ક્રિએટિવ આઉટડોર જાહેરાતો - Infogujarati1
તેઓ મોટા, બોલ્ડ અને સુંદર છે. બિલબોર્ડ્સ થોડા સમય માટે આસપાસ હતા. આજકાલ લગભગ તમામ સ્થળોએ તમને બજારમાં દરેક ઉત્પાદનોના બિલબોર્ડ મળી શકે છે. તમે તેને કેવી રીતે જુઓ છો તે મહત્વનું નથી, બિલબોર્ડ જાહેરાતોમાં વધારો થઈ રહ્યો છે. જાહેરાતના અન્ય સ્વરૂપોની તુલનામાં, બિલબોર્ડ્સ તમારા સંદેશને લોકો સુધી પહોંચાડવાની વધુ સસ્તું રીત છે. જો અખબારની જાહેરાત ફક્ત એક દિવસ અને ટેલિવિઝનની જાહેરાત ફક્ત ચાલીસ સેકંડ સુધી ચાલે છે, તો બિલબોર્ડ એડ્વર્ટિંગ છેલ્લા 24/7.
બિલબોર્ડ્સ સંભવિત બજારો સાથે સરળતાથી કનેક્ટ થઈ શકે છે કારણ કે આજકાલ વધુ લોકો મોબાઇલ છે - મુસાફરોની વધતી સંખ્યા અને ઘરની બહાર ખર્ચવામાં વધુ સમયનો ઉલ્લેખ કરે છે. ટેક્નોલોજીની પ્રગતિઓએ બિલબોર્ડ્સને વધુ ખર્ચ અસરકારક બનાવ્યા છે. ડિજિટલ પ્રિન્ટિંગની પ્રગતિઓએ બિલબોર્ડ્સને સસ્તા અને ઝડપથી કેનવાસ પર છાપવાની મંજૂરી આપી છે. હમણાં હમણાં, બિલબોર્ડ્સ પણ પોકેટ-ફ્રેંડલી મળી રહ્યાં છે.
પરંતુ તમે તમારા સર્જનાત્મક રસનો પ્રવાહ મેળવતા પહેલાં અને ત્યાં બિલબોર્ડ એડવર્ટાઇઝિંગની આકર્ષક દુનિયામાં ડૂબતા પહેલાં તમારે જે વસ્તુઓ સમજવાની જરૂર છે. પ્રથમ, બિલબોર્ડમાં ઘણી બધી માહિતી હોવાની અપેક્ષા રાખશો નહીં. આ ફક્ત શક્ય નથી. બિલબોર્ડ એડવર્ટાઇઝિંગમાં નંબર વન નિયમ સરળતા છે. આ નિયમનો સરળ અર્થ એ છે કે તમારે તમારો સંદેશ પ્રાપ્ત કરવા માટે ફક્ત થોડા શબ્દોનો ઉપયોગ કરવાની જરૂર છે. પરંતુ આનો અર્થ એ નથી કે તમે હવે જટિલ, બુદ્ધિશાળી અને રસપ્રદ નિવેદનો આપી શકતા નથી. તમે હજી પણ કરી શકો છો પરંતુ સરળ રીતે તમે કરી શકો છો.
કહો કે એક જ સમયે ત્રણ બોલમાં તમને ફેંકી દેવામાં આવે છે. શક્યતા છે કે તમે આ બધા દડાને પકડશો નહીં, એકલા પકડી દો. એક જ સમયે ત્રણ દડા ફેંકવું એ તે જ સમયે તમારા પ્રેક્ષકોને ઘણા વિચારો અને સંદેશ ફેંકવા જેવું છે. જો તમે એક સમયે એક વિચાર ફેંકી દો છો, તો તમારા મોટાભાગના વાચકો તેને સમજશે અને સંદેશ સાથે ચાલશે. પરંતુ જો તમે એક જ સમયે બે વિચારો ફેંકી દો છો તો ફક્ત થોડા જ તમારો સંદેશ પ્રાપ્ત કરી શકશે. તેથી સુવર્ણ નિયમ પર ધ્યાન આપો અને તમારું બિલબોર્ડ સરળ રાખો. આ નિયમની અવગણના માટેનો ભાવ હજારો ડોલરનો બગાડ છે પરંતુ આ પુરસ્કાર મોટી ખ્યાતિ અને નસીબ તરફ દોરી શકે છે.
બિલબોર્ડ એડવર્ટાઇઝિંગમાં તમારા બજારને જાણવું પણ મહત્વપૂર્ણ છે. તે તમારા ગ્રાહકોને જેની જરૂર છે અને તમારા મોટાભાગના ગ્રાહકો વ્યૂહરચનાત્મક અને અસરકારક રીતે તમારું બિલબોર્ડ મૂકવા માટે સક્ષમ છે તે અંગેની જાગૃતિ માટે ચૂકવણી કરે છે. જો બિલબોર્ડ્સ ખોટી જગ્યાએ મૂકવામાં આવે છે અને ખોટી ભીડ પર તમે ઘણા ગ્રાહકો મેળવવાની તમારી તક ભૂલી શકો છો.
બિલબોર્ડ એડવર્ટાઇઝિંગમાં નાણાં ખરેખર બનાવવામાં આવી રહ્યાં છે, તેમાં ઘણાં બધાં હકીકતમાં છે, જોકે આઉટડોર-એડવર્ટાઇઝિંગ ઉદ્યોગ કેટલું એકત્રિત કરે છે તેનો ટ્રેક રાખવાનો પ્રયત્ન કરવો મુશ્કેલ હોઈ શકે છે, કેમ કે કનેક્ટેડ લોકોના બજેટ અને આવકને માપવાની કોઈ સિસ્ટમ નથી. તેની સાથે. પરંતુ તક છે. વ્યવસાયોએ ફક્ત પ્રયાસ કરવો પડશે અને તેનો લાભ લેવો પડશે.
0 ટિપ્પણીઓ