Sidebar Ads

Why Advertisers Support Adsense - Infogujarati1

 જાહેરાતકર્તાઓ એડસેન્સને સપોર્ટ કેમ કરે છે -- Infogujarati1




 ગૂગલ એ વેબ પરનું સૌથી મોટું સર્ચ એન્જિન છે.  તે 40% થી વધુ ઇન્ટરનેટ શોધને નિયંત્રિત કરે છે, અને તે સાથે તે ક્લિક પ્રતિ જાહેરાત પરના પગારને નિયંત્રિત કરે છે (ક્લિક દીઠ ચૂકવણી).  પીપીસીમાં જાહેરાતકર્તાઓએ સેટ કરેલા દરેક ક્લીક થ્રૂ (સીટીઆર) માટે દર ચૂકવવાનો સમાવેશ કરે છે.  જેમ જેમ તેમનું બજેટ વધતું જાય છે તેમ તેમની સ્થિતિ વધતી જાય છે, અને જેમ જેમ તેમનું સ્થાન વધતું જાય છે તેમ તેમ તેમને વધુ ટ્રાફિક મળે છે.


 આનાથી 140,000 થી વધુ કંપનીઓ તેમની સાથે જાહેરાત કરવાનું પસંદ કરે છે અને તેઓ ઘણી રીતે જાહેરાત કરે છે.  પહેલો રસ્તો એ છે કે ગૂગલ સર્ચ પર દેખાવાનું છે, બીજો ડિસ્ટ્રિબ્યુટર વેબસાઇટ પર દેખાવાનો છે, અને ત્રીજો ડિસ્ટ્રિબ્યુટર શોધ પરિણામોમાં દેખાવાનો છે.  જેમ જેમ જાહેરાતકર્તાઓ ગુગલ સર્ચમાં દેખાય છે, ત્યારે સવાલ પૂછવામાં આવે છે.  શા માટે તેઓ વિતરકો સાથે જાહેરાત કરવાનું શા માટે પસંદ કરે છે?


 આનું એક કારણ સ્કેલેબિલીટી છે.  જેઓ મૂળરૂપે શોધ પરિણામોમાં જાહેરાત કરવાનું પસંદ કરે છે અને જેઓને આરઓઆઈ (રોકાણ પર વળતર) મળી રહ્યું છે તે એક સમયે નક્કી કરશે કે તેમને જાહેરાતની અન્ય તકો ઓળખવાની જરૂર છે.  હજારો વેબસાઇટ્સ કે જેમાં જાહેરાતકર્તાઓને તેમની જાહેરાત જાહેરાત પ્રદર્શિત કરવાની ક્ષમતા હોય છે, તેઓ વધુ ઝડપથી સંપર્કમાં આવે છે.


 ગૂગલ ડિસ્ટ્રિબ્યુટર વેબસાઇટ પર જાહેરાતકર્તાઓએ જાહેરાત કરવાનું પસંદ કરવાનું બીજું કારણ તે છે કે તે તેમને વધુ સંપર્કમાં લાવે છે.  60% ઇન્ટરનેટ વપરાશકર્તાઓ ગુગલનો ઉપયોગ કરતા નથી, તેથી જાહેરાતકર્તા વિતરણ ચેનલોની પસંદગી કરવાનું પસંદ કરીને વિશાળ પ્રેક્ષકોને અપીલ કરી શકે છે.  ઘણા વેબસાઇટ વપરાશકર્તાઓ ફોન જેવા ઉત્પાદનને ખરીદવા તરફ ધ્યાન આપી શકે છે, તેમ છતાં, આવી ઉત્પાદન વેચે છે તે વેબસાઇટ પર આવવાને બદલે, તેઓ એક લેખ તરફ આવે છે.  જો લેખ એ વેબસાઇટ પર છે જેમાં એડસેન્સ શામેલ છે, તો પછી જાહેરાતકર્તાઓ તેમના પ્રેક્ષકોને ઘુસવા માટે આ ચેનલનો ઉપયોગ કરી શકે છે.


 જાહેરાતકારોએ એડસેન્સ પસંદ કરવાનું બીજું કારણ તે છે કે તેઓ ગૂગલ પર વિશ્વાસ કરે છે.  આ કંપની નૈતિક કંપની હોવા માટે પ્રખ્યાત છે જે વિશ્વભરના લાખો લોકોને નિશુલ્ક સેવાઓ પ્રદાન કરતી વખતે કામ કરવામાં આનંદ કરે છે.  જાહેરાતકારોને લાગે છે કે ગૂગલ સાથે રોકાણ કરેલા નાણાં સલામત છે.  ક્લિક-ફ્રોડના વિકાસ અને જાહેરાતકર્તાઓ માટે તેના અનિવાર્ય ગેરફાયદા હોવા છતાં તેઓ સમજે છે કે આ એક મુદ્દો છે જેને ગૂગલ રોકવા માંગે છે અને આશા છે કે આખરે થશે.  જાહેરાતકારો ખુશ છે કે ગૂગલ એક સમસ્યા બહાર નીકળે છે તે સ્વીકારે છે અને તે મુજબ રિફંડ પ્રદાન કરે છે.


 ગૂગલ પરનો વિશ્વાસ પણ ભાવોમાં વિશ્વાસ દ્વારા ઉદ્ભવે છે.  ભાવો બજાર દળો દ્વારા સેટ કરવામાં આવે છે અને તેથી જાહેરાતકર્તાઓને એવું ક્યારેય લાગતું નથી કે પ્રકાશકો અથવા ગુગલ સેવાને વધારે કિંમતે ચૂકવે છે.  આનો અર્થ એ છે કે જ્યાં સુધી જાહેરાતકર્તાઓ જાહેરાત કરી શકશે ત્યાં સુધી તે તે જ દરે નહીં તો પણ આમ કરવાનું ચાલુ રાખશે.


 જાહેરાતકારો માટેનો બીજો મજબૂત ફાયદો તે છે કે જ્યાં પ્રકાશકો તેમની સેવાને પ્રોત્સાહન આપે છે ત્યાં તેઓ દેખાઈ શકે છે.  જો તમે નવા આઇટી સોફ્ટવેરના ફાયદા અંગે ચર્ચા કરી રહેલા કોઈ પ્રકાશકને ધ્યાનમાં લો તો આનું ઉદાહરણ જોઇ શકાય છે.  જો સોફ્ટવેર રિટેલર વેબસાઇટ પર દેખાય છે, તો પછી અનિવાર્યપણે તેઓ સંભવિત સ્રોત હશે કે જ્યાંથી વેબ સર્ફર ઉત્પાદન ખરીદશે.  જો સર્ફરને રુચિ નથી, તો તમે દલીલ કરી શકો છો કે તેઓ જાહેરાત પર ક્લિક કરશે નહીં.


 ગૂગલ જે સેવા પ્રદાન કરે છે તેનાથી તમામ કદના વ્યવસાય માટે જાહેરાત કરવાની તકની ઉભી થઈ છે.  જો કે ક્લિક દગાબાજીનો મુદ્દો હજી પણ સર્વિસને દુખ આપે છે, ત્યાં સુધી તે વ્યાપકપણે શ્રેષ્ઠ તરીકે ગણવામાં આવે છે.  નવા વ્યવસાયો વેબ પર પોતાને પ્રોત્સાહન આપવાનો પ્રયાસ કરે છે, જ્યારે સ્થાપિત બ્રાન્ડ્સ સમાન તકનીકની મદદથી તેમની સેવામાં રસ આકર્ષવાનું પસંદ કરે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ