તમારા વ્યવસાય કાર્ડ પર લખો - Infogujarati1
મોટાભાગના વેચાણ કરનારા લોકોની જેમ, હું દર મહિને વિશાળ સંખ્યામાં ગ્રાહકો અને સંભાવનાની મુલાકાત લેઉં છું, કેટલાક કેટલાક ખરીદી ન કરતા હોય છે, પરંતુ તેમાંના દરેકમાં મારું વ્યવસાય કાર્ડ છે. હું નવા સંપર્કો અને આખરે નવો ધંધો શોધવા માટે મારી શોધમાં વ્યવસાયિક નાસ્તામાં, સેમિનારો અને અન્ય નેટવર્કિંગ ઇવેન્ટમાં હાજરી આપું છું, દરેક વ્યક્તિ જેને હું મળીશ તે પણ એક વ્યવસાય કાર્ડ મેળવે છે.
એક દિવસ થોડા વર્ષો પહેલા મને સમજાયું કે હું ફક્ત મોટી સંખ્યામાં કાર્ડ જ નથી આપતો, પણ હું જાતે થોડા ઓછા મેળવે છે. મેં વૃદ્ધોમાંથી કેટલાકને પાછા જવાનું નક્કી કર્યું છે કે હું કેટલીક નવી સંભાવનાઓ શોધી શકું છું કે નહીં. જેમ જેમ મેં તેમના દ્વારા ઝઘડો કરવાનું શરૂ કર્યું ત્યારે મને ખ્યાલ આવવા લાગ્યો કે મોટાભાગના લોકોના કાર્ડ્સ એકલાતામાં ખરેખર અર્થહીન છે. જ્યાં સુધી તમે થોડા કંપનીઓમાંના એક માટે કામ ન કરો, જેમના નામ ખરેખર તમે જે કરો છો તે પ્રતિબિંબિત કરે છે, તમે કદાચ કાગળના ટુકડા પર તમારો ટેલિફોન નંબર લખીને તમારું નામ ઉમેરવાનું ભૂલી જશો.
એબીસી કંપની
શ્રી બોબ જોન્સ
જનરલ મેનેજર
ટેલીફોન નંબર
મોબાઇલ નંબર
ફેક્સ નંબર
ઈ - મેઈલ સરનામું
વેબસાઇટ
ઓનલાઇન જવા અને દરેક એક વેબસાઇટને જોયા વિના, મને ખબર નથી કે કંપનીઓ શું કરે છે!
તેવી જ રીતે, તે બધા લોકો જે હું ખંતથી મારા વ્યવસાયનું કાર્ડ આપતા હતા તે પણ મારા પર સંપર્ક કરવાની દરેક કલ્પનાશીલ પદ્ધતિ હતી, ત્યાં કાળા અને સફેદ લખેલા હતા, પરંતુ મને ખબર નથી કે હું શું કરું! “મારો ચહેરો આજુબાજુ મૂકવો”, વેચાણની વ્યક્તિ તરીકેનું મારું કામ છે, ખાતરી કરો કે હું હંમેશાં સંપર્ક કરી શકું છું અને મારી બધી સંભાવનાઓ વિશે (મારા સીઆરએમની થોડી મદદ સાથે) યાદ રાખીશ. મારી સંભાવનાઓ પણ દરેકની સંભાવના છે, તેમને મને યાદ રાખવાની જરૂર નથી, અને તેથી તેમને થોડી મદદની જરૂર છે.
મને સમજાયું કે ઉપાય સરળ છે. તમારા વ્યવસાય કાર્ડ પર લખો !!!
આ દૃશ્ય અહીં છે: સંભાવના એક દિવસ theફિસ પર પાછા ફરે છે અને કહેવામાં આવે છે કે તેમને વિજેટો માટે નવા સપ્લાયરની જરૂર છે, તે શોધવાનું તેનું કામ છે. તે સેમિનારમાં કેટલાક સપ્લાયર્સ સાથે બોલતા યાદ કરે છે પણ તે કોણ બરાબર યાદ નથી કરી શકતું, તેથી તે એકત્રિત કરેલા કાર્ડ દ્વારા ઝડપથી ફ્લિપ કરે છે, પછી, તે એક તરફ આવે છે, તે મેચ કરવા માટે નામ અથવા ચહેરો યાદ કરી શકતો નથી, પરંતુ, સરસ સ્પષ્ટ લખાણમાં તે કહે છે, “વિજેટ્સ, બજેટ ઊંચા અંતમાં” કોણ મીટિંગ માટે આમંત્રણ આપે છે?
હું તે લોકોમાંથી એક છું જે મીટિંગ્સમાં મારા વ્યવસાય કાર્ડની રક્ષા કરે છે. મને અર્થહીન કાર્ડબોર્ડ કનેક્શન્સ (હેતુ વિના વ્યવસાયિક કાર્ડ્સની આપલે) પસંદ નથી. મને કોઈક કહે છે કે “હેલો, મારું નામ છે…. અહીં મારું વ્યવસાય કાર્ડ છે, શું હું તમારું તમારું કરી શકું? " મારી શંકા એ છે કે હું કોઈની જંક મેઇલ સૂચિ પર મૂકવા જઈશ. જો કે, પ્રથમ તાર પ્રહાર કરીને, તમે તમારા નેટવર્કિંગ મિશનમાં કંઇક અગત્યનું કાર્ય પૂર્ણ કર્યું છે - તમે જે ઇવેન્ટમાં મળ્યા હતા તેનાથી સંબંધ વધારવાનું કારણ મળ્યું છે.
તમે જે સંભાવનાઓ પ્રાપ્ત કરો છો તે તમારા આદર્શ ક્લાયન્ટ (અથવા પ્રભાવના કેન્દ્ર) પ્રોફાઇલને બંધબેસશે નહીં. આ મારા માટે ખાસ કરીને સાચું છે, કારણ કે મારી પાસે ખૂબ વિશિષ્ટ માળખું છે. તમારા માપદંડને પૂર્ણ કરનારા લોકો પર તમારું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો. કાર્ડની પાછળની નોંધો (સોલિડ કનેક્શનનું કારણ) પર જાઓ અને પછી તમારી પાસે વાતચીતનો મુદ્દો હશે જેમાં આગલી મીટિંગમાં અથવા તમારા પત્રવ્યવહારમાં તમારો સંબંધ બનાવવો. તમે જે વચન આપ્યું છે તે માહિતી મોકલીને મીટિંગ પછી ઝડપથી અનુસરો.
0 ટિપ્પણીઓ