Sidebar Ads

Adsense Is For Everyone - Infogujarati1

 એડસેન્સ દરેક માટે છે - Infogujarati1




 જ્યારે ગૂગલનું એડસેન્સ દેખાયું, ત્યારે ઘણા લોકો એવા હતા કે જેમણે Google ના વિચારને શંકાસ્પદ બનાવીને માર્કેટીવ કરી શકાય અને ખરેખર કોઈ નફો પેદા કરે.  છતાં આપણે આજે અહીં ઊભા છીએ તે સંભવત: ક્લીક સાહસ દીઠ વિશ્વની સૌથી જાણીતી વેતન છે.


 હા, તે બધા નેય કહેનારાઓએ અંતમાં તેમના પોતાના શબ્દો ખાવું.  અને તે એટલા માટે છે કે ગૂગલના જાણકારો ક્યારેય નફાખોરી કરશે કે નહીં તે મૂલ્યાંકન કર્યા વિના કશું જ કરતા નથી, અથવા બરાબર તે કેટલું ફાયદાકારક છે.


 પરંતુ અલબત્ત, જેમ તમે ખૂબ સારી રીતે જાણતા હશો, એડસેન્સ માત્ર Google માટે નફાકારક નથી.  તે એડવર્ડ્સ દ્વારા જાહેરાત કરનારા લોકો માટે પણ નફાકારક છે અને કમાણી કરવા માટે તેનો ઉપયોગ કરનારા પ્રકાશકો માટે ખૂબ નફાકારક છે, જે કેટલીકવાર માત્ર ખૂબ પ્રચંડ હોય છે.


 તેથી કોઈએ પોતાને પૂછવું જ જોઇએ કે દરેક માટે આટલું સારો વ્યવહાર શા માટે છે.  અને તેમાંનો પ્રશ્ન ખૂબ જ ન્યાયી છે કારણ કે તમે સાંકળમાંના દરેક માટે ફાયદાકારક હોય તેવું ભાગ્યે જ મળે છે.  તો એડસેન્સ શા માટે કોઈ અલગ હશે.


 ઠીક છે, એડસેન્સ આજે છે જ્યાં તે રમતના દરેકને લાભ આપે છે, કારણ કે તે ઇન્ટરનેટના જાહેરાત મોડેલના અંતરનું શોષણ કરે છે.


 તમે જુઓ, ઇન્ટરનેટ એ એકદમ ઇન્ટરેક્ટિવ વાતાવરણ છે, અને તેની ક્રિયાપ્રતિક્રિયા બ્રાઉઝ કરી રહેલા લોકો પાસેથી આવે છે.  તેઓ કોઈ ચોક્કસ કડીનું પાલન કરવું કે નહીં તે પસંદ કરે છે અને આ સ્થિતિનું વર્ણન કરવા માટે શબ્દ "નેવિગેટિંગ" સંભવત સૌથી ચોક્કસ છે.


 તેથી એડસેન્સ મહાન છે કારણ કે તે ખરીદદારો અને વેચાણકર્તાઓને એક સાથે જોડે છે.  હા, તેજસ્વી વિચાર માટે તમારે તેને ગુગલને આપવું પડશે.  તેઓ જાણે છે કે ત્યાં એવા લોકો છે જે સામગ્રી ખરીદવા માંગે છે અને જે લોકો તેમને રુચિ છે તે વેચવા માંગે છે. અને ગૂગલ એડસેન્સ બે કેટેગરીના સભ્યોને એકબીજાને શોધવામાં મદદ કરે છે.


 તે મુલાકાતીઓ માટે કામ કરે છે, કારણ કે મોડેલ ખૂબ પારદર્શક છે.  તમને કોઈ મોટું ગ્રાફિક બેનર દેખાતું નથી જે તમને કોઈ વસ્તુ ખરીદવાની લાલચમાં રાખવાનો પ્રયત્ન કરે છે.  તમે ફક્ત થોડા શબ્દો જોશો.  અને જો તમને જે ગમતું હોય તો તમે તેને ક્લિક કરી શકો છો.  તે કાર્ય કરે છે કારણ કે મુલાકાતીઓ પાસે કોઈને પૈસા ખર્ચમાં લલચાવવાનો પ્રયત્ન કરવાની અનુભૂતિ હોતી નથી.  વ્યંગાત્મક રીતે, જો કે, તે ખોટું છે.


 તે એડવર્ડ્સ જાહેરાતકર્તાઓ માટે કામ કરે છે કારણ કે તેમની જાહેરાતો બધે જ જાય છે.  ફક્ત તે જ પોતાને ગૂગલની શોધમાં સૂચિબદ્ધ કરશે કે જે દરરોજ ગેઝિલિયન હિટ્સ મેળવે છે, આગળ એસઇઓ માટે કામ કર્યા વિના અને ખૂબ રાહ જોયા વિના.


 તેમની જાહેરાતો કોઈપણ વેબસાઇટ પર પહોંચી શકે છે જે તેઓ વેચવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે તેના જેવું કંઈપણ કરે છે.  હવે તમારે સમજી લેવું જોઈએ કે તેઓ જાતે જ આવી મહાન જાહેરાતને ક્યારેય ખેંચી શકશે નહીં.  અને તે અમને તે વસ્તુ પર લાવે છે જે ગૂગલના એડસેન્સને પ્રકાશકનો શ્રેષ્ઠ મિત્ર બનાવે છે.


 તે એ હકીકત પરથી આવે છે કે જાહેરાતો સંદર્ભિત છે, તે કોઈક રીતે તમારા પૃષ્ઠ પર તમે જે કીવર્ડ્સ કરો છો તેનાથી સંબંધિત છે.  કારણ કે લોકો અથવા તમારી સાઇટ, જે કોઈ ચોક્કસ વિષય સાથે સંબંધિત છે, તમે પહેલેથી જ જાણતા હશો કે તેમને તે વિષયમાં રુચિ છે.


 પરંતુ, અરે, એક મિનિટ રાહ જુઓ, ગૂગલ કેટલીક કંપનીઓને જાણે છે કે જે તમારા મુલાકાતીઓને તેમના વિષયથી સંબંધિત કંઈક વેચવા માંગે છે.  ગૂગલ તમારા મુલાકાતીઓ ઇચ્છે છે, તમારે ગૂગલના જાહેરાતકર્તાઓ અને મુલાકાતીઓ ફક્ત ચીજવસ્તુઓ ખરીદવા માંગે છે.  અને તે જ સાર છે જે એડસેન્સને દરેક માટે એક મહાન સોદો બનાવે છે.


 આ અત્યાર સુધીનો સૌથી નફાકારક હૂક-અપ સોદો છે જે તમે ઇન્ટરનેટ પર ક્યાંય પણ જોશો.


 તેથી તમારે ખૂની ડીલને સાકાર કરવા માટે ગૂગલની પ્રશંસા કરવી પડશે.  તમારે કેટલી સારી રીતે વિચાર્યું છે તેની પ્રશંસા કરવી પડશે, તેમ છતાં આ યોજના ખરેખર સરળ છે.  ખાતરી કરો કે, વ્યવહારમાં તેની પાસે થોડા પ્રશ્નો છે પરંતુ તે નજીવા છે અને, ત્યાં સુધી કે દરેક ગૂગલની એડસેન્સ માણી રહ્યા હોય.એડસેન્સ દરેક માટે છે - Infogujarati1



 જ્યારે ગૂગલનું એડસેન્સ દેખાયું, ત્યારે ઘણા લોકો એવા હતા કે જેમણે Google ના વિચારને શંકાસ્પદ બનાવીને માર્કેટીવ કરી શકાય અને ખરેખર કોઈ નફો પેદા કરે.  છતાં આપણે આજે અહીં ઊભા છીએ તે સંભવત: ક્લીક સાહસ દીઠ વિશ્વની સૌથી જાણીતી વેતન છે.


 હા, તે બધા નેય કહેનારાઓએ અંતમાં તેમના પોતાના શબ્દો ખાવું.  અને તે એટલા માટે છે કે ગૂગલના જાણકારો ક્યારેય નફાખોરી કરશે કે નહીં તે મૂલ્યાંકન કર્યા વિના કશું જ કરતા નથી, અથવા બરાબર તે કેટલું ફાયદાકારક છે.


 પરંતુ અલબત્ત, જેમ તમે ખૂબ સારી રીતે જાણતા હશો, એડસેન્સ માત્ર Google માટે નફાકારક નથી.  તે એડવર્ડ્સ દ્વારા જાહેરાત કરનારા લોકો માટે પણ નફાકારક છે અને કમાણી કરવા માટે તેનો ઉપયોગ કરનારા પ્રકાશકો માટે ખૂબ નફાકારક છે, જે કેટલીકવાર માત્ર ખૂબ પ્રચંડ હોય છે.


 તેથી કોઈએ પોતાને પૂછવું જ જોઇએ કે દરેક માટે આટલું સારો વ્યવહાર શા માટે છે.  અને તેમાંનો પ્રશ્ન ખૂબ જ ન્યાયી છે કારણ કે તમે સાંકળમાંના દરેક માટે ફાયદાકારક હોય તેવું ભાગ્યે જ મળે છે.  તો એડસેન્સ શા માટે કોઈ અલગ હશે.


 ઠીક છે, એડસેન્સ આજે છે જ્યાં તે રમતના દરેકને લાભ આપે છે, કારણ કે તે ઇન્ટરનેટના જાહેરાત મોડેલના અંતરનું શોષણ કરે છે.


 તમે જુઓ, ઇન્ટરનેટ એ એકદમ ઇન્ટરેક્ટિવ વાતાવરણ છે, અને તેની ક્રિયાપ્રતિક્રિયા બ્રાઉઝ કરી રહેલા લોકો પાસેથી આવે છે.  તેઓ કોઈ ચોક્કસ કડીનું પાલન કરવું કે નહીં તે પસંદ કરે છે અને આ સ્થિતિનું વર્ણન કરવા માટે શબ્દ "નેવિગેટિંગ" સંભવત સૌથી ચોક્કસ છે.


 તેથી એડસેન્સ મહાન છે કારણ કે તે ખરીદદારો અને વેચાણકર્તાઓને એક સાથે જોડે છે.  હા, તેજસ્વી વિચાર માટે તમારે તેને ગુગલને આપવું પડશે.  તેઓ જાણે છે કે ત્યાં એવા લોકો છે જે સામગ્રી ખરીદવા માંગે છે અને જે લોકો તેમને રુચિ છે તે વેચવા માંગે છે. અને ગૂગલ એડસેન્સ બે કેટેગરીના સભ્યોને એકબીજાને શોધવામાં મદદ કરે છે.


 તે મુલાકાતીઓ માટે કામ કરે છે, કારણ કે મોડેલ ખૂબ પારદર્શક છે.  તમને કોઈ મોટું ગ્રાફિક બેનર દેખાતું નથી જે તમને કોઈ વસ્તુ ખરીદવાની લાલચમાં રાખવાનો પ્રયત્ન કરે છે.  તમે ફક્ત થોડા શબ્દો જોશો.  અને જો તમને જે ગમતું હોય તો તમે તેને ક્લિક કરી શકો છો.  તે કાર્ય કરે છે કારણ કે મુલાકાતીઓ પાસે કોઈને પૈસા ખર્ચમાં લલચાવવાનો પ્રયત્ન કરવાની અનુભૂતિ હોતી નથી.  વ્યંગાત્મક રીતે, જો કે, તે ખોટું છે.


 તે એડવર્ડ્સ જાહેરાતકર્તાઓ માટે કામ કરે છે કારણ કે તેમની જાહેરાતો બધે જ જાય છે.  ફક્ત તે જ પોતાને ગૂગલની શોધમાં સૂચિબદ્ધ કરશે કે જે દરરોજ ગેઝિલિયન હિટ્સ મેળવે છે, આગળ એસઇઓ માટે કામ કર્યા વિના અને ખૂબ રાહ જોયા વિના.


 તેમની જાહેરાતો કોઈપણ વેબસાઇટ પર પહોંચી શકે છે જે તેઓ વેચવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે તેના જેવું કંઈપણ કરે છે.  હવે તમારે સમજી લેવું જોઈએ કે તેઓ જાતે જ આવી મહાન જાહેરાતને ક્યારેય ખેંચી શકશે નહીં.  અને તે અમને તે વસ્તુ પર લાવે છે જે ગૂગલના એડસેન્સને પ્રકાશકનો શ્રેષ્ઠ મિત્ર બનાવે છે.


 તે એ હકીકત પરથી આવે છે કે જાહેરાતો સંદર્ભિત છે, તે કોઈક રીતે તમારા પૃષ્ઠ પર તમે જે કીવર્ડ્સ કરો છો તેનાથી સંબંધિત છે.  કારણ કે લોકો અથવા તમારી સાઇટ, જે કોઈ ચોક્કસ વિષય સાથે સંબંધિત છે, તમે પહેલેથી જ જાણતા હશો કે તેમને તે વિષયમાં રુચિ છે.


 પરંતુ, અરે, એક મિનિટ રાહ જુઓ, ગૂગલ કેટલીક કંપનીઓને જાણે છે કે જે તમારા મુલાકાતીઓને તેમના વિષયથી સંબંધિત કંઈક વેચવા માંગે છે.  ગૂગલ તમારા મુલાકાતીઓ ઇચ્છે છે, તમારે ગૂગલના જાહેરાતકર્તાઓ અને મુલાકાતીઓ ફક્ત ચીજવસ્તુઓ ખરીદવા માંગે છે.  અને તે જ સાર છે જે એડસેન્સને દરેક માટે એક મહાન સોદો બનાવે છે.


 આ અત્યાર સુધીનો સૌથી નફાકારક હૂક-અપ સોદો છે જે તમે ઇન્ટરનેટ પર ક્યાંય પણ જોશો.


 તેથી તમારે ખૂની ડીલને સાકાર કરવા માટે ગૂગલની પ્રશંસા કરવી પડશે.  તમારે કેટલી સારી રીતે વિચાર્યું છે તેની પ્રશંસા કરવી પડશે, તેમ છતાં આ યોજના ખરેખર સરળ છે.  ખાતરી કરો કે, વ્યવહારમાં તેની પાસે થોડા પ્રશ્નો છે પરંતુ તે નજીવા છે અને, ત્યાં સુધી કે દરેક ગૂગલની એડસેન્સ માણી રહ્યા હોય.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ