Sidebar Ads

Positioning Of Adverts - Infogujarati1

 જાહેરાતની સ્થિતિ - Infogujarati1




 થોડા સમય માટે એડસેન્સનો ઉપયોગ કર્યા પછી, તમે તમારી જાતને પૂછવાનું શરૂ કર્યું હોવું જોઈએ કે તમારી એડસેન્સ આધારિત કમાણી સુધારવા માટે તમે કરી શકો છો કે કેમ?  પરંતુ તમે આ અને તે સેટઅપ સાથે પ્રયોગ કરતા જાઓ તે પહેલાં તમારે સ્થિતિ વિશેની કેટલીક વસ્તુઓનો ખ્યાલ રાખવો પડશે.


 તમારે જે જાણવું જોઈએ તે પ્રથમ એ છે કે તમારી આવક સુધારવા માટેની બાંયધરી આપવામાં આવતી કોઈ સાર્વત્રિક સ્થિતિ નથી.  તેવું કહેવાતું હતું કે, પ્રયોગો વિશે ઉપરનો ભાગ શાબ્દિક રીતે લેવાનો છે.  સૌથી વધુ ફાયદા સાથે સમાધાન શોધવા માટે તમારે ઘણા સેટઅપ્સનો પ્રયાસ કરવો પડશે.


 પરંતુ, ચોક્કસપણે અમુક સ્થળો સામાન્ય રીતે અન્ય લોકો પછી વધુ સારી રીતે કાર્ય કરે છે.  અલબત્ત, ગૂગલ આને માન્ય રાખે છે અને તેઓ પૃષ્ઠના અમુક ભાગોમાં કેટલી મહેસૂલ જાહેરાતો લાવે છે તેનો “હીટ મેપ” પ્રકાશિત કરે છે.  તમારા પ્રેક્ષકોના પેટા સભાન દિમાગને અનુકૂળ બનાવવા માટે, પ્રયોગો એ હંમેશાં તમે શોધી શકો તે શ્રેષ્ઠ રીત છે.


 સામાન્ય રીતે સૌથી વધુ નફાકારક જાહેરાતો મુખ્ય સામગ્રીની અંદર મૂકવામાં આવે છે, સામાન્ય રીતે તેની ઉપરની બાજુએ.  પરંતુ આ કોઈ પણ રીતે કોઈ નિયમ નથી અને તેમાં કેટલાક અપવાદો પણ છે.  એક જાણીતા અપવાદમાં કોઈ ન્યૂઝ સાઇટ અથવા નવી સાઇટ જેવું જ કંઇક આવવાનું છે.


 જો આ તમારો કેસ છે, તો તમે ઘણી વાર જોશો કે ટિપ્પણીઓ શરૂ થાય તે પહેલાં જ તમે તમારી જાહેરાતોને સામગ્રીના તળિયે મૂકીને વધુ કમાણી ઉત્પન્ન કરો છો.  આ કારણ છે કે જેમ જેમ વપરાશકર્તાઓ વાર્તા વાંચવાનું સમાપ્ત કરે છે, ત્યારે તેમની પાસે ટૂંકી ક્ષણ હોય છે જ્યાં તેઓ કંઈક કરવા માટે શોધતા હોય છે.  અને તમારી એડસેન્સ જાહેરાતો તેમને કંઈક આપે છે.


 ઉપરાંત, તમારા પૃષ્ઠની ડાબી બાજુએ જાહેરાતો મૂકવાનું લગભગ બધા સમયે વધુ સારું કાર્ય કરે છે તેવું લાગે છે.  અલબત્ત, આ તર્કસંગત છે કારણ કે ટેક્સ્ટ સામાન્ય રીતે ડાબેથી જમણે લખાયેલું હોય (સિવાય કે જ્યાં સુધી તમે અમુક દેશોથી ન આવો જ્યાં તે બીજી બાજુ હોય).


 લોકો કોઈ વાક્ય સમાપ્ત કરશે અને તેમની આંખોને ડાબી બાજુ પરત કરશે, જેનો અર્થ છે કે તેઓને તમારી જાહેરાતો દેખાડવાની વધુ સંભાવના છે.


 ઉપરાંત, આમાં બીજું ઘણું છે, પછીથી માત્ર યોગ્ય સ્થાને દૃષ્ટિની જાહેરાતો.  જો તમારી પાસે વધુ છે તો એક જાહેરાત તમારે ચિંતા કરવાની રહેશે કે તેઓ કોડમાં ક્યાં સ્થિત છે.  અને આ ચિંતા માટે એક ખૂબ સારું કારણ છે.


 એડસેન્સ જાહેરાતોને તે સ્રોતમાં મળે તે ક્રમમાં ભરે છે.  તેનો અર્થ એ કે જો કોડમાં તમને પહેલો ઉમેરો કરવો તે સૌથી વધુ આવક ઉત્પન્ન કરતું નથી, તો તમે ટૂંક સમયમાં પૈસા ગુમાવવાનું શરૂ કરી શકો છો, તેના બદલે વધુ કમાણી કરી શકો છો.


 આ એટલા માટે છે કે જો એડસેન્સ પાસે હવે જાહેરાતો ન હોય તો તે જાહેર સેવાની જાહેરાતો સાથે તમારા સ્થાનને પૂરક બનાવશે અથવા ફક્ત તેને ખાલી છોડી દેશે.  આનો અર્થ એ છે કે, જો તમે કમનસીબ છો, તો તમે કોઈ પણ સારી જાહેરાતો ન હોવાના તમારા નફાકારક સ્થાનો સાથે અંત કરી શકો છો.  તમારી આવકના પૂરવણી માટે


 તમારે તમારી સાઇટ પર કેટલી જાહેરાતો મૂકવી જોઈએ તે સાથેના અન્ય મુદ્દાઓ છે.  સમસ્યા એ છે કે જો તમારી પાસે ઘણાં બધાં છે, તેના બદલે વધુ આવક ઉત્પન્ન થાય છે, તો તમારી પાસે રેટ દ્વારા ઓછી ક્લિક હશે, કારણ કે મુલાકાતીઓ આ સ્થળોએ જાહેરાતોનું પાલન કરતા નથી જ્યાં આ વધારે આવે છે.


 વપરાશકર્તાઓ તમારી સાઇટ સાથે કેવી રીતે સંપર્ક કરે છે તેનો તમારે સતત ટ્રેક રાખવો પડશે.  મુલાકાતીઓ જ્યાં તમારી સાઇટ પર સૌથી વધુ જોશે ત્યાં નજર રાખો.  આ તે જગ્યા છે જ્યાં તમે તમારી પ્રથમ જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરવા માંગો છો.  નકામી સ્થિતિમાં જાહેરાતો ન મૂકવાનો પણ પ્રયાસ કરો કારણ કે તે દર દ્વારા નીચા ક્લિકની ખાતરી આપી શકે છે.


 અલબત્ત, તમારે હંમેશાં એવી જાહેરાતો હોવી જરૂરી છે કે જે તમારી સામગ્રી સાથે ભળી જાય અને સામાન્ય રીતે તમારી સાઇટ પર મુલાકાતીની હાજરીને અપ્રિય ન બનાવે.  કી તમારા મુલાકાતી માટે આનંદપ્રદ અનુભવ પ્રદાન કરે છે, જ્યારે તેમના સંશોધનથી આવક થાય છે.


 અને ફરીથી, આખરે શ્રેષ્ઠ આવક ઘણા પ્રયોગો દ્વારા પ્રાપ્ત થશે.  ખાતરી કરો કે એડસેન્સની ચેનલ્સ સુવિધાનો ઉપયોગ કરો અને તમારી કમાણીને વધુ સારી રીતે પૂરક બનાવવા માટે તમારા પૃષ્ઠો પરની કેટલીક જાહેરાતો કેવી સ્થિતિઓને બદલી રહી છે તે કેવી રીતે કરી રહી છે તેના પર ધ્યાન આપશો.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ