Sidebar Ads

Advertising Outdoors - Infogujarati1

 જાહેરાત બહાર - Infogujarati1




 સામાન્ય જાહેરાતકર્તા માટે આઉટડોર જાહેરાત ધ્યાનમાં લેવા યોગ્ય છે.  આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગ એ જાહેરાતનું સૌથી જૂનું સ્વરૂપ માનવામાં આવે છે.  19 મી સદીના અંતમાં લાકડાના બોર્ડ પર બીલ પોસ્ટ કરવાથી શબ્દ બિલબોર્ડનો જન્મ થયો.  આજે, આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગમાં ફક્ત બિલબોર્ડ જ નહીં, જાહેર પરિવહનના કાર કાર્ડ્સ, એરપોર્ટ્સ, સ્કી વિસ્તારો અને સ્પોર્ટ્સ એરેનાઝ અને અન્ય લોકોમાં સ્ટોર પ્રદર્શનો પણ શામેલ છે.


 આ દૃશ્યનો વિચાર કરો: તમે ઓફિસ જતા હતા અને સવારના કાગળ જોયા વિના પણ તમને ખબર પડી કે તમારી મનપસંદ બુટિક પડોશમાં ખુલી રહી છે.  અથવા જ્યારે તમે કામ પરથી ઘરે જતા હતા ત્યારે તમને ખબર પડે કે કોઈ મોટી કંપની કે જેના માટે તમે કામ કરવાનું પસંદ કરો છો તે ભાડે લે છે - અને આ તમે જાણે છે કે તમારું પોતાનું રેડિયો ચાલુ કર્યા વિના પણ.  આ બધા કેવી રીતે બન્યા?  આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગ દ્વારા.


 આઉટડોર જાહેરાત ખૂબ શક્તિશાળી અને અસરકારક છે.  તેમાં ગ્રાહકોને ઝડપથી અને સચોટ નિશાન બનાવવાની ક્ષમતા છે.  તેવી જ રીતે, તે એક મજબૂત દ્રશ્ય છાપ ઊભી કરી શકે છે જે તમારી એકંદર માર્કેટિંગ ઝુંબેશને વધુ અસરકારક બનાવે છે, સાતત્ય અને નામ માન્યતાને મજબૂત કરે છે.  અધ્યયનો અનુસાર, વધુને વધુ ગ્રાહકો ગાડી ચલાવવા અથવા કારમાં સવારી કરતા અને શહેરોમાં ચાલવા કરતા વધુ સમય વિતાવતા હોય છે.  આનો અર્થ એ છે કે ગ્રાહકો પહેલાં કરતાં વધુ આઉટડોર જાહેરાત માટે ખુલ્લા છે.  તેથી, આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગનો ઉપયોગ કરવાથી વધુ ગ્રાહકોને આકર્ષવાની તમારી તકમાં નોંધપાત્ર વધારો થઈ શકે છે.


 આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગની રચના અને નિર્માણ એ દૃષ્ટિની વાર્તા કહેવા જેવું છે.  કોઈ વિચારની અભિવ્યક્તિ દર્શકોને શબ્દોથી આશ્ચર્યચકિત કરી શકે છે અથવા ચિત્રોથી તેમને ઉત્સાહિત કરી શકે છે.  રમૂજ એ આઉટડોર જાહેરાત માટે એક શક્તિશાળી ડિઝાઇન પસંદગી છે.  આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગના પાત્રને સ્પષ્ટ સંદેશ, મજબૂત બ્રાન્ડ ઓળખ અને ઝડપી અસરની જરૂર છે.  આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગ, અન્ય માધ્યમો સાથે ઘણી સંદેશાવ્યવહારની લાક્ષણિકતાઓ શેર કરે છે, પરંતુ તે તફાવતો છે જે જાહેરાત માટે અસરકારક ડિઝાઇન તત્વો શું હશે તે ખરેખર નક્કી કરે છે.


 તો પરંપરાગત જાહેરાત ન કરી શકે તેવું આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગ શું કરી શકે?  જ્યારે પ્રાદેશિક અથવા રાષ્ટ્રીય પ્રદર્શનની વાત આવે છે ત્યારે આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગનો વધુ સારો ફાયદો છે.  અને આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગ પ્રસારણ અથવા પ્રિંટ દ્વારા વિતરિત પ્રાથમિક સંદેશને મજબૂત બનાવી શકે છે.  આ ઉપરાંત, આઉટડોર એડવર્ટાઇઝિંગ માટે ઓછી સક્રિય પ્રક્રિયાની આવશ્યકતા છે કારણ કે ગ્રાહકો જ્યારે તેમના ધ્યાનમાં નિષ્ક્રિય સ્થિતિમાં હોય ત્યારે તેના સંદેશા પ્રાપ્ત કરે છે.  મોટે ભાગે, મુસાફરો જ્યારે બાહ્ય સંદેશાઓ રજૂ કરે છે ત્યારે તેમના વાહનોમાં નિષ્ક્રિય રહે છે જેથી તેમનો મૂડ ઉત્તેજિત થાય.  જાહેરાતકર્તાઓ માટે આ એક સારી તક છે કારણ કે જ્યારે મુસાફરો અન્ય સર્જનાત્મક ઉત્તેજનાથી વંચિત રહે છે ત્યારે સારી રીતે પ્રસ્તુત આઉટડોર ડિઝાઇન ધ્યાન આકર્ષિત કરશે.


 આમ, ધ્યાનમાં રાખો કે પ્રભાવશાળી જાહેરાત કોઈપણ બ્રાન્ડની લાંબા ગાળાની સફળતા માટે જરૂરી છે, કારણ કે જ્યારે વ્યક્તિગત ગ્રાહકને ખબર પડે છે કે કોઈ ઉત્પાદન અથવા સેવા તેમના માટે સારી પસંદગી છે ત્યારે જાહેરાત શ્રેષ્ઠ કામ કરે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ