વેપાર શો બઠતી - Infogujarati1
પરંપરાગત જાહેરાતની સાથે અને લાઇન પ્રવૃત્તિઓ નીચે, સંસ્થાઓ અને કોર્પોરેટ સંસ્થાઓને ખ્યાલ આવી ગયો છે કે તેઓને તેમના ઉત્પાદન અથવા બ્રાન્ડ નામ માટે મહત્તમ રિકોલ બનાવવા માટે ટ્રેડ શોમાં રોકાણ કરવાની જરૂર છે. ટ્રેડ શોમાં ભાગ લેવાના ઘણા ફાયદા છે. તેમાંથી કેટલાક છે:
ટ્રેડ શો ઉત્પાદકને તે જ લોકો સાથે સંપર્ક સાધવા માટે એક સીધો પ્લેટફોર્મ પ્રદાન કરે છે જે ખરીદીના નિર્ણયો લેશે. મોટાભાગના કોર્પોરેશનોના મેનેજરો તે એક છતની નીચે, ઉત્પાદનો અને સેવાઓની વિશાળ શ્રેણીનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે તેમની જરૂરિયાતોને સંબંધિત વેપારમાં ભાગ લેવાનો મુદ્દો બનાવે છે. જો તેમને વિવિધ તક આપે છે, તો સમયના અપૂર્ણાંકમાં વેચાણ કર્મચારીઓ સાથે નિયમિત મીટિંગ્સ તે બધી કંપનીઓ બનાવે છે જે કદાચ બની શકે. જો આ જ કારણ છે કે તેઓ ટ્રેડ શોની મુલાકાત લે છે, તો શું તે સ્પષ્ટ નથી કે તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાને ટ્રેડ શોમાં પણ પ્રદર્શિત કરવાની જરૂર છે?
બે, ટ્રેડ શો બધા ઉત્પાદકોને લેવલ પ્લેઇંગ ક્ષેત્ર પ્રદાન કરે છે. અલબત્ત તે આના જેવું લાગતું નથી કારણ કે કેટલાક ઉત્પાદકો પાસે વધુ સારી સ્ટોલ્સ અને ડિસ્પ્લે સાથે મોટી જગ્યાઓ હોય છે, પરંતુ તે બધાના કેન્દ્રમાં, એક ટ્રેડ શો છે જ્યાં પરંપરાગત સ્પર્ધકો સાથે મળીને અંતિમ વપરાશકર્તાને ઉત્તમ શક્ય માહિતી પ્રદાન કરવા માટે આવે છે. ખરીદી ચુકાદો.
ત્રણ, વેપાર શો ઉત્પાદકો, ખાસ કરીને પ્રમાણમાં અજાણ્યા, તૈયાર પ્રેક્ષકો સાથે પૂરી પાડે છે જે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, લક્ષ્યાંકિત હોય છે અને ખરીદના નિર્ણય માટે શ્રેષ્ઠ દિમાગમાં હોય છે. જ્યાં સુધી લક્ષ્યાંકિત જાહેરાત થાય છે ત્યાં સુધી, એક વ્યાપાર શો લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાનો અત્યંત અસરકારક માર્ગ છે.
ટ્રેડ શો પણ પ્રદર્શનની મંજૂરી આપે છે. પરંપરાગત છાપું જાહેરાત ઇન્ટરેક્ટિવ હોતી નથી અને ટેલિવિઝન પર નિદર્શન બતાવવું ખરેખર ખર્ચાળ સાબિત થઈ શકે છે અને રોકાણ માટે યોગ્ય નથી. પરંતુ ટ્રેડ શોમાં, એક પ્રદર્શન લગભગ પૂર્વ જરૂરી છે. મને હજી એક ભારે મશીનરી ટ્રેડ શો યાદ છે, જેમાં મને ભાગ લેવાની તક મળી. એક તરફ, ત્યાં તેમની ખોદનાર, બેક હૂઝ અને ડમ્પ ટ્રકોની શ્રેણી સાથે ઇંગર્સોલ-રેન્ડ હતી. બીજી બાજુ, ત્યાં તેમના ‘બિલાડી’ શ્રેણીનાં સાધનો સાથે ઇયળો હતો. બીજે ક્યાંક, કોમાત્સુએ તેમના અત્યાધુનિક ઉપકરણોને જોડ્યા હતા. આ બધા ઉપકરણોને ડિસ્પ્લે પર જોવામાં સમર્થ હોવા, તેઓ માટે બનાવેલા વાસ્તવિક કાર્યો કરવાથી માત્ર મને જ નહીં, ત્યાંના અન્ય તમામ ખરીદ મેનેજરોએ એક અનફર્ગેટેબલ પ્રદર્શન પણ આપ્યું. તમે ખાતરી કરી શકો છો કે જ્યારે નિર્ણય લેવાનો સમય આવી ગયો છે, ત્યારે અમને અમારી વ્યક્તિગત પસંદગીઓને પસંદ કરવામાં કોઈ સમસ્યા ન હતી!
પરંતુ બધા ટ્રેડ શો અસરકારક નથી. તે અમે સ્પર્ધાત્મક વિશ્વનો દુ:ખદ ભાગ છે કે ઘણા ફ્લાય-બાય નાઇટ ઓપરેટરો વેપાર શો ઉદ્યોગમાં પ્રવેશ્યા છે. ઝડપી હપ્તા બનાવવા માટે, આ અનૈતિક સંચાલકો ઇવેન્ટ્સ અને વેપાર બતાવવાનો પ્રયાસ કરે છે અને ગોઠવે છે કે ન તો પ્રતિષ્ઠા છે, ન ઉત્પાદકોને આકર્ષે છે. પરિણામે, આ વેપાર શોમાં સમય, પૈસા અને પ્રયત્નોનું રોકાણ કરનારા દંભી ઉત્પાદકો ઘણું ગુમાવે છે. આવા ઓપરેટર્સથી સ્પષ્ટ રહેવાનો શ્રેષ્ઠ રસ્તો એ છે કે ટ્રેડ શો આયોજકો સાથે વળગી રહેવું જેની પાસે સાબિત ટ્રેક રેકોર્ડ છે, વિશ્વસનીય છે અને તમને માપન સેવા પ્રદાન કરે છે.
ઓનલાઇન અને ઓફલાઇન સંસ્થાઓ જેમ કે નેશનલ ટ્રેડ પ્રોડક્શન્સ અને અમેરિકાના ટ્રેડ શો એક્ઝિબીટર્સ એસોસિએશન તમને વેપાર શોમાં તમારા રોકાણથી મહત્તમ મૂલ્ય કેવી રીતે મેળવી શકે છે તેના પર ઘણી ટીપ્સ અને માર્ગદર્શિકા પ્રદાન કરે છે. ટ્રેડ શો અને ટ્રેડ ઇવેન્ટ્સના વ્યવસાય સાથે સંકળાયેલા સંગઠનો અને વ્યક્તિઓને જોડીને, આ જોડાણો કનેક્ટેડ ટ્રેડ શો પ્રદર્શનકાર વિશ્વને સક્ષમ કરે છે જ્યાં દરેક સભ્યો તમામ સભ્યોના સામૂહિક અનુભવથી શીખી શકે છે. જ્યાં લાગુ અથવા જરૂરી હોય ત્યાં, સ્થાનિક પ્રકરણો પણ અસ્તિત્વમાં છે અને સ્થાનિક સ્તરે પ્રદર્શનો માટે સમાન સેવાઓ પ્રદાન કરે છે. જો તમે આ સંગઠનો ઓફર કરે છે સરળ માર્ગદર્શિકાઓનું પાલન કરો તો તમે ક્યારેય ખોટું નહીં કરી શકો.
0 ટિપ્પણીઓ