું" ની તર્જ પર નહીં. સારું, તમે એકલા નથી. નાના મોટાભાગના નાના ઉદ્યોગપતિઓ જાહેરાતની જેમ વર્તે છે, કારણ કે તેઓને લાગે છે કે તેઓ તેમના મોટાભાગના ગ્રાહકો જાણે છે જે પાછા આવશે, જાહેરાત કરશે કે નહીં.
પર્યાપ્ત વાજબી છે, પરંતુ જો તમારી પાસે શહેરની અંદર અથવા ઇ-કોમર્સના રૂપમાં વિના, ઘરના પ્રવેશદ્વારને સુનિશ્ચિત કરવાની અને ચોક્કસપણે મોટી પસંદગીની હરીફ હોય તો શું. તમે બિંદુ મેળવવામાં?
સ્પર્ધા છે કે નહીં, તમારે હંમેશા તમારા ગ્રાહકોને યાદ કરાવવાની જરૂર છે કે તમે ત્યાં છો અને તમે તેમને શું મૂલ્ય આપો છો. આ રીતે તમે ખાતરી કરો કે વફાદાર ગ્રાહકો એટલા જ રહે છે, પરંતુ તમે નવા ગ્રાહકોની ચોખ્ખી છો. યાદ રાખો કે માર્કેટિંગ અને જાહેરાત એક રોકાણ છે, ખર્ચ નહીં. જાહેરાત માટે પૂરતા પૈસા મૂક્યા વગર તમારું વેચાણ ઓછું થઈ શકે છે અને તમારી પાસે અચાનક બઠતી માટે ઓછા અને ઓછા થાય છે. જ્યારે તમને વ્યવસાયની જરૂર હોય ત્યારે તમે સૌથી વધુ જાહેરાત કરો છો. જ્યારે તમે નહીં કરો ત્યારે તમે વધુ જાહેરાત કરો છો.
નાના-બજેટ જાહેરાતકર્તા પાસે મોટી જાહેરાત ઝુંબેશ વિકસાવવા અથવા ટોચની શોટ એડવર્ટાઇઝિંગ ડિઝાઇન એજન્સી માટે જવા માટે “ઊંડા ખિસ્સા” હોતા નથી. આ કિસ્સામાં તમારે ધ્યાનમાં લેવાતા નિયમોને તોડવાની જરૂર છે. એવિસે કાર ભાડા વ્યવસાયમાં તેઓ “નંબર 2” હોવાનો સ્વીકાર કરીને કર્યો હતો અને તે ઝુંબેશ તેમને 6 ઠ્ઠા સ્થાનથી બીજા સ્થાને લઈ ગઈ હતી.
હવે તમારે આશ્ચર્ય થવું જ જોઇએ કે જાહેરાતની કોઈ શોટ રીત છે જે માત્ર ખર્ચ અસરકારક જ નહીં પરંતુ મહત્તમ અસર પણ કરે છે. ખાતરી કરો કે, રચનાત્મક ડિઝાઇન સોલ્યુશન્સને અસર કરતા આખલાની આંખ માટે કોઈ તૈયાર ફોર્મ્યુલા નથી, પરંતુ આ પ્રકારના માર્કેટિંગને સ્થાને મેળવવા માટે આ લેખ કેટલીક ટીપ્સનો લાભ આપે છે. અમે ટીપ્સ પર પહોંચતા પહેલા સફળ જાહેરાતની મૂળભૂત વ્યૂહરચના જોઈએ.
* સફળ થવા માટે, તમારી જાહેરાતએ ગ્રાહક લાભ પૂરો કરવો અથવા સમસ્યા હલ કરવી આવશ્યક છે.
* તે લાભ અથવા સમાધાન ગ્રાહક દ્વારા ઇચ્છિત હોવું આવશ્યક છે.
* તમે જે ઉત્પાદન અથવા સેવા ઓફર કરી રહ્યાં છો તે સીધા તે લાભ અથવા ઉકેલમાં બંધાયેલ હોવું જોઈએ.
* લાભ અથવા સોલ્યુશનનો સ્પષ્ટ સંપર્ક મધ્યસ્થી જાહેરાત દ્વારા થવો આવશ્યક છે. બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, સ્પષ્ટ રહો, જાહેરાત ગિટ્ઝ ભૂલી જાઓ અને ખાતરી કરો કે જાહેરાતમાં સંદેશ ખોવાયો નથી.
જાહેરાતની સરેરાશ કિંમત સામાન્ય રીતે કુલ વેચાણના 1 થી 5% જેટલી હોય છે, જે સ્થાન, સ્થાનિક જાહેરાત દરો અને ઉદ્યોગ અનુસાર બદલાય છે. બજેટ સભાન જાહેરાતકારોએ તેમના જાહેરાત ડોલર માટે ટોચનાં પરિણામો પ્રાપ્ત કરવા આવશ્યક છે. કેટલીક રચનાત્મક તકનીકો અપનાવીને તમારા ડોલરને વિસ્તૃત કરો.
કેટલીક ટીપ્સ
* તમારી જાહેરાતોને બંધ કલાકોમાં અથવા છૂટના દરો પર અસામાન્ય સ્થળોએ મૂકો. આ તમને ખર્ચને સમાવવામાં મદદ કરશે. ઘણી વાર તમે હજી પણ આ સ્થળોથી તમારા લક્ષ્ય બજારમાં પહોંચી શકો છો.
* એક વખતની મોટી સ્પ્લેશ જાહેરાતને બદલે, વારંવારની નાની જાહેરાતો સાથે સુસંગત રહો જે તમારા ગ્રાહકોને તમારી હાજરીની યાદ અપાવવાનું કામ કરે છે.
* રાષ્ટ્રીય સામયિકોના પ્રાદેશિક મુદ્દાઓમાં જાહેરાત ધ્યાનમાં લો. ખર્ચ ઓછા છે અને તમે તમારા લક્ષ્ય બજારમાં પહોંચી શકો છો. ટીવી ગાઇડ પણ સારી પસંદગી છે. તે ઓછામાં ઓછા એક અઠવાડિયા માટે આસપાસ રહે છે.
* જો તમે કોઈ મનોરંજન-ચલાવવી, ગોલ્ફ ટુર્નામેન્ટ અથવા સમુદાયમાં સારી રીતે જાહેર કરવામાં આવશે તેવી અન્ય ઇવેન્ટ પસંદ કરી શકે તો કોઈ સમુદાયની પ્રસંગને પ્રાયોજિત કરો. તમારું નામ સ્પષ્ટપણે પ્રદર્શિત થઈ શકશે નહીં પરંતુ કેટલીકવાર સમુદાયમાં હકારાત્મક સંપર્ક નવા ગ્રાહકોને લાવશે.
* તમે જે મીડિયાને પૂર્ણ પસંદ કરો છો તે શોષણ કરો. જો તમારો સંદેશ શાબ્દિક છે, તો તમારે ટીવીની જરૂર નથી. રેડિયો, બિલબોર્ડ્સ અને અખબારોનો સંપૂર્ણ ઉપયોગ કરો.
* ડાયરેક્ટ મેઇલ ધ્યાનમાં લો. ગ્રાહકના સંપર્ક પહેલાંનો પત્ર અને બ્રોશર ધંધામાં વધારો કરી શકે છે.
* એક જાહેરાત ડિઝાઇન એજન્સી ભાડે લો જે કદાચ આગલાની ટોચ પર ન હોય, પરંતુ સર્જનાત્મક બની શકે છે અને તમને રચનાત્મક ડિઝાઇન સોલ્યુશન્સ પ્રદાન કરવા માટે ઇન્ટરેક્ટિવ ઝુંબેશમાં નિષ્ણાત બની શકે છે.
હું આશા રાખું છું કે આ ટીપ્સ તમારા વ્યવસાયને વિકસાવવામાં મદદ કરશે. બધા તમારી વિશેષ પરિસ્થિતિ માટે સુસંગત હોઈ શકે નહીં. આશા છે કે, તેઓ તમારા જાહેરાત બજેટની યોજના અને નિયંત્રણ માટેના મહત્વનું ચિત્રણ કરશે.
0 ટિપ્પણીઓ