માર્કેટિંગ સ્ટ્રેટેજીમાં મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેંજનો શ્રેષ્ઠ ઉપયોગ - Infogujarati1
માર્કેટીંગ વ્યૂહરચનામાં નિર્ણાયક સમૂહ પ્રાપ્ત કરવાના ફાયદા પર ક્યારેય વધુ ભાર મૂકવામાં આવી શકે નહીં… .અને "મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેન્જો" તમારી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાને રોલિંગ રાખવા માટે નિર્ણાયક તત્વ હોઈ શકે છે.
તે એકવિધ નિયમિતતા સાથે થઈ રહ્યું છે કે દરેક નવજાત ઇન્ટરનેટ માર્કેટર “ડે 1” ના પરિણામો ઇચ્છે છે અને દરેક તરફી માર્કેટર એ હકીકતની ખાતરી આપે છે કે તેઓ જ્યાં પહોંચ્યા ત્યાં સુધી નોંધપાત્ર તાણ અને તાણમાંથી પસાર થયા છે.
આ પ્રસ્તાવના અમને મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેંજ વપરાશકર્તાઓની સ્થિતિની શાહી આપે છે. એક શરૂઆત સંપૂર્ણ ધમાલ સાથે કરવામાં આવે છે… .અને તે પ્રેરણા અને ઉત્સાહના સ્તરો તૂટી જાય તે પહેલાં લાંબો સમય પસાર થતો નથી.
અહીં કેટલીક ટીપ્સ અને યુક્તિઓ છે જે “મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેન્જો” નો મહત્તમ ઉપયોગ કરવામાં અને થિયરી અને વ્યવહાર વચ્ચેના અંતરને દૂર કરવામાં ઘણી આગળ વધશે.
1) ઓછામાં ઓછા થોડા મહિનાઓ માટે સર્ફ, સર્ફ અને સર્ફ. કોઈ પરિણામની અપેક્ષા રાખશો નહીં ... કારણ કે તમે તેમને ભાગ્યે જ બે મહિનાની અંદર મેળવો છો.વિદ્યાલય એ એક સદ્ગુણ છે જેનો ભાગ્યે જ અભ્યાસ કરવામાં આવે છે.
2) તમે ભાગ લેતા પ્રત્યેક મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેંજ પર તમારી ઇન્ટરનેટ તકનો URL શામેલ કરવાની ભૂલ ન કરો… .બધા… લાંબા ગાળે શેષ ટ્રાફિકના ફાયદા મેળવવા માટે તમારી કેટલીક ટ્રાફિક એક્સચેંજ એફિલિએટ લિંક્સનો ઉપયોગ કરો.
3) ટ્રાફિક એક્સચેંજ A માં ટ્રાફિક એક્સચેંજ A માં તમારી આનુષંગિક કડીને પ્રોત્સાહન દ્વારા સંદર્ભ લો અને સંદર્ભ લો.
4) “મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેન્જો” માં પ્રોત્સાહન આપવા માટે “સ્પ્લેશ પૃષ્ઠો” નો ઉપયોગ કરો.
5) ... કૃપા કરીને ... તે કિંમતી 15-30 સેકંડમાં તમારી સંભવિત ડાઉનલાઈનને ડી-પ્રોત્સાહિત કરવા માટે પોપ-અપ્સ અને અન્ય વિચલિત સામગ્રીનો ઉપયોગ કરશો નહીં તેની અથવા તેણી તમારી વેબસાઇટ પર એક ઝલક છે. તમારી વેબસાઇટના હોમપેજ પર તેમને રાખવાનું બધુ સારું છે… પરંતુ તમારા સ્પ્લેશ પૃષ્ઠો પર ક્યારેય પોપ-અપ ન મૂકશો… તમે જાણો છો તે બધા માટે, ટ્રાફિક એક્સચેંજ તમારા પોપ અપ સ્પ્લેશ પૃષ્ઠને પ્રથમ સ્થાને નકારી શકે છે.
6) કમ્પાઉન્ડિંગનો જાદુ વાપરો કે જે સારા ડાઉનલાઈન આધાર બનાવીને શેષ ટ્રાફિકની શક્તિમાં પરિણમે છે.
7) તમારા ટ્રાફિક એક્સચેન્જોને પસંદ કરો અને પસંદ કરો અને ઓફર કરેલા લાભોની નોંધ રાખો. દાખલા તરીકે :
8) ડાઉનલાઈન ક્રેડિટ્સ કમાવવા માટે રેફરલ સ્ટ્રક્ચર
9) પોતાના સર્ફિંગ માટે શ્રેય ગુણોત્તર
10) સક્રિય સભ્ય બનવા માટે મફત ક્રેડિટ્સ અને બોનસ
11) ચાલુ સ્પર્ધાઓ
૧૨) રેખાઓ વચ્ચે વાંચો….
ટ્રાફિક એક્સચેંજ સભ્યોને મોકલેલા ઇમેઇલ્સ વાંચવા માટે મફત બોનસ ક્રેડિટ આપી શકે છે અથવા ટ્રાફિક એક્સચેંજ, દરરોજ 25 વેબસાઇટ્સની સર્ફિંગ માટે બોનસ ક્રેડિટ આપી શકે છે. ફક્ત તે કમનસીબીની કલ્પના કરો કે તમે તે બદલાવની દરેક પર 20-24 વેબસાઇટ્સ વચ્ચે સર્ફ કરો છો. આગળ, તે ટ્રાફિક એક્સચેંજમાં સભ્યોને સક્રિય રીતે સક્રિય રીતે સૂચવવાનું હંમેશાં વધુ સારું છે કે જે ઓછામાં ઓછા 20% ક્રેડિટ્સ બેથી ત્રણ સ્તરોમાં આપે.
13) સંભવિત ડાઉનલાઈન સભ્યોને ક્રેડિટ્સ સ્થાનાંતરિત કરવા માટે વિકલ્પનો ઉપયોગ કરો જો તેઓ તમારી હેઠળ જોડાશે. ટ્રાફિક એક્સચેંજ દ્વારા અથવા સભ્યના ક્ષેત્રમાંથી, ઘણા ટ્રાફિક એક્સચેંજ આ વિકલ્પ પ્રદાન કરે છે.
14) અન્ય ટ્રાફિક એક્સચેંજ સભ્યો સાથે સ્વેપ સોદા કરો. આંકડા અમને જણાવે છે કે મોટાભાગના ટ્રાફિક એક્સચેંજ સભ્યો સીધા હોમપેજ પરથી ટ્રાફિક એક્સચેંજમાં જોડાય છે.
સમાન ભૂલ ન કરો. ચાલો માની લઈએ કે તમે ટ્રાફિક એક્સચેંજ એ ના સભ્ય છો અને તમે ટ્રાફિક એક્સચેંજ બી માં જોડાવા માંગો છો, તો તમને મોટો ફાયદો થશે જો તમે જે મંચમાં ભાગ લેશો તેની ઓફર પોસ્ટ કરી શકો છો કે જે તમે ઇચ્છો છો તે હેઠળ ટ્રાફિક એક્સચેંજ બી માં જોડાવા તૈયાર છો. ટ્રાફિક એક્સચેંજમાં તમારા હેઠળ જોડાવા એ. આ બંનેની જીત-જીતની પરિસ્થિતિ છે… તમે અને તે વ્યક્તિ જેની સાથે તમે સ્વેપ ડીલ કરી રહ્યા છો.
15) જ્યારે પણ તમે એફિલિએટ લિંક્સને પ્રોત્સાહન આપો ત્યારે વધુ સારા પ્રતિસાદ દર મેળવવા માટે સંલગ્ન લિન્ક ક્લોકરનો ઉપયોગ કરો નહીં. તમારી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાના ચક્રમાં નિર્ણાયક કોગ તરીકે "મેન્યુઅલ ટ્રાફિક એક્સચેંજ" નો ઉપયોગ કરો. એવું માનીને ભૂલ ન કરો કે તે પોતે ચક્ર છે. અન્ય પ્રોત્સાહન પધ્ધતિઓ જેમ કે ફોરમ્સ, સેફલિસ્ટ્સ, બ્લોગ્સ, આરએસએસ ફીડ્સ, સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન તકનીકો,
ઇઝિન જાહેરાતો, અન્ય વેબમાસ્ટરો સાથે સંયુક્ત સાહસ, વગેરે. શક્યતાઓ અનંત છે. સફળતાની સીડીની ટોચ પર જાતે કપટપલ્ટ કરવા માટે "તમારા મગજ" ... અને .... "તમારા સામાન્ય અર્થમાં" નો ઉપયોગ કરો.
0 ટિપ્પણીઓ