એડસેન્સ ગેરફાયદા - Infogujarati1
એડ્સન્સ ક્લીક પ્રતિ એડવર્ટાઇઝિંગ પ્રાઇસ માટેનો સૌથી લોકપ્રિય પ્રકાશક પ્રોગ્રામ બન્યો હોવાથી, ભૂલો અને ગેરફાયદા હજી પણ છે. તેની શરૂઆતથી જાહેરાતકર્તાઓએ શોધમાં જાહેરાત કરવાનું પસંદ કર્યું છે કારણ કે તેમને લાગ્યું હતું કે મુલાકાતીઓ ઓછા લક્ષ્યમાં આવશે. આ એક વાસ્તવિક ચિંતા છે અને તે સંપૂર્ણ અર્થમાં છે. જો તમે કોઈ વેબસાઇટની મુલાકાત લઈ રહ્યાં છો, અને કોઈ જાહેરાતની નોંધ લો છો, તો પછી તમે તેની સામગ્રી પર ખાસ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યા ન હોવાની સંભાવના છે.
એડસેન્સ પણ એટલી લોકપ્રિય થઈ ગઈ છે કે લોકો તેમને અન્ય જાહેરાતથી અલગ પાડી શકે છે. તેથી લોકો તેમને વિચાર આપ્યા વિના પણ તેમની અવગણના કરવાનું પસંદ કરી શકે છે. બ્લોગર્સ દ્વારા ચર્ચા કરાયેલ આ એક ચર્ચિત વિષય રહ્યો છે અને તે એક જેમાં ઘણાં સત્ય હોઈ શકે છે. ઘણા લોકોએ આ માટે ગૂગલને દોષી ઠેરવ્યો છે, અને જાહેરાતની નીચે “ગૂગલ દ્વારા જાહેરાતો” કહે છે તેવા ટેક્સ્ટને શામેલ કરવાના તેમના નિર્ણયને.
પ્રોગ્રામ શરૂ કરતી વખતે ઘણા પ્રકાશકો અપેક્ષિત આવક મેળવવા માટે પણ નિષ્ફળ જાય છે. જે લોકો તેમની વેબસાઇટ પર એક દિવસમાં 30 - 40 મુલાકાતીઓ મેળવે છે તેઓ દિવસમાં એક ડોલર પણ કમાય તેવી શક્યતા નથી. ઘણા જાહેરાતકારો ટ્રાફિક પર ક્લિક કરવા માટે 1.5% - 5% જેવા દરોની વાત કરે છે, જ્યારે ફક્ત ક્લિક દીઠ 10 0.10 થાય છે. ગણિતો શ્રેષ્ઠ કામ કરશે નહીં, પરંતુ જો તમે પૂરતો ટ્રાફિક ન લાવતા હોવ તો તમે ભાગ્યે જ જાહેરાતકર્તાઓ અથવા ગૂગલને દોષી ઠેરવી શકો છો. ચાવી તમારી વેબસાઇટ પર લક્ષિત ટ્રાફિક લાવવાની છે જે એડવર્ટ્સ પર ક્લિક કરે તેવી સંભાવના છે, તેમ છતાં એવું કહેવામાં આવે છે કે તે અન્ય પ્રોગ્રામ્સ પર સરળ હોઈ શકે છે જે પ્રકાશકો માટે જાહેરાત આવકના 75% શેર જેવા આંકડાને મંજૂરી આપે છે.
એડસેન્સનો બીજો ગેરલાભ એ છે કે તે લગભગ મુશ્કેલ બન્યું છે. વેબસાઇટ્સ પર તેના દેખાવ કે જે સામાન્ય રીતે કોઈ ડીવાયવાય ફેશનમાં ડિઝાઇન કરવામાં આવી હોય તેવું લાગે છે જેના કારણે લોકો તેમની સાથે સંકળાયેલ છે. મોટા બ્રાન્ડ્સમાં વધુ આકર્ષક બનવા માટે એડસેન્સ દ્વારા વિકસિત થવાથી જ આનો સામનો કરી શકાય છે, જ્યારે હાલમાં એડસેન્સનો ઉપયોગ કરનારાઓ પ્રતિબંધિત છે.
ગૂગલ એડસેન્સ પણ ક્લિક છેતરપિંડીના મુદ્દાને ઉકેલવા માટે છે જે સામગ્રીમાં દર દ્વારા ક્લિક 15% થી વધુ ગણતરી માટે અપેક્ષિત છે. આનો અર્થ એ થયો કે જાહેરાતકર્તા જેમને ખાસ અસર થઈ છે, તેઓ અન્ય પ્રોગ્રામ્સમાં ગયા છે અથવા તેમની જાહેરાતને શોધ માટે પ્રતિબંધિત કરી છે.
આનો અર્થ એ થયો કે સામગ્રીમાં ઓછી સ્પર્ધા છે અને તેથી પ્રકાશકો માટે ઓછી આવક છે. પ્રકાશકની જેમની પાસે અગાઉ ઉચ્ચ ઉપજ આપતી જાહેરાતો હતી, હવે તેમને કોઈપણ એડવર્ટ્સ મળે તે સુનિશ્ચિત કરવા માટે તેમની સામગ્રીમાં ફેરફાર કરવો પડશે. આ મોટાભાગે પ્રકાશકોનો પોતાનો દોષ રહ્યો છે જો કે આ મુદ્દો એક છે; જો ધ્યાન નહીં આપવામાં આવે તો તે તેના ઘૂંટણમાં એડસેન્સ લાવી શકે છે.
ગૂગલ senડસેન્સને પણ તેમના શોધ પ્રોગ્રામ માટે પૂરતા નાણાં ચૂકવવાનો ગેરલાભ છે. અન્ય સમાન કાર્યક્રમો ઊચા દરો ચૂકવે છે, અને જો પ્રકાશકોએ બીજે ક્યાંક જવાનું નક્કી કર્યું છે, તો જાહેરાતકર્તાઓ અને પ્રકાશકો માટે એકસરખી સમસ્યાઓ ઉભી થશે. તેમ છતાં ગૂગલ એડસેન્સ સાથેની બીજી મોટી સમસ્યા શોધવા માટે પૂરતા પૈસા ચૂકવવામાં નિષ્ફળ જાય છે, પરંતુ તેમાં ગ્રાફિક એડવર્ટ્સનો શક્તિશાળી ડેટાબેસ નથી. ઘણા જાહેરાતકારો ગ્રાફિકલી ડ્રાઇવ જાહેરાતો બતાવવાનું પસંદ કરે છે, જો કે આ હજુ સુધી પૂર્ણ થયું નથી. જેમ કે પી.પી.સી. ગ્રાફિક વિતરણ સમસ્યાઓ માટે ઘણા અન્ય પ્રોગ્રામ્સ અસ્તિત્વમાં છે.
જો કે આ બધા પ્રકાશકો માટે સમસ્યા ન હોઈ શકે, ઘણા ફરિયાદ કરે છે કે તેમની સાઇટમાંની જાહેરાતો બદલાતી નથી, તેથી તેમના પુનરાવર્તિત મુલાકાતીઓ તાજી જાહેરાતો જોવામાં નિષ્ફળ જાય છે તેથી તેમની મુલાકાત લેવામાં નિષ્ફળ જાય છે. આ એક સમસ્યા છે જેને એડવર્ટ્સ ફેરવવાથી ઉકેલી શકાય છે. તેમ છતાં જો જાહેરાત બદલાય છે, તો તે ક્લિક દીઠ દર ચૂકવનારા જાહેરાતકારો સાથે કેવી રીતે જોડાય? આ બધી સમસ્યાઓ છે કે જેના માટે એડસેન્સ માર્કેટ લીડર રહે છે તેની ખાતરી કરવા માટે ગૂગલે ધ્યાન આપવું પડશે.
બીજી તરફ એડવર્ડ્સમાં પણ મોટા ફાયદા છે, અને તે બજારમાં શ્રેષ્ઠ રહે છે. તે સીપીસીના દર જાહેરાતકર્તાઓ દ્વારા પસંદ કરી શકાય છે જેથી તેઓને લાગે કે પરિણામ મળતું નથી ત્યારે પણ તેઓ સેવાનો ઉપયોગ કરીને તેમની કિંમતો ઘટાડી શકે છે.
જ્યારે એડ્સન્સ સાથે ઘણા મુદ્દાઓ રહે છે તેમ છતાં, પ્રોગ્રામ હજી પ્રકાશકોમાં સૌથી વધુ લોકપ્રિય રહે છે, જ્યારે ગૂગલ એડવર્ડ્સ જાહેરાતકર્તાઓમાં સૌથી વધુ લોકપ્રિય રહે છે; 140,000 થી વધુ ડેટાબેસેસ સાથે એડવર્ડ્સ આગામી સમય માટે ટોચ પર રહેશે.
0 ટિપ્પણીઓ