Sidebar Ads

6 Powerful Tips To Creating Testimonials That Sell Your Products Fast - Infogujarati1

 પ્રશંસાપત્રો બનાવવા માટે 6 શક્તિશાળી ટીપ્સ જે તમારા ઉત્પાદનોને ઝડપથી વેચે છે - Infogujarati1


 કોઈ ઉત્પાદન અથવા સેવાનું માર્કેટિંગ કરવાની ઘણી રીતો છે અને સંભવિત ગ્રાહકો અને ગ્રાહકોને પ્રશંસાપત્રો પ્રદાન કરવા એ માર્કેટિંગની શ્રેષ્ઠ રીતોમાંની એક છે.





 પ્રશંસાપત્રોની શક્તિને ક્યારેય ઓછી કરી શકાતી નથી.  લોકો, ખાસ કરીને આજકાલ, ફક્ત ઉત્પાદનો જ ખરીદશે અથવા સેવાઓ મેળવશે જેમને તેઓ જાણતા હોય તેવા લોકો દ્વારા તેમને સંદર્ભિત કરવામાં આવ્યા છે.  પરંતુ મોટા ભાગે, આ કોઈ વિકલ્પ નથી જે વ્યવસાયના માલિકના હાથમાં છે, તેણે આગળની શ્રેષ્ઠ વસ્તુ કરવી પડશે, જે તેના ભૂતકાળના ગ્રાહકો પાસેથી પ્રશંસાપત્રો મેળવવા માટે છે.


 પ્રશંસાપત્રો એ ભૂતકાળના ગ્રાહકો અથવા ગ્રાહકોના જીવંત નિવેદનો છે જે જણાવે છે કે તેઓ ઉત્પાદન / સેવાથી સંતુષ્ટ હતા.  હંમેશાં ગીચ બજારોમાં ઉભા રહેવા માટે દરેક વ્યવસાયે પ્રશંસાપત્રો હોવા આવશ્યક છે.


 પ્રશંસાપત્રો હોવાના ઘણા ફાયદા છે.  તેમાંથી કેટલાક અહીં છે.


 પ્રશંસાપત્રો લક્ષ્ય બજારને ખુશ કરે છે


 પ્રશંસાપત્રો સામાન્ય રીતે લક્ષ્ય બજારની શંકા ઘટાડે છે.  આજકાલ ઘણા બધા સ્કેમર્સ અને કોન કલાકારો છે, અને આણે બજારને ભયાનક બનાવ્યું છે.  વિશ્વસનીય પ્રશંસાપત્રો એવા લોકોને સુરક્ષા પ્રદાન કરે છે જેઓ કોઈ ચોક્કસ ઉત્પાદન અથવા સેવા તરફ ધ્યાન આપે છે.  પ્રશંસાપત્રોની જોગવાઈ, ઉત્પાદન અથવા સેવા પ્રત્યે લોકોને વધુ હળવા વલણ આપે છે.


 પ્રશંસાપત્રો ગુણવત્તા ખાતરી


 વ્યવસાયના અસ્તિત્વની પુષ્ટિ અને શંકાઓને ઓછું કરવા ઉપરાંત, પ્રશંસાપત્રો સંભવિત ગ્રાહકો અને ઉત્પાદન અથવા સેવાની ગુણવત્તાના ગ્રાહકોને ખાતરી આપે છે.  હકીકત એ છે કે તેઓએ ઉત્પાદન વિશે પ્રશંસાપત્રો લખવામાં સમર્થ થવા માટે સમય કા took્યો તે ઉત્પાદન / સેવા પ્રત્યેના તેમના સંતોષના સ્તરને પ્રતિબિંબિત કરે છે.


 પ્રશંસાપત્રો લાભ આપે છે


 વિશ્વસનીય પ્રશંસાપત્રો ઉત્પાદન / સેવા માટે સ્પર્ધાત્મક લાભ પ્રદાન કરે છે.  ત્યાં ઘણા ઉત્પાદનો અને સેવાઓ છે અને બાકીનામાંથી standભા રહેવાની એક રીત છે વિશ્વસનીય પ્રશંસાપત્રોનો ઉપયોગ.


 ત્યાં અનેક પ્રકારના પ્રશંસાપત્રો છે.  પ્રશંસાપત્રો સામાન્ય રીતે સ્રોત અનુસાર વર્ગીકૃત કરવામાં આવે છે.  અહીં કેટલાક ઉદાહરણો છે:


 એ) સંતુષ્ટ ગ્રાહકો તરફથી પ્રશંસાપત્રો


 આ પ્રશંસાપત્રનો સૌથી અસરકારક પ્રકાર છે.  સંતુષ્ટ ગ્રાહકના પ્રશંસાપત્રને કશું મારતું નથી કારણ કે તે ઉત્પાદન / સેવા શું છે તેનું ચિત્ર છે.


 બી) નિષ્ણાતો તરફથી પ્રશંસાપત્રો


 નિષ્ણાતો પ્રશંસાપત્રોના વિશ્વસનીય સ્રોત હોઈ શકે છે.  જો કોઈ પ્રખ્યાત ત્વચારોગ વિજ્ ?ાની સુંદરતાના સાબુ માટે પ્રશંસાપત્ર લખે છે, તો તે તેના વેચાણને વધારવામાં ચોક્કસપણે મદદ કરશે, નહીં?


 સી) હસ્તીઓ તરફથી પ્રશંસાપત્રો


 સમૂહ માધ્યમો દ્વારા ચાલતી દુનિયામાં, ખ્યાતનામ પ્રશંસાપત્રોના શક્તિશાળી સ્રોત બની ગયા છે.  આજે, ખ્યાતનામ વ્યક્તિઓના પ્રશંસાપત્રો દ્વારા પણ ઇન્ફોમેરિકલ્સનો ઉપદ્રવ આવે છે.


 લોકો વિચારે છે કે ખ્યાતનામ તરફથી પ્રશંસાપત્રો મેળવવા માટે ઘણો ખર્ચ થશે, પરંતુ જો તે પ્રશંસાપત્ર છે, તો સેલિબ્રિટી તેમની પ્રતિભા ફી પણ માફ કરી શકે છે.


 પ્રશંસાપત્રોને તેમને એકત્રિત કરવા કરતાં માર્કેટિંગ માટે અસરકારક સાધન બનાવવા માટે ઘણું વધારે છે.  સારા પ્રશંસાપત્રો તે છે કે જેને થોડા આકર્ષક શબ્દોમાં સંકુચિત કરી શકાય છે.  "મેં બે અઠવાડિયાના સમયમાં 20 પાઉન્ડ ગુમાવ્યા!"  એક આકર્ષક પ્રશંસાપત્રનું ઉદાહરણ છે.  જો કે, કોઈએ કદી ક્લાયંટ દ્વારા કહ્યું છે તે બદલવું અથવા સંપાદન કરવું જોઈએ નહીં.  યોગ્ય પ્રકારનાં પ્રશંસાપત્રો કેવી રીતે મેળવવું તે પછીથી ચર્ચા કરવામાં આવશે.


 વિશ્વસનીય પ્રશંસાપત્રોમાં તેમને આપેલા લોકોના સંપૂર્ણ લક્ષણો પણ હોવા જોઈએ.  જ્યારે પણ શક્ય હોય ત્યારે તેમના ટાઇટલ, સ્થાન અને વયનો સમાવેશ કરવો જોઈએ.


 પ્રશંસાપત્રોનો ઉપયોગ કરવામાં વિઝ્યુઅલ અપીલ પણ મદદ કરશે.  જો ગ્રાહકો રાજી હોય, તો કોઈએ તેમના પ્રશંસાપત્રો માટે ફોટોગ્રાફ્સ અથવા વીડિયો લેવાનો આગ્રહ રાખવો જ જોઇએ.


 તો કેવી રીતે વ્યવસાય માલિક આખા પ્રશંસાપત્ર વસ્તુથી પ્રારંભ કરશે?


 પ્રશંસાપત્રોને કેવી રીતે આર્કાઇવ કરવું તે અંગેના કેટલાક પગલા અહીં છે.


 1. બીજું કંઈપણ પહેલાં, ઉત્કૃષ્ટ ગુણવત્તાવાળા ફક્ત ઉત્પાદનો / સેવાઓ પ્રશંસાપત્રોને પાત્ર છે, તેથી કોઈએ ખાતરી કરવી આવશ્યક છે કે તેનું ઉત્પાદન / સેવા અસાધારણ ગુણવત્તા ધરાવે છે.


 2. તમારા ગ્રાહકોની સહાય પૂછો.  વ્યક્તિએ તેમના ગ્રાહકોને તેમના પ્રશંસાપત્રો લેવાની તેની જરૂરિયાત વિશે વાતચીત કરવા માટે સમર્થ હોવા જોઈએ.  જો તેઓ ઉત્પાદન / સેવાથી ખરેખર સંતુષ્ટ છે, તો તેઓ ભાગ લેવા તૈયાર કરતાં વધુ હશે.


 3. તમારા ગ્રાહકોની મુલાકાત લો.  તેઓને તમારા ઉત્પાદન / સેવા વિશે શું ગમે છે તે વિશે પૂછો, તેઓએ તમારા ઉત્પાદન અને આ જેવા અન્ય પ્રશ્નો કેમ પસંદ કર્યા.


 Them. તેઓને પૂછો કે શું તેઓ લેખિત પ્રશંસાપત્ર આપવા તૈયાર છે?  તમે ઇન્ટરવ્યૂ દરમિયાન તેમના જવાબોના આધારે પ્રશંસાપત્ર જાતે બનાવવાની ઓફર કરી શકો છો પરંતુ પ્રશંસાપત્ર હજી તેમની મંજૂરી માટે છે.  તમે શબ્દો આકર્ષક બનાવવા માંગતા હો અને તેમને પ્રશંસાપત્રોને મંજૂરી આપવા દો.


 5. તેમને પૂછો કે તમે ટેપ રેકોર્ડર અથવા વિડિઓ કamમનો ઉપયોગ કરીને પ્રશંસાપત્ર રેકોર્ડ કરી શકશો કે કેમ.  વિડિઓ પ્રશંસાપત્ર વધુ સારું છે, પરંતુ અલબત્ત, ઘણા લોકો કેમેરા-શરમાળ હોય છે અને આ મોટાભાગના માટે મર્યાદિત વિકલ્પ હોઈ શકે છે.


 6. શ્રેષ્ઠ પ્રશંસાપત્રો પસંદ કરો.  શ્રેષ્ઠ લોકોનો ઉપયોગ કરો જેથી તમારા ઉત્પાદનને પ્રશંસાપત્રોથી જે લાભ મળી શકે તે મહત્તમ થાય.


 પ્રશંસાપત્રો ખૂબ શક્તિશાળી હોય છે અને આ કારણ છે કે દરેક વ્યવસાયમાં તેમની પાસે હોવું જોઈએ.  તેઓ ખાતરી અને સુરક્ષા પ્રદાન કરે છે અને ઉત્પાદન અથવા સેવાના વાસ્તવિક સારને પ્રતિબિંબિત કરે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

1 ટિપ્પણીઓ