Sidebar Ads

Differentiate Yourself And Attract More Attention Sales And Profits - Infogujarati1

 પોતાને અલગ કરો અને વધુ ધ્યાન આકર્ષિત કરો વેચાણ અને નફો - Infogujarati1

 

Differentiate Yourself And Attract More Attention Sales And Profits - Infogujarati1



 તફાવત કરો અને તમે એક ગીચ બજારમાં ઊભા રહો.


 તમારી વિશિષ્ટતા પ્રસ્તુત કરો અને તમારી વેચાણની નકલ અને બઠતીઓમાં તમારા દુર્લભ લક્ષણો પર ભાર મૂકો અને તમે જેની પાસે પહોંચવા માંગો છો તેની કલ્પના અને રુચિ મેળવશો.


 કોપીરાઇટ્સની દુનિયામાં, તે અસલ હોવાનું ચૂકવણી કરે છે. તે સામાન્ય રીતે કોઈ નવા ખ્યાલના નિર્માતા હોય છે જેમાંથી તે સૌથી વધુ માઇલેજ મેળવે છે. નવીન ઉદ્યમીઓ મોટાભાગે બજારના નેતા બને છે જ્યારે પ્રતિસ્પર્ધીઓ તે જ રીતે જૂની વસ્તુઓ કરે છે - ત્યાં સુધી કે પરિવર્તન તેમના પર દબાણ ન આવે. તફાવત અથવા મૃત્યુ પામે છે.


 વસ્તુઓ હંમેશાં કરવામાં આવી છે તે રીતે પડકાર આપતા સર્જનાત્મક નવા વિકલ્પો તરફ દોરી શકે છે જે તમને નફોના પવનથી બદલો આપે છે.


 તમારા વ્યવસાયમાં તફાવત બનાવો અને તમે ધ્યાન આકર્ષિત કરો. તે નવું છે, ભિન્ન છે - ક્રાંતિકારક પણ છે - અને તે એક પ્રકારની વસ્તુ છે જે ઉત્તેજના પેદા કરે છે અને બજારમાં હંગામો પેદા કરે છે. છેવટે, થોડા નવા ગ્રાહકો તમારી તરફ આકર્ષિત થશે - જો તમે બરાબર તે જ કામ કરી રહ્યા હોવ તો, બીજા બધાની જેમ બરાબર.


 આ પ્રશ્નનો વિચાર કરો ... "તમે તમારી જાતને, તમારા વ્યવસાયમાં અથવા તમારા ઉત્પાદનને એક સંભાવનાઓ અને ગ્રાહકોની કદર કરી શકશો તે માટે તમે શું કરી શકો?" વિચારવાનો બીજો વિચાર એ છે કે ... "તમે કઈ પરંપરાઓ તોડી શકો છો જે ધ્યાન અને રુચિને પકડશે?"


 તમારા વ્યવસાય પર અસરકારક નવી સ્પિન મૂકવાની જરૂરિયાતો અને ઇચ્છાઓ અથવા તમારા ગ્રાહકો અને સંભાવનાઓને ધ્યાનમાં રાખીને થવું જોઈએ. તેમના દૃષ્ટિકોણથી અલગ કરો.


 તમે કયા બદલાવોનો અમલ કરી શકો છો જેનાથી ગ્રાહકોને “વાહ!” કહેવામાં આવે?


 લોકોને જોઈએ છે તે દ્રષ્ટિએ વિચારો. આવશ્યકપણે, તેઓ વધુ સારી, ઝડપી અને વધુ સગવડ સાથે પીરસવામાં આવે છે. તેઓ મનોરંજન કરવા માંગો છો. તેઓ ઓછા પ્રયત્નોથી સમસ્યાઓ હલ કરવા માગે છે. તેઓ ત્વરિત પ્રસન્નતા ઇચ્છે છે. તેઓ આદર ઇચ્છે છે અને વીઆઇપી (જેમ કે ગ્રાહકો ચોક્કસપણે છે) તરીકે માનવામાં આવે છે. તેઓ એવી કંપનીઓ સાથે વ્યવસાય કરવા માગે છે જે તેમની, તેમના પર્યાવરણ અને મોટા પાયે વિશ્વની સંભાળ રાખે છે. આ ઇચ્છાઓ માટે અપીલ કરે છે તે રીતે તફાવત બનાવો.


 તમારા વ્યવસાયના દરેક પાસા જુઓ અને તમે જે રીતે વસ્તુઓ કરો છો તેની તુલના કરો હરીફ જે રીતે થાય છે. તમે પણ એ જ રીતે કામ કરી રહ્યા છો? તમે કેવી રીતે વસ્તુઓ અલગ રીતે કરી શકો છો? તે ક્ષેત્રમાં તમે કયા ફેરફારો કરી શકશો કે જે તમારા ગ્રાહકો ખરેખર પ્રશંસા કરશે અને મૂલ્ય આપશે?


 તફાવત કરો અને તમને મોટો ફાયદો થશે.


 તમારા વ્યવસાયિક કામગીરી અને માર્કેટિંગ સામગ્રીની ફરીથી શોધ કરો જાણે તમે ગ્રાહક હતા. ગ્રાહકના દૃષ્ટિકોણથી બધું ડિઝાઇન કરો. "પરંપરા" લો અને તેને ઊંલટું કરો. તમારો ધંધો ફરીથી કાો. તેને વધુ વપરાશકર્તા મૈત્રીપૂર્ણ અને લાભલક્ષી બનાવો. નવી ટ્રાયલ બ્લેઝ કરો… ભલે તેનો અર્થ તમારા આખા ઉદ્યોગની ફરીથી શોધ કરવી.


 ચાલો આપણે કેટલાક સરળ ઉદાહરણો જોઈએ.


 પ્રવેશદ્વાર પાસે - ઘણા રિટેલ સ્ટોર્સમાં તેમના ફ્રન્ટ સક્સેસના કેશ રજિસ્ટર હોય છે. વધુ ગ્રાહકોમાં નવા વેપાર અને લાલચ માટે પ્રાઇમ રીઅલ એસ્ટેટનો વધુ સારી રીતે ઉપયોગ કરી શકાય નહીં? પીજેનાં પેટ કેન્દ્રો આ સારી રીતે કરે છે. તેઓએ ચાલાકીપૂર્વક આગળના પ્રવેશદ્વારની બહાર, આરાધ્ય ગલુડિયાઓનું મોટું પાંજરું મૂક્યું છે. થોડા લોકો ટૂંકી મુલાકાત લીધા વિના જઇ શકે છે… અને તેમાંથી ઘણા સ્ટોરની અંદર દોરવામાં આવ્યા છે.


 કેટલાક ઉદ્યોગસાહસિક વૃત્તિવાળા પુન :સ્થાપના કરનારાઓ તેમના રસોડામાં તે જ કરે છે. રસોઇયાને કુશળ રૂપે રાંધણ આનંદની ભીડ તૈયાર કરતો જોવો આશ્રિતોને રસપ્રદ અને મનોરંજક લાગે છે. તે જ સમયે, મોટાભાગની હરીફાઈવાળી રસોડું રેસ્ટોરન્ટની પાછળ અને રસ્તાની બહાર હોય છે, તેથી અંદરની કોઈ જોતી નથી.


 પૂર્વ સાઇડ મારિયોએ પોતાને અલગ પાડવા માટે કંઈક અજોડ કર્યું છે. તેઓ જાણે છે કે કોઈપણ રેસ્ટોરન્ટ ઓફર કરી શકે છે તે સૌથી વધુ ફાયદાકારક વસ્તુઓમાં મીઠાઈઓ છે. તેથી તેઓ પરંપરાગત ડેઝર્ટ ટ્રે અથવા માનક મેનૂને રોજગારી આપતા નથી. તેના બદલે, તેઓ વ્યુ માસ્ટરમાં તેમની સ્વાદિષ્ટ, મોં-પ્રાણીઓની પાણી પીવાની રચનાઓની સુંદર રંગ સ્લાઇડ્સ પ્રસ્તુત કરે છે. વ્યુ માસ્ટર એ એક નાનું પ્લાસ્ટિક રમકડું છે - કેમેરાના કદ વિશે - જે તમે તમારી આંખોને પકડો છો અને બતાવેલી છબીને બદલવા માટે ક્લિક કરો. તેમની દરેક વિશેષતા જોવામાં કોણ પ્રતિકાર કરી શકે છે? સ્વાદિષ્ટ વસ્તુઓ ખાવાની અનાવરણ કરવાની આ એક મનોરંજક અને નવીનતમ રીત છે. દરેક વ્યક્તિને તેની આસપાસ પ્રથમ વખત એક ચકલી નીકળી જાય છે અને હું વિશ્વાસ મૂકીશ કે વધુ લોકો તેના કારણે ડેઝર્ટ ખરીદે છે.


 તમારા વ્યવસાય અને ઉદ્યોગ પર એક નજર નાખો. "માનક પ્રથા" શું માનવામાં આવે છે? વ્યવસાય અલગ રીતે કેવી રીતે થઈ શકે? રુચિ, ઇચ્છા, જિજ્ઞાસા અને વધુ વેચાણ ઊભી કરનારી રીતે તમે વસ્તુઓને કેવી રીતે બદલી શકો છો?


 સફરજનની દુનિયામાં, તે નારંગી હોવાની ચૂકવણી કરે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ