માર્કેટિંગ મટિરીયલ્સમાં ચિત્ર - Infogujarati1
ઘણા વર્ષો પહેલા ઉદ્યોગો તેમની માર્કેટિંગ સામગ્રીના ચિત્રોનો ઉપયોગ કરીને કડક અવાજ કરતા હતા. પરંતુ, આજે ચિત્રોનો ઉપયોગ અને પ્રભાવ બરાબર સાથોસાથ વધી રહ્યો છે.
એક દૃષ્ટાંત, છબી અથવા ચિત્ર કે જે કોઈ અલગ વિચારને વ્યક્ત કરતું નથી તે નબળું ઉદાહરણ છે. શક્ય તેટલી ઓછી લાઇનમાં જણાવવામાં આવેલા વિચારોની વિપુલતા સાથે તે સ્પષ્ટપણે દોરવા જોઈએ. મૌલિકતા સારા કલાકારની પેંસિલથી વહેવામાં મદદ કરી શકતી નથી
0 ટિપ્પણીઓ