Sidebar Ads

Characteristics Of A Successful Advertisement - Infogujarati1

 સફળ જાહેરાતની લાક્ષણિકતાઓ - Infogujarati1




 ઘણા નાના ઉદ્યોગોને ખૂબ ઓછા સંસાધનોની ઉપલબ્ધતાને કારણે જાહેરાતમાંથી સફળતા મળે છે.  સુધારણા માટે સારા વિચારોના અભાવને લીધે પરિણામો ફક્ત સપાટ છે.  ભલે તે જાહેરાતો કોઈ સ્થાનિક અખબારમાં મૂકવામાં આવે અથવા પ્રખ્યાત સામયિકમાં છપાયેલી હોય અથવા વેબસાઇટ પર પોસ્ટ કરવામાં આવે, રોકાણ કરેલા નાણાંએ ઇચ્છિત પરિણામ મેળવવું જોઈએ.  જાહેરાતની ડિઝાઇન અને પોસ્ટ કરતી વખતે કેટલીક સામાન્ય ભૂલો નાના વ્યવસાયો અને વ્યવસાયિક સેવા પ્રદાતાઓ કરે છે, જે જાહેરાતની નિષ્ફળતા તરફ દોરી જાય છે.


 મોટા લોકો દ્વારા વધુ સારી રીતે માનવામાં આવે છે.  જ્યારે કેટલીક નાની કંપનીઓ તેમના ઉત્પાદનની જાહેરાત કરવા માંગતી હોય ત્યારે તે જ લાગે છે.  તેઓ મોટું વિચારે છે અને એક એવું માધ્યમ પસંદ કરે છે જ્યાં તેમને ઘણાં નાણાંનું રોકાણ કરવાની જરૂર હોય છે, પરંતુ લક્ષિત બજારમાં પહોંચતા નથી.  જેમ કે જો કોઈ કંપની આહાર યોજનાઓની રચના કરવામાં નિષ્ણાત છે અને તે લોકોની સહાય કરવા માંગે છે કે જેમની વ્યક્તિગત આહાર યોજનાઓથી નિરાશાજનક પરિણામો આવ્યા હોય, અને કંપની હેલ્થ મેગેઝિનમાં જાહેરાત ચલાવવાને બદલે સ્થાનિક પેપરમાં સંપૂર્ણ પૃષ્ઠની જાહેરાત કરવાનું પસંદ કરે છે, દેખીતી રીતે ઘણા નહીં  મૃત્યુ પામેલા લોકોની જાહેરાતની નોંધ લેશે અને જાહેરાતને ઇચ્છિત ધ્યાન મળતું નથી.


 તેથી મુદ્દો શ્રેષ્ઠ અભિયાન સાથે આવવાનો છે, જે જાહેરાત જોવાની સંભાવનામાં વધારો કરશે અને યોગ્ય ગ્રાહકો ઉત્પાદન ખરીદવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે અથવા સેવા માટે સાઇન અપ કરશે.  અભ્યાસ અને સંશોધન માર્કેટમાં કરી શકાય છે અને લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને ઘટાડી શકાય છે.  એકવાર અખબારો, સામયિકો અને સામયિકોની સૂચિ ગ્રાહકો માટે ધ્યાનમાં લેવા પછી, તેઓ પાસે કેટલા વાચકો છે અને જાહેરાત પોસ્ટ કરવા માટે તેઓ કેટલો ખર્ચ કરે છે તે શોધી કાઠે છે.  તેમના દ્વારા સમય સમય પર વિશિષ્ટ સોદા આપવામાં આવે છે અને ફક્ત સાવચેતી રાખીને શોધી શકાય છે.


 એક અંદાજ મુજબ રોજિંદા લોકોને આશરે ત્રણ હજાર જેટલા કમર્શિયલ આધિન કરવામાં આવે છે.  તે એક વિશાળ સંખ્યા છે અને જો કોઈની નોંધ લેવાની ઇચ્છા હોય, તો તે ચોક્કસપણે જુદો હોવો જોઈએ.  વેચાયેલી સેવાઓ અને ઉત્પાદન ફક્ત બજારમાં અનન્ય હોવા જોઈએ નહીં, તેથી તે જાહેરાત હોવી જોઈએ.  ઉદાહરણ તરીકે, જો ગાદલા વેચતા ધંધા કહે છે, "અમે ગાદલા વેચે છે", તો તે નિવેદન આપશે નહીં અને કોઈ અન્ય ગાદલાની જાહેરાત તરીકે પસાર થશે.  પરંતુ જો તેઓ કહે, "અમારા ગાદલા શ્રેષ્ઠ ગુણવત્તાવાળા છે", તો તે જાહેરાતને ભીડમાં .ભા કરશે.  અન્ય કેચ લાઇનો છે "શું તમે પીઠનો દુખાવો અનુભવી રહ્યા છો?  સંભવત: તમારે અમારા ગાદલાને અજમાવવું જ પડશે “, વધુ વિશિષ્ટ છે અને લાંબા સમયથી પીઠના દુખાવાથી પીડિત લોકોની ફેન્સી પકડશે.  જાહેરાતમાં ઉત્પાદનની વિશિષ્ટતા અને હરીફોના ઉત્પાદનની તુલનામાં તે કેવી રીતે વધુ સારું છે તેના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ.


 ગ્રાહકોની સમસ્યાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું અને તેમના નિરાકરણ આપવું એ ગ્રાહકની માંગ છે.  ગ્રાહક કોઈ ઉત્પાદન ખરીદતો નથી;  તે ઉત્પાદનના રૂપમાં લાભ ખરીદે છે.  પ્રોડક્ટનું અસલ મૂલ્ય સમજવું જોઈએ અને તેનું સ્પષ્ટ ચિત્ર ગ્રાહક સમક્ષ રજૂ કરવું જોઈએ જેથી તે ઉત્પાદન સાથે સંબંધિત હશે.  જો જાહેરાત તે પ્રદાન કરી શકે તેવા સોલ્યુશનને નિર્દિષ્ટ કરતી નથી, તો ગ્રાહકોને તે ક્યારેય ખબર નહીં પડે.  તેથી ગ્રાહકોની સમસ્યા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું તે છે જે કેટલીક જાહેરાતો ચૂકી છે.


 મોટાભાગની જાહેરાતમાં ગુમ થયેલ છેલ્લી વસ્તુ એ ગ્રાહકો માટે પ્રેરણા છે.  જો જાહેરાતકર્તાએ જાહેરાત ડિઝાઇન કરી હોય અને ગ્રાહકે જાહેરાત વાંચી હોય, તો જો તે ઊભો થતો નથી અને તે વિશે કંઇક કરશે નહીં તો રોકાણ કરેલા તમામ પ્રયત્નો અને નાણાં વેડફાઇ જશે.  એવું માનવું ન જોઈએ કે ગ્રાહક શું કરવું તે જાણે છે;  તેના બદલે જાહેરાત ગ્રાહકના મનને અસર કરે છે અને તેને શું કરવું જોઈએ તે કહેવું જોઈએ.  કોલ એક્શનની જાહેરાતની અંતિમ જોબ છે.  તેને માહિતી માટે, અથવા સ્ટોરની મુલાકાત લેવા અથવા ઓનલાઇન સ્ટોરની મુલાકાત લેવી જોઈએ.  સંદેશ વિશ્વાસ અને સ્પષ્ટ અવાજ કરવો જોઈએ.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ